Lấy được người đàn ông biết trân trọng mình, phụ nữ xem như đã nắm trong tay báu vật

Không phải người con gái nào cũng có được may mắn rằng có một người đàn ông hết mực thương yêu mình. Nhưng rồi, nếu có được một người đàn ông như thế thì con gái có phải là người hạnh phúc nhất trên thế gian.

Tình yêu và hôn nhân hoàn toàn khác xa nhau. Chính vì thế mà khi hôn nhân bắt đầu thì tình yêu ấy cũng dần chết đi. Có lẽ ra ngoài hỏi thì chẳng có mấy người con gái khẳng định rằng mình có được hạnh phúc trọn vẹn trong hôn nhân. Điều con gái mong đợi ở hôn nhân vô cùng đơn giản. Thế nhưng lại không phải người đàn ông nào cũng có thể nhận ra điều đó để dành cho người con gái của mình. Làm vợ một người đàn ông yêu thương biết trân trọng mình có lẽ con gái không mong gì hơn.

Đàn ông vốn là những người được nuông chiều, càng được nuông chiều, chăm sóc thì họ lại
càng trở nên vô tâm. Còn con gái lại thích được chăm sóc cho người đàn ông của mình, có lẽ đó mà gây ra những mâu thuẫn không thể nào hiểu được xảy ra trong cuộc sống hôn nhân. con gái yếu đuối lắm nên mỗi khi có những điều phiền lòng đều tìm một chỗ cho bản thân khóc thỏa lòng. Không có mấy người đàn ông đủ tinh tế để hiểu được nỗi lòng của người con gái.

Muốn cuộc sống hạnh phúc, êm ấm con gái cần nhiều hơn ở người đàn ông. Không chỉ là sự
hỗ trợ, là bờ vai vững chắc mà còn là một người đàn ông biết cách trân trọng người con gái của mình. Người đàn ông biết trân trọng người con gái của mình được thể hiện như thế nào?? Đó chính là cách anh ấy chăm sóc cho vợ, cho gia đình nhỏ của mình. Nếu biết cách trân trọng người con gái của mình thì người đàn ông ấy sẽ sớm tìm được cách trân trọng và hỗ trợ con gái trong gia đình. Một cuộc hôn nhân thật sự hạnh phúc, trọn vẹn chính là khi cả hai dành cho sự tôn trọng nhất định của vợ chồng dành cho nhau. con gái còn gì hạnh phúc khi nhận được sự trân trọng của đàn ông dành cho mình.

Gia đình anh chị chẳng quá giàu có, cuộc sống cũng chỉ đủ ăn đủ mặc nhưng chị vẫn luôn vui vẻ, nở nụ cười trên môi. Người ta nói lấy chồng rồi con gái mau già đi vì chăm sóc chồng con vậy mà gương mặt chị dường như không tuổi.

Ảnh minh họa

Ai hỏi chị cũng cười, rồi cũng có một ngày chị kể với tôi về cuộc sống hôn nhân hạnh phúc
đáng mơ ước của chị:

– Con gái không cần quá nhiều tiền, không cần quá danh vọng nhưng để hạnh phúc nhất định phải nhận được sự tôn trọng từ chồng và làm vợ của một người đàn ông biết cách trân trọng vợ và cuộc sống hôn nhân mà cả hai đang cùng nhau gây dựng. – Tôi tò mò:

– Thế nào là người đàn ông biết cách trân trọng người con gái của mình hả chị??

– Chỉ khi kết hôn rồi em mới có thể hiểu chính xác việc người đàn ông trân trọng mình là thế nào. Ví dụ như anh Toàn nhà chị, bất kể lúc nào anh ấy cũng không cho chị làm một mình mà luôn phụ chị cùng chị làm dù việc nhỏ nhất như rửa bát, nhặt rau. – chị dừng lại rồi nói tiếp:

– Anh ấy chưa bao giờ khiến chị lo lắng và để chị tin tưởng anh. Anh luôn hỏi ý kiến chị mỗi khi đưa ra quyết định cho dù việc đó được dùng toàn bộ bằng tiền của anh. Ngay cả việc dạy con cái, con học trường nào anh cũng ngồi xuống cùng chị thảo luận chứ không một mình tự quyết định. – Tôi reo lên:

– Anh ấy hay thật đấy, rất thương chị.

– Đúng, anh ấy không chỉ thương chị mà còn biết cách trân trọng chị. Anh ấy cho chị một cảm giác chị vô cùng quan trọng trong cuộc hôn nhân này. Vì thế nếu ở bên cạnh em có một người đàn ông biết cách trân trọng mình như thế thì con gái có thể xem như là đã nắm trong tay báu vật của mình rồi.

– Em tìm đâu ra người thứ 2 như chồng chị bây giờ.

– Rồi em sẽ tìm được thôi. Tất cả mọi thứ đều là duyên phận.

Như lời chị kể chẳng tôi nhận ra mọi thứ đều đúng. Cuộc sống hôn nhân muốn được hạnh
phúc, vợ chồng muốn hòa thuận và người con gái hạnh phúc nhất trên đời này không phải của cải, vật chất mà chính là lấy được một người đàn ông biết trân trọng mình.

Theo qtcs

Du

Related Posts

Thử dừng nhắn tin cho nhau đi, bạn sẽ thấy tình yêu không qua tin nhắn là tình yêu tuyệt vời nhất

Đó là tình yêu của chúng tôi, tình yêu không tin nhắn. Một tình yêu đối với tôi là trọn vẹn và tuyệt vời hơn tất thảy….

Yêu xa và chờ đợi 4 năm, ngày anh du học trở về cô dâu trong hôn lễ không phải là tôi

Chúng ta của sau này có tất cả nhưng không có nhau. Em không phải là cô dâu của anh chỉ vì lí do không thể nào…

4 đặc điểm chỉ có ở người vợ tốt, chồng may mắn có được hãy biết trân trọng

May mắn cưới được người vợ tốt, người chồng không những có được gia đình hạnh phúc và sự nghiệp còn phất lên nhanh chóng, vì vậy…

Chồng đi làm xa mỗi tháng gửi 7 triệu nhưng lại không về nhà, cô đi tìm anh, vừa mở cửa ra thì bật khóc nức nở

Mặc dù sinh ra ở nông thôn, gia đình cũng không có điều kiện nhưng tôi vẫn luôn cảm thấy hạnh phúc bởi tôi có một người…

Chỉ có vợ mới nửa đêm dậy đắp chăn cho chồng, bồ thì luôn ngủ say sưa, các ông ạ

Phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng là có thật, lấy chồng như một canh bạc ” Được ăn cả, ngã về không”. Lấy được chồng tốt…

Nếu đang bị TỔN THƯƠNG vì tình yêu, 13 câu nói này sẽ giúp xoa dịu trái tim bạn

Ai rồi cũng khác, thời gian sẽ chữa lành mọi vết thương, thế nên chúng ta phải học cách vượt qua và đứng dậy từ chính những gì đã…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *