Trốn vợ sang ngủ với nhân tình 30 phút, nhưng khóc thét khi bồ cởi áo ra

Hí hửng sang ngủ với bồ 30 phút, ai ngờ lúc em cởi áo ra mặt tôi như mếu vì nhìn thấy “chỗ đó” của em

Dạo này vợ bầu bí đến tháng thứ 7 rồi nên mọi chuyện chăn gối của 2 vợ chồng phải dừng lại hết. Bị vợ cấm cửa thành ra tôi cứ chán, giờ vợ cấm thế thì còn làm ăn gì nữa cơ chứ? Đúng lúc đó thì tôi gặp Huệ, Huệ – cô nhân viên mới vào công ty tôi. Huệ đẹp và hấp dẫn vô cùng, ngày đầu Huệ đi làm khiến anh em trong công ty thằng nào thằng ấy cũng phải nuốt nước bọt ừng ực vì em ấy quá nóng bỏng và sexy. Và cứ thế tôi cố tán, tranh giành với mấy gã ở công ty cho dù mình đã có vợ bằng được Huệ thì thôi.

Cưa cẩm cô em chân dài ấy mấy hôm cuối cùng Huệ cũng xiêu lòng. Em nhiều lần chủ động mời tôi đến nhà chơi và không ngần ngại tôi đồng ý luôn. Ấy thế mà bao lần định vui vẻ với Huệ thì vợ lại gọi điện hỏi ở đâu và bắt về bằng được. Không hiểu sao dạo này vợ quản tôi chặt thế, cứ thấy chồng đi đâu 1 cái là bật định vị theo dõi gọi điện về bằng được thì thôi.

Bực mình vì vợ nhiều lần khiến tôi bể cuộc hẹn vui vẻ với Huệ, tôi liền tính kế và tranh thủ thời cơ trốn vợ sang nhà Huệ làm nháy mới được. Ai đời có bồ mà chưa xơ múi được gì. Hôm ấy vợ đi ngủ từ 9h tối, thấy vợ ngủ say tôi liền lẻn ra sau nhà gọi điện cho Huệ lát nữa mình sang. Huệ đồng ý tôi liền vào nhà thay đồ ra trốn vợ tầm 30 phút để sang đó vui vẻ với Huệ 1 phát. Hôm nay dù trời có sụp tôi cũng sẽ cố gắng làm 1 phát với Huệ mới được.

Trời sụp thì tôi cũng phát làm 1 phát mới được

Vừa bước vào nhà, tôi đã thấy Huệ chuẩn bị sẵn chai rượu vang ngồi ghế đợi trong bộ váy ngủ khá bắt mắt. Uống vội ly rượu Huệ đưa, tôi liền ôm lấy em và bế bổng Huệ vào trong phòng làm việc mình muốn. Mới hôn nhẹ lên vai Huệ 1 cái em đã vô tư cởi chiếc váy ngủ đó ra và kêu tôi bắt đầu đi. Nhưng không chuyện gì xảy ra với bộ ngực nóng bỏng thường ngày của Huệ thế kia? Sao lại lép xẹp và có vết tích của kẻ nào đó để lại trên ngực em vậy?

Buông Huệ ra tôi nhìn em với vẻ mặt hoang mang tột độ. Thấy tôi tự nhiên đơ người ra như thế Huệ liền khó chịu hỏi.

– Không, anh không sao cả. Ôi chết vợ anh gọi điện, anh phải nghe xem thế nào đã. Sao cơ, em đang chuyển dạ đẻ ư? Anh về nhà liền đây, em cố chờ anh 1 lát nữa nhé.

– Ơ, này anh….

Vội rút điện thoại ra giả vờ vợ gọi rồi chạy thẳng về nhà. Cũng may là tôi nhanh trí nghĩ ra trò đấy không thì không về nhà nổi với cô bồ nhiều mưu này. Cứ tưởng em hấp dẫn thế nào, hóa ra khi rũ bỏ bộ đồ và những phụ kiện giúp em trở nên nóng bỏng thì Huệ xấu thảm hại. Lại còn những vết cắn bầm tím trên người em nữa chứ, đó chẳng phải là vết tích của 1 cuộc tình mạnh bạo mới qua xong sao? Tôi phải rút lui trước khi Huệ úp sọt và vu vạ cho tôi cái tội làm cô ấy có bầu. Em nghĩ ngủ với thằng khác rồi, lừa trai có vợ như tôi mà dễ sao? Em vẫn còn chưa đủ kinh nghiệm để lừa tôi đâu.

“Chỗ đó” của em là tôi phải giật mình

Về đến nhà, thấy vợ đi đi lại lại trước hiên tôi giật mình hoảng sợ vội bình tĩnh lại, cười nói chạy vào dỗ ngọt vợ.

– Vợ yêu, đang ngủ sao em dậy ra đây làm gì vậy. Để anh đưa 2 mẹ con em vào giường nằm nhé.

– Anh vừa trốn tôi đi đâu về, lại đi tìm gái đúng không? Đừng tưởng tôi bầu bí mà không biết nhé. Khai mau.

– Vợ này cứ nghĩ linh tinh. Anh vừa chạy ra ngoài quán mua thuốc cảm về, tự nhiên tôi nay thấy người mệt thế không biết.

– Thuốc đâu?

– Đây, anh để ở cốp.

Vào giường ôm vợ ngủ mà tôi vẫn còn toát mồ hôi hột vì chuyện vừa rồi. Cũng may vợ không phát hiện ra không thì toi. Tưởng cô bồ nóng bỏng, hấp dẫn thế nào hóa ra là hàng giả hết. Nghĩ đi nghĩ lại Huệ còn chả hấp dẫn bằng vợ anh nữa vậy mà suýt anh đánh đổi hạnh phúc của mình chỉ vì tình 1 đêm. Thôi thì giờ chừa hết gái gú, toàn tâm toàn ý chăm vợ chăm con cho lành. Cu Bi nhà tôi sắp ra đời rồi ắt hẳn sẽ có nhiều việc phải lo hơn chuyện bồ bịch linh tinh này nữa.

Related Posts

Thử dừng nhắn tin cho nhau đi, bạn sẽ thấy tình yêu không qua tin nhắn là tình yêu tuyệt vời nhất

Đó là tình yêu của chúng tôi, tình yêu không tin nhắn. Một tình yêu đối với tôi là trọn vẹn và tuyệt vời hơn tất thảy….

Yêu xa và chờ đợi 4 năm, ngày anh du học trở về cô dâu trong hôn lễ không phải là tôi

Chúng ta của sau này có tất cả nhưng không có nhau. Em không phải là cô dâu của anh chỉ vì lí do không thể nào…

4 đặc điểm chỉ có ở người vợ tốt, chồng may mắn có được hãy biết trân trọng

May mắn cưới được người vợ tốt, người chồng không những có được gia đình hạnh phúc và sự nghiệp còn phất lên nhanh chóng, vì vậy…

Chồng đi làm xa mỗi tháng gửi 7 triệu nhưng lại không về nhà, cô đi tìm anh, vừa mở cửa ra thì bật khóc nức nở

Mặc dù sinh ra ở nông thôn, gia đình cũng không có điều kiện nhưng tôi vẫn luôn cảm thấy hạnh phúc bởi tôi có một người…

Chỉ có vợ mới nửa đêm dậy đắp chăn cho chồng, bồ thì luôn ngủ say sưa, các ông ạ

Phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng là có thật, lấy chồng như một canh bạc ” Được ăn cả, ngã về không”. Lấy được chồng tốt…

Nếu đang bị TỔN THƯƠNG vì tình yêu, 13 câu nói này sẽ giúp xoa dịu trái tim bạn

Ai rồi cũng khác, thời gian sẽ chữa lành mọi vết thương, thế nên chúng ta phải học cách vượt qua và đứng dậy từ chính những gì đã…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *