Yêu xa và chờ đợi 4 năm, ngày anh du học trở về cô dâu trong hôn lễ không phải là tôi

Chúng ta của sau này có tất cả nhưng không có nhau. Em không phải là cô dâu của anh chỉ vì lí do không thể nào thắng được sức mạnh của thời gian và khoảng cách.

Tôi có một tình yêu đẹp thời sinh viên và duy trì được hai năm, anh hơn tôi hai tuổi, chung trường đại học. Tình yêu của chúng tôi luôn có giới hạn và giữ khoảng cách kể cả sau khi anh đã tốt nghiệp và đi làm. May mắn anh nhận được cơ hội đi tu nghiệp ở Nhật từ công ty. Vì không muốn bỏ lỡ dịp này anh đã nói với tôi hãy chờ anh, dù rất buồn nhưng vì sự nghiệp của anh cũng là tương lai của hai đứa, tôi đành chấp nhận.

Ngày ra đi anh đã đeo vào tay tôi chiếc nhẫn như một lời hứa anh sẽ trở về để tôi yên tâm, anh cũng nhờ tôi chăm sóc ba mẹ anh. Ngày ấy tôi đã khóc rất nhiều nhưng vì tình yêu này tôi hết lòng tin tưởng, từ khi anh đi, tôi thường xuyên qua nhà anh thăm hỏi, có khi còn chở hai bác đi khám bệnh. Ba mẹ anh rất yêu quý tôi và sớm coi tôi như người trong nhà, ai cũng ngầm định tôi là con dâu nhà anh, mừng cho tôi vì tôi có phúc.

Cứ thế hai năm trôi qua êm đềm, anh vẫn hay gọi video vào cuối tuần với cả nhà, đó là niềm hạnh phúc duy nhất tôi có được từ anh. Yêu xa là thế, với sự cách biệt về không gian và thời gian, luôn luôn có một người ngồi một mình với khoảng trống cô đơn, để nhớ về người còn lại.

Mãi cho đến khi một cô bạn chung rất thân của cả tôi và anh hẹn tôi đi uống cafe tiết lộ một sự thật động trời.

Bên Nhật anh đã quen một cô gái người Việt làm chung công ty và hiện hai người đang sống chung. Tôi nhất định không tin chuyện này và quyết định hỏi anh cho rõ ràng mọi sự.

Cuối cùng, anh đã thừa nhận vì thiếu thốn tình cảm cũng như nhu cầu bản thân mà xảy ra chuyện đó. Anh hứa với tôi sẽ chấm dứt với cô gái kia mong tôi tha thứ và chờ anh về. Vì thương anh ngày ấy tôi cho qua.

Hai năm sau, anh trở về, tôi đã chờ ngày ấy rất lâu, chờ cái ngày được làm cô dâu đứng cạnh anh. Nhưng anh đã lạnh nhạt với tôi, và chỉ sau ba ngày anh quyết định nói lời chia tay tôi. Anh xin lỗi rất nhiều, anh nói tình cảm thật khó nói, và tôi không còn là người anh ấy yêu. Anh đã tìm thấy tình yêu đích thực của đời mình, đó là cô gái năm nào.

Lòng tôi tan nát, tôi biết nói gì hơn, trách mình ngu ngốc hay trách anh phụ tình, tình yêu của chúng tôi có lẽ có duyên mà không nợ. Đúng là trong cuộc đời này, không có gì là mãi mãi cả, ngay cả tình yêu cũng vậy.

Ngày cưới của anh tôi đã đến tham dự. Mọi người nói tôi thật bao dung, cao thượng nhưng tôi chỉ nói rằng tôi đến để nói lời tạm biệt với mối tình 6 năm của tôi. Tôi nghĩ là trong cuộc đời này rồi sẽ có người dành cho tôi, biết đâu cuối đường có ai đó đang đứng chờ tôi đi tới để nắm tay tôi bước qua con đường kế tiếp.

Yêu xa luôn là một trong những thử thách lớn nhất đối với các cặp đôi. Nếu bạn cũng đang yêu xa, hãy cố gắng tìm cách đưa con thuyền của mình được cập bến bờ tình yêu nhé.

Theo Thethaovanhoa.vn

Related Posts

Thử dừng nhắn tin cho nhau đi, bạn sẽ thấy tình yêu không qua tin nhắn là tình yêu tuyệt vời nhất

Đó là tình yêu của chúng tôi, tình yêu không tin nhắn. Một tình yêu đối với tôi là trọn vẹn và tuyệt vời hơn tất thảy….

4 đặc điểm chỉ có ở người vợ tốt, chồng may mắn có được hãy biết trân trọng

May mắn cưới được người vợ tốt, người chồng không những có được gia đình hạnh phúc và sự nghiệp còn phất lên nhanh chóng, vì vậy…

Chồng đi làm xa mỗi tháng gửi 7 triệu nhưng lại không về nhà, cô đi tìm anh, vừa mở cửa ra thì bật khóc nức nở

Mặc dù sinh ra ở nông thôn, gia đình cũng không có điều kiện nhưng tôi vẫn luôn cảm thấy hạnh phúc bởi tôi có một người…

Chỉ có vợ mới nửa đêm dậy đắp chăn cho chồng, bồ thì luôn ngủ say sưa, các ông ạ

Phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng là có thật, lấy chồng như một canh bạc ” Được ăn cả, ngã về không”. Lấy được chồng tốt…

Nếu đang bị TỔN THƯƠNG vì tình yêu, 13 câu nói này sẽ giúp xoa dịu trái tim bạn

Ai rồi cũng khác, thời gian sẽ chữa lành mọi vết thương, thế nên chúng ta phải học cách vượt qua và đứng dậy từ chính những gì đã…

Sau ly hôn, tôi nhận ra: “Không có tiền đáng sợ hơn không có chồng!”

Nhiều lúc nghĩ lại, tôi không khỏi gật gù: Phụ nữ ấy mà, nhiều lúc không chồng cũng chẳng đáng sợ bằng không có tiền… Tôi từng…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *