Rập rình tuổi băm, gái ế công sở vã mồ hôi học… “thả thính”

Nhiều gái công sở thu nhập tốt, vẻ ngoài ưa nhìn nhưng vẫn đi về lẻ bóng. Để rồi khi tới ngưỡng tuổi băm, họ phải cuống quýt đi học hẹn hò, mong tìm được người đàn ông đích thực.

Khi “đèn xanh” được bật không đúng cách

Là một giảng viên chuyên đứng lớp dạy các khóa học về “cưa cẩm”, hẹn hò, anh Nguyễn Văn Sơn từng được lắng nghe không ít câu chuyện bi hài của các học viên nữ. Trong đó, có không ít học viên là gái công sở thu nhập tốt, bề ngoài ưa nhìn nhưng vẫn mang danh “gái ế”. Để rồi khi tới “tuổi băm”, họ phải cuống quýt đi học hẹn hò để tìm người yêu.

Bật đèn xanh không đúng cách
Bật đèn xanh không đúng cách

Trong một khóa học về “nghệ thuật quyến rũ” cho nữ giới, anh rất ấn tượng với một học viên tên L. – nữ doanh nhân thành công, chủ một doanh nghiệp ở Sài Gòn. Công việc, thu nhập của L. khiến nhiều người xung quanh ghen tỵ. Thế nhưng đến nay đã chạm ngõ 32 tuổi, L. vẫn đi về lẻ bóng.

Lý do không phải L. “kém duyên”, cô có tính tình thoải mái cởi mở chứ không khó tính hay “sang chảnh” như nhiều cô gái khác. Xung quanh L. có rất nhiều vệ tinh ổn, người là chủ doanh nghiệp, người làm vị trí cao trong các cơ quan Nhà nước song sau thời gian đầu gặp mặt, dần dà L. đều cảm thấy những vệ tinh này rất “nhạt”. Cách nói chuyện và thể hiện của họ không khiến trái tim L. lạc nhịp, muốn gắn bó lâu dài.

Với một cô gái tuổi đôi mươi, việc “thả thính” rồi có nhiều vệ tinh theo đuổi chắc chắn là một điều thú vị, thế nhưng với cô gái đã quá băm như L. những trò chơi cút bắt tình cảm không còn hấp dẫn nữa. Thời gian không đợi tuổi, cô đã không còn trẻ để tham gia vào những trò cưa cẩm mà biết chắc kết quả không như mong đợi.

Rồi một ngày, L. bỗng thấy cảm mến một vệ tinh mới đến. L. bắt đầu có những hành động “bật đèn xanh”. Chỉ tiếc là “đèn xanh” dường như được bật quá mạnh nên càng về sau chính chàng trai này lại chủ động tạo khoảng cách với L. Hoang mang và không biết làm sao để níu kéo chàng trai này, L. đăng ký vào khóa học của anh Sơn với mong muốn tìm ra biện pháp hữu hiệu nhất để kết nối cả hai với nhau.

Theo anh Sơn, bản thân mỗi người đều có những khuyết điểm khác nhau và sau một thời gian tiếp xúc thì nhược điểm ấy dần được bộc lộ. Có thể một vài khuyết điểm của L. đã khiến anh chàng này cảm giác không thể hòa hợp được nên mới chủ động giãn ra để đi tìm một phiên bản cô gái khác “chuẩn” hơn L.

“Tôi nói với cô ấy rằng, vẻ ngoài của phụ nữ thường chỉ gây ấn tượng cho đàn ông những phút đầu tiên mới trò chuyện. Nếu cô gái ấy không có gì hấp dẫn trong tính cách thì sẽ khiến chàng trai chán ngán ngay tắp lự. Trong trường hợp của L., cô ấy phải thay đổi mình trước tiên, từ ngoại hình cho tới việc tìm hiểu kỹ hơn về tâm lý đàn ông. Việc này sẽ giúp cô ấy có những hành vi, cử chỉ gây ấn tượng mạnh và đốn ngã trái tim của đối tượng”, anh Sơn kể lại.

Sau khi vận dụng những lời khuyên của anh Sơn, cuộc nói chuyện giữa L. và chàng trai kia đã không còn quá nhiều thời gian “chết”, cả hai cởi mở hơn trong các cuộc gặp gỡ. Mối quan hệ của hai người dần trở nên tốt đẹp hơn rất nhiều.

Anh Sơn cũng vẫn còn nhớ tới T. (29 tuổi), một nữ học viên tại Hà Nội, mà anh từng kèm riêng. T. là cô gái công sở chính hiệu, đã suýt soát tuổi băm nhưng vẫn đi tìm kiếm tình yêu.

T. làm việc cho một công ty của Nhật Bản có chi nhánh tại Việt Nam. Hàng ngày, mỗi buổi sáng sẽ có xe của công ty đến tận nhà đưa đón T. đi làm, tối có xe đưa về. Cuộc sống của cô cứ quay theo một quỹ đạo ổn định đến mức nhàm chán.

Công việc của một nữ kế toán với hàng đống sổ sách cần giải quyết mỗi ngày khiến T. luôn bị hút vào guồng quay ấy. Sự lăn xả hết mình vào công việc khiến T. vô cùng mệt mỏi. Sau ngày làm việc, T. về đến nhà là nằm vật ra giường ngủ một giấc mà chẳng còn thiết tha gì đến thế giới sôi động bên ngoài. Bạn bè xung quanh cứ từng người lập gia đình, T. ngày càng quay quắt nỗi lo lắng.

Có rất nhiều câu chuyện oái oăm khi tìm kiếm tình yêu của gái công sở được chia sẻ tại khóa học của anh Sơn
Có rất nhiều câu chuyện oái oăm khi tìm kiếm tình yêu của gái công sở được chia sẻ tại khóa học của anh Sơn

“Tôi xác định rõ cho nữ học viên này rằng, nếu cô ấy không chịu ra ngoài giao lưu, tiếp xúc với mọi người thì chẳng thể gặp gỡ được những người đàn ông thú vị. Đầu tiên, thay vì đi ngủ sớm vào mỗi buổi tối, cô ấy phải tự dành ra cho mình những khoảng thời gian rảnh rỗi để đi chơi với bạn bè, tham gia vào các buổi tiệc tùng náo nhiệt. Biết đâu trong các buổi tiệc tùng đó, cô ấy sẽ tìm được một người đàn ông “chuẩn men” của riêng mình.
Sau đó là thay đổi ngoại hình. Thay vì những bộ đồng phục công sở nghiêm túc thì những trang phục váy áo gợi cảm sẽ đem đến một hình ảnh hoàn toàn mới mẻ, hấp dẫn, dễ dàng gây ấn tượng ban đầu với phe mày râu. Việc nắm bắt tâm lý, nhìn sâu vào nội tâm của đàn ông cũng là một kỹ năng cần được học một cách bài bản”, anh Sơn kể.

Học nghệ thuật hẹn hò cũng chẳng phải điều dễ dàng với những nàng công sở quen sống khép mình

Anh Sơn cho biết, các cô gái công sở thường có đặc điểm chung là công việc ổn định nhưng đôi khi quá nhàm chán hoặc quá bận rộn. Có người môi trường làm việc không cần phải giao tiếp nhiều nên dần dần họ thích cảm giác đơn độc, một mình hơn là có hứng thú với nơi đông người, các buổi tiệc tùng. Đó là lý do nhiều nàng công sở đã tuổi băm nhưng vẫn “ế ”.

Anh Sơn cho rằng, dù là các khóa học về nghệ thuật hẹn hò, yêu đương nhưng cái anh dạy các cô gái không phải là cách để đi “cưa trai” mà chính là nghệ thuật để thành công với đàn ông trong cả chuyện tình cảm lẫn công việc. Đó thực chất là những kỹ năng giao tiếp cần thiết mà ai cũng cần phải biết để bản thân không còn mờ nhạt, chung chung, biết cách làm mình trở nên ấn tượng, “gây thương nhớ” khi tiếp xúc với người khác.

Related Posts

Thử dừng nhắn tin cho nhau đi, bạn sẽ thấy tình yêu không qua tin nhắn là tình yêu tuyệt vời nhất

Đó là tình yêu của chúng tôi, tình yêu không tin nhắn. Một tình yêu đối với tôi là trọn vẹn và tuyệt vời hơn tất thảy….

Yêu xa và chờ đợi 4 năm, ngày anh du học trở về cô dâu trong hôn lễ không phải là tôi

Chúng ta của sau này có tất cả nhưng không có nhau. Em không phải là cô dâu của anh chỉ vì lí do không thể nào…

4 đặc điểm chỉ có ở người vợ tốt, chồng may mắn có được hãy biết trân trọng

May mắn cưới được người vợ tốt, người chồng không những có được gia đình hạnh phúc và sự nghiệp còn phất lên nhanh chóng, vì vậy…

Chồng đi làm xa mỗi tháng gửi 7 triệu nhưng lại không về nhà, cô đi tìm anh, vừa mở cửa ra thì bật khóc nức nở

Mặc dù sinh ra ở nông thôn, gia đình cũng không có điều kiện nhưng tôi vẫn luôn cảm thấy hạnh phúc bởi tôi có một người…

Chỉ có vợ mới nửa đêm dậy đắp chăn cho chồng, bồ thì luôn ngủ say sưa, các ông ạ

Phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng là có thật, lấy chồng như một canh bạc ” Được ăn cả, ngã về không”. Lấy được chồng tốt…

Nếu đang bị TỔN THƯƠNG vì tình yêu, 13 câu nói này sẽ giúp xoa dịu trái tim bạn

Ai rồi cũng khác, thời gian sẽ chữa lành mọi vết thương, thế nên chúng ta phải học cách vượt qua và đứng dậy từ chính những gì đã…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *