Chỉ có vợ mới nửa đêm dậy đắp chăn cho chồng, bồ thì luôn ngủ say sưa, các ông ạ

Phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng là có thật, lấy chồng như một canh bạc ” Được ăn cả, ngã về không”. Lấy được chồng tốt thì sung sướng 1 đời, lấy được chồng tồi thì cả một đời gánh nợ.

“Mai anh đi công tác, đến thứ 3 tuần sau mới về. Em ở nhà lo cơm nước cho con nhé.” – “Vâng, anh đi cẩn thận. Có gì đến nơi nhớ gọi điện cho em yên tâm”, vợ tôi vừa dọn dẹp nhà cửa, vừa quay ra tươi cười, dặn dò chồng.

Chờ đến lúc cô ấy quay đi chỗ khác rồi, tôi mới nhẹ thở hắt ra 1 hơi. Tất cả là tôi nói dối vở, chẳng có chuyến công tác nào cả, chỉ là tôi đang dẫn bồ đi Đà Lạt chơi vài ngày.Và vợ tôi, cô ấy chẳng mảy may biết cũng như nghi ngờ gì về điều này.

Mối quan hệ ngoài luồng của tôi đã kéo dài được hơn nửa năm. Trong một lần đi ăn cùng công ty tôi quen cô bồ hiện tại, mấy ông đồng nghiệp toàn người khét tiếng ăn chơi nên giới thiệu cho tôi cô bồ này. Cô bồ cũng là do họ giới thiệu cho, xinh đẹp, da trắng, dáng cao, chuyện ấy thì lão luyện. Cô nàng biết những mánh khóe chiều chuộng, đưa tôi lên đỉnh mà vợ không thể nào làm được hoặc không bao giờ chịu làm. Đổi lại, tôi cung phụng cô nàng tiền bạc, vật chất.

Hơn 6 tháng cặp kè, chúng tôi chỉ đi chơi, ăn uống rồi lao vào nhau hừng hực ở khách sạn chứ không bao giờ ngủ qua đêm. Tôi sợ vợ phát hiện nên không bao giờ đi ngủ ở nơi khác ngoài nhà mình, luôn luôn trở về đúng giờ. Có lẽ vì vậy mà vợ tôi mới hết mực tin tưởng chồng.

Chuyến đi chơi lần này cũng là do cô bồ nài nỉ mãi, kêu tủi thân này nọ, tôi mới đồng ý đi…

Ngày đầu tiên của chuyến “công tác” kết thúc bằng một đống túi đồ mua sắm lớn bé toàn váy vóc, trang sức của cô bồ. Bỏ cả đống tiền ra mua đồ cho bồ tôi cũng chẳng mảy may tiếc. Bởi đêm đó, nàng bồ nóng bỏng đền bù cho tôi một trận đê mê, quay cuồng, đúng thực là đưa vào cõi tiên! Sau đó, tôi ôm nàng, đắp chăn ngủ say sưa. Chẳng hiểu sao, nửa đêm tôi đột nhiên giật mình tỉnh giấc, có lẽ là vì lạnh.

Chăn chẳng hiểu sao văng ra một góc mặc dù trước khi ngủ đã quấn kín người. Cô bồ của tôi vẫn ngủ ngon trong chăn lắm, cô nàng cũng chẳng hề giành chăn của tôi. “Chắc mình ngủ mơ rồi đạp chăn ra”, tôi nghĩ thầm trong bụng rồi nằm xuống ngủ tiếp.

Nhưng tôi chẳng thể ngủ ngon vì mấy ngày liên chăn đều bị văng ra khỏi người lúc nửa đêm. Càng nghĩ tôi càng thấy quái, mấy nay năm ngủ có bao giờ tôi bị như vậy đâu. Quay sang ngó cô bồ đang say ngủ như trâu chết trong chăn ấm, tôi tự dưng lại thấy bực bực. Chuyến đi Đà Lạt đó, rốt cuộc chỉ có mình cô bồ vui còn tôi thì mệt mỏi vì mất ngủ, toàn bị tỉnh giấc lúc đêm.

Lúc ngồi trên máy bay, tôi còn nghĩ vẩn vơ, hay là cái phòng khách sạn đấy có ma và tôi bị ma kéo chăn?

Về đến nhà, thấy mặt tôi mệt mỏi, vợ lo lắm. Cô ấy hỏi tôi công việc căng thẳng lắm à, có phải hợp đồng trục trặc gì không, tôi chỉ xua tay rồi bảo: “Anh ăn rồi, anh đi ngủ luôn đây”. Lúc đấy đồng hồ mới hơn 7 giờ tối.

Tôi cứ thế nằm ngủ say đến tầm nửa đêm thì tỉnh giấc, không phải vì lạnh mà nghe thấy tiếng nói khe khẽ của vợ: “40 cái tuổi đầu rồi mà ngủ lúc nào cũng đạp chăn. Chỉ khổ vợ đêm nào cũng phải dậy đắp lại cho…”.

Cô ấy kéo chăn lên đắp lại cho tôi, còn cẩn thận nhét hai tay tôi vào chăn rồi chỉnh lại gối cho nữa. Tôi nằm im, mắt nhắm nghiền không nhúc nhích, cảm nhận từng động tác của vợ. Xong xuôi hết, vợ mới quay ra ngủ tiếp.

Có cái gì đấy nghèn nghẹn nơi cổ họng, nhói ở tim. Tôi bất giác nhớ lại lúc nhỏ, hình như mình cũng hay ngủ đá chăn và mẹ toàn phải dậy đắp lại cho, nhưng đến khi lớn thì đã ngủ ngoan hơn. Không ngờ mấy năm gần đây, tôi lại bị như vậy tiếp. Tôi không ngờ rằng những năm qua người luôn đắp chăn lại cho tôi chính là người vợ đầu ấp vai kề

Đó cũng là lý do mà mấy hôm đi chơi với bồ, tôi lại toàn bị tỉnh dậy lúc nửa đêm vì lạnh… Hóa ra trước giờ, vợ tốtvà yêu thương tôi đến vậy, nhưng tôi lại chẳng mảy may biết gì. Đêm thật dài, những suy nghĩ trong lòng tôi cũng chất đầy, ngổn ngang…

Trải qua một một đêm dài với quần thâm trên mắt tôi mới thật lòng nhận ra, người quan tâm đến mình chỉ có người vợ đã đồng cam cộng khổ với mình những năm qua. Tôi không muốn mình tiếp tục sai lầm nên đã nhắn tin chia tay bồ , cũng xóa luôn số điện thoại. Tôi muốn vun vén hạnh phúc này để nó không tuột khỏi tay mình…

Theo Oxii

Related Posts

Thử dừng nhắn tin cho nhau đi, bạn sẽ thấy tình yêu không qua tin nhắn là tình yêu tuyệt vời nhất

Đó là tình yêu của chúng tôi, tình yêu không tin nhắn. Một tình yêu đối với tôi là trọn vẹn và tuyệt vời hơn tất thảy….

Yêu xa và chờ đợi 4 năm, ngày anh du học trở về cô dâu trong hôn lễ không phải là tôi

Chúng ta của sau này có tất cả nhưng không có nhau. Em không phải là cô dâu của anh chỉ vì lí do không thể nào…

4 đặc điểm chỉ có ở người vợ tốt, chồng may mắn có được hãy biết trân trọng

May mắn cưới được người vợ tốt, người chồng không những có được gia đình hạnh phúc và sự nghiệp còn phất lên nhanh chóng, vì vậy…

Chồng đi làm xa mỗi tháng gửi 7 triệu nhưng lại không về nhà, cô đi tìm anh, vừa mở cửa ra thì bật khóc nức nở

Mặc dù sinh ra ở nông thôn, gia đình cũng không có điều kiện nhưng tôi vẫn luôn cảm thấy hạnh phúc bởi tôi có một người…

Nếu đang bị TỔN THƯƠNG vì tình yêu, 13 câu nói này sẽ giúp xoa dịu trái tim bạn

Ai rồi cũng khác, thời gian sẽ chữa lành mọi vết thương, thế nên chúng ta phải học cách vượt qua và đứng dậy từ chính những gì đã…

Sau ly hôn, tôi nhận ra: “Không có tiền đáng sợ hơn không có chồng!”

Nhiều lúc nghĩ lại, tôi không khỏi gật gù: Phụ nữ ấy mà, nhiều lúc không chồng cũng chẳng đáng sợ bằng không có tiền… Tôi từng…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *