XÓT XA khi phải đưa ra 1 quyết định mà không 1 người cha hay người mẹ nào muốn

Trâm ơi! Hôm nay là ngày mà cha cảm thấy đau nhất khi chính cha phải đưa ra quyết định là chấp nhận để bác sĩ móc bỏ của con một mắt! Nhưng cha nghĩ nếu ai nằm trong hoàn cảnh của cha cũng sẽ đưa ra quyết định như vậy. Để con được sống bên cha mẹ thì dù như thế nào cha vẫn quyết định giữ mạng sống của con! Hy vọng sau này con lớn lên sẽ hiểu và đừng giận cha nha con gái của cha, vì cha yêu con nhất trên cuộc đời này!

Hôm nay cha mong chờ từng giây từng phút để được gặp bác sĩ phẫu thuật để nói về tình hình của con, nhưng trái ngược hoàn toàn với những gì cha suy nghĩ và mong đợi. Câu đầu tiên bác sĩ nói làm trái tim cha đau nhói khi thông báo là gia đình phải chấp nhận để bác sĩ móc bỏ của con một mắt và ca phẫu thuật của con rất khó và phức tạp.

Bác sĩ nói để loại bỏ hoàn toàn khối u bác sĩ cần mổ bỏ một phần sâu khuôn mặt và cắt bỏ một phần xương mặt, xương cằm và xương hàm của con và sau đó bác sĩ mổ thẩm mỹ sẽ lấy thịt và da ở đùi của con để đấp lên mặt và sẽ lấy xương sườn của con để làm lại hàm cho con và chổ làm xương hàm này sẽ không thể có răng được và khuôn mặt của con sau này sẽ không còn được như bây giờ nữa.

Sau khi phẫu thuật và đợi vết thương lành hẳn bác sĩ sẽ xạ trị cho con để ngăn chặn khối u di căn trở lại…. Vì ca phẫu thuật khó và phức tạp nên rất nhiều vấn đề có thể phát sinh thêm.

Về phía bệnh viện cũng đã mời bác sĩ ở bệnh viện khác về để hội chuẩn và đưa ra quyết định tốt nhất cho con, cũng như hứa sẽ cố gắng giảm bớt chi phí cho con. Mặc dù vậy nhưng gì ca mổ khó và phức tạp và sau này vết mổ lành hẳn thì con vẫn phải tiếp tục xạ trị.v.v… nên kinh phí dự định của con sẽ từ $100.000SGD đến $150.000SGD và có thể phát sinh thêm!

Và tới đây bác sĩ sẽ chụp MRI và làm tất cả các xét nghiệm lại cho con và ngày mổ bác sĩ dự định tới là ngày 27-7-2018 nếu không có gì thay đổi.

Gia đình em cúi đầu xin được tiếp tục nhận sự giúp đỡ của tất cả mọi người. Gia đình biết là mọi người đã yêu thương và giúp đỡ bé Bảo Trâm rất nhiều, nhưng gia đình em xin mọi người hãy hiểu thông cảm cho gia đình vì không ai muốn con mình bị bệnh và càng không ai muốn mãi đi xin mọi người như thế này đâu ạ! Gia đình em biết mọi người ai cũng cực khổ đi làm vất vả kiếm tiền ạ.

Nên nếu được sự giúp đỡ của mọi người gia đình em xin hứa sẽ dùng số tiền đó đúng vào mục đích mà mọi người đã yêu thương và giúp đỡ! Gia đình em kính xin mọi người sẽ cầu nguyện để mọi chuyện tốt đẹp nhất sẽ đến với con gái Bảo Trâm!

KHẨN XIN SỰ SAN SẺ, CHUNG TAY CỦA CỘNG ĐỒNG MẠNG… đừng bỏ rơi con lúc này.

Theo vietbao

Related Posts

Thử dừng nhắn tin cho nhau đi, bạn sẽ thấy tình yêu không qua tin nhắn là tình yêu tuyệt vời nhất

Đó là tình yêu của chúng tôi, tình yêu không tin nhắn. Một tình yêu đối với tôi là trọn vẹn và tuyệt vời hơn tất thảy….

Yêu xa và chờ đợi 4 năm, ngày anh du học trở về cô dâu trong hôn lễ không phải là tôi

Chúng ta của sau này có tất cả nhưng không có nhau. Em không phải là cô dâu của anh chỉ vì lí do không thể nào…

4 đặc điểm chỉ có ở người vợ tốt, chồng may mắn có được hãy biết trân trọng

May mắn cưới được người vợ tốt, người chồng không những có được gia đình hạnh phúc và sự nghiệp còn phất lên nhanh chóng, vì vậy…

Chồng đi làm xa mỗi tháng gửi 7 triệu nhưng lại không về nhà, cô đi tìm anh, vừa mở cửa ra thì bật khóc nức nở

Mặc dù sinh ra ở nông thôn, gia đình cũng không có điều kiện nhưng tôi vẫn luôn cảm thấy hạnh phúc bởi tôi có một người…

Chỉ có vợ mới nửa đêm dậy đắp chăn cho chồng, bồ thì luôn ngủ say sưa, các ông ạ

Phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng là có thật, lấy chồng như một canh bạc ” Được ăn cả, ngã về không”. Lấy được chồng tốt…

Nếu đang bị TỔN THƯƠNG vì tình yêu, 13 câu nói này sẽ giúp xoa dịu trái tim bạn

Ai rồi cũng khác, thời gian sẽ chữa lành mọi vết thương, thế nên chúng ta phải học cách vượt qua và đứng dậy từ chính những gì đã…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *