Nếu đang bị TỔN THƯƠNG vì tình yêu, 13 câu nói này sẽ giúp xoa dịu trái tim bạn

Ai rồi cũng khác, thời gian sẽ chữa lành mọi vết thương, thế nên chúng ta phải học cách vượt qua và đứng dậy từ chính những gì đã kéo chúng ta xuống. Có ai cứ sống mãi với quá khứ được đâu, nếu cứ day dứt và luyến tiếc quá khứ thì làm sao biết trân trọng hiện tại để hướng về tương lai?

Một chuyện tình dang dở sẽ là chuyện tình buồn. Thế nhưng chúng ta cũng không thể đắm chìm trong nỗi buồn ấy quá lâu. Hãy tự xoa dịu trái tim để bắt đầu tìm cho mình một người biết trân trọng bạn hơn.

1. Khi muốn quyết tâm quên đi một người thì cách tốt nhất là luôn giữ khoảng cách và cố gắng đừng để bị lung lay vì một câu nói hay hành động gì của họ.

Giữa hai người nếu đã có những khoảng cách không thể hàn gắn thì tốt nhất đừng nên níu kéo hay làm bản thân tổn thương thêm nữa.

2. Khi muốn dứt khoát một chuyện gì đó thì cách tốt nhất là giữ im lặng và đừng bao giờ mềm lòng.Bạn chưa cần vội quên nhưng hãy từ từ buông bỏ.

Bạn chưa cần vội quên nhưng hãy từ từ buông bỏ.

3. Với một vài người, “đừng đi” là một câu nói thể hiện sự yếu đuối và bất lực. Nhưng thực ra, con người phải cần rất nhiều can đảm, rất nhiều yêu thương mới có thể thốt ra hai tiếng xé lòng đó.

4. Có những câu nói chỉ thích hợp để giữ lại trong tim, có những nỗi đau chỉ thích hợp để quên đi trong im lặng. Rất nhiều thay đổi mà bản thân bạn chẳng cần nói ra, người khác cũng có thể nhìn thấy thấu đáo.

Tình yêu đôi khi khiến những hành động của người này trở thành thói quen của người kia. Bởi vậy mà dù đã không còn bên nhau nữa thì vẫn có những thói quen khó lòng mà bỏ được. Nhưng bạn vẫn nên thử một lần thay đổi, hãy sống bằng những suy nghĩ mới mẻ và tích cực, đừng nhìn về quá khứ, hãy hướng về tương lai.

5. Khi ở bên một ai đó mà bạn vẫn cảm thấy cô đơn thì điều đó có nghĩa là bạn không yêu họ hoặc người đó sẽ không bao giờ thuộc về bạn. Thế nên không có gì phải buồn cả.

Cảm giác cô đơn khi đang yêu một ai đó, thật ra còn tệ hơn cảm giác cô đơn khi chỉ có một mình. Chính vì thế hãy sẵn sàng buông bỏ để tạo lối thoát cho bản thân.

6. Đừng bao giờ hy vọng chia tay rồi sẽ làm bạn. Đằng sau một tình bạn có thể là tình yêu. Nhưng đằng sau một tình yêu sẽ chẳng có thứ tình nào cả.Nếu đối phương đề nghị muốn làm bạn, hãy từ chối khi bạn thấy không thoải mái. Người đã làm vụn vỡ trái tim bạn không thể trở thành bạn tốt của bạn lúc này.

7. Đừng tự lừa dối cảm xúc của mình. Bạn có thể yêu hoặc ghét, thích hoặc không thích, nhưng chỉ cần bạn thành thật với cảm xúc của mình, bạn sẽ luôn thanh thản.Đừng nên tự lừa dối chính mình, hãy làm theo những gì con tim mách bảo. Dù mai này có xảy ra bất cứ chuyện, tới lúc đó, bạn cũng tự hào rằng mình đã từng có một tình yêu thật sự.

8. Bạn có thể khiến một cô gái rơi nước mắt, nhưng không được khiến cô ấy im lặng. Bởi im lặng chính là tiếng khóc đau khổ nhất của người con gái.Khi con gái im lặng, có nghĩa là trái tim cô ấy đã bị tổn thương đến tận cùng.

9. Đúng hay không đúng thời điểm không quan trọng. Đúng hay sai người cũng không quan trọng. Quang trọng là có thương hay không thương. Đã thương rồi thì chẳng còn gì là trở ngại nữa.Người ta đã không thương thì mình sẽ thành phiền phức, đấy không còn là vấn đề con người hay thời điểm nữa.

10. Có biết bao người trái tim cùng chung một nhịp đập nhưng lại không thể nắm tay nhau đi cùng một con đường. Duyên phận này sẽ khổ đau, nhưng chính khổ đau đó sẽ lại khiến bạn trở nên mạnh mẽ

11. Có lúc bạn sẽ rất muốn lao nhanh đến bên một người để kể lể về những điều vụn vặt trong cuộc sống. Nhưng rồi bạn chợt nhận ra, người ta đã trở thành một người khác mất rồi.

12. Cái gì đã qua thì hãy để nó yên lặng trôi qua. Đừng bao giờ đặt tên cho những điều đã trở thành quá khứ vì sẽ chỉ càng khiến bản thân bạn không muốn buông tay.

13. Quan trọng là bạn biết đã đến lúc mình phải bắt đầu cuộc sống mới. Cuộc đời mình còn rất dài, còn nhiều thứ đang chờ mình khám phá.

Ảnh: Internet

Related Posts

Thử dừng nhắn tin cho nhau đi, bạn sẽ thấy tình yêu không qua tin nhắn là tình yêu tuyệt vời nhất

Đó là tình yêu của chúng tôi, tình yêu không tin nhắn. Một tình yêu đối với tôi là trọn vẹn và tuyệt vời hơn tất thảy….

Yêu xa và chờ đợi 4 năm, ngày anh du học trở về cô dâu trong hôn lễ không phải là tôi

Chúng ta của sau này có tất cả nhưng không có nhau. Em không phải là cô dâu của anh chỉ vì lí do không thể nào…

4 đặc điểm chỉ có ở người vợ tốt, chồng may mắn có được hãy biết trân trọng

May mắn cưới được người vợ tốt, người chồng không những có được gia đình hạnh phúc và sự nghiệp còn phất lên nhanh chóng, vì vậy…

Chồng đi làm xa mỗi tháng gửi 7 triệu nhưng lại không về nhà, cô đi tìm anh, vừa mở cửa ra thì bật khóc nức nở

Mặc dù sinh ra ở nông thôn, gia đình cũng không có điều kiện nhưng tôi vẫn luôn cảm thấy hạnh phúc bởi tôi có một người…

Chỉ có vợ mới nửa đêm dậy đắp chăn cho chồng, bồ thì luôn ngủ say sưa, các ông ạ

Phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng là có thật, lấy chồng như một canh bạc ” Được ăn cả, ngã về không”. Lấy được chồng tốt…

Sau ly hôn, tôi nhận ra: “Không có tiền đáng sợ hơn không có chồng!”

Nhiều lúc nghĩ lại, tôi không khỏi gật gù: Phụ nữ ấy mà, nhiều lúc không chồng cũng chẳng đáng sợ bằng không có tiền… Tôi từng…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *