Làm sao để gặp đúng người? Ngoài chờ đợi ra không còn cách nào khác

Muốn gặp được người mình thương, người đó cũng thương mình thì chẳng có cách nào khác ngoài việc “đợi” cả. Đợi đến bao giờ thì không biết, khoảng thời gian đợi chờ ấy thì bạn hãy tận hưởng cuộc sống độc thân đi.

Yêu và cưới là chuyện không thể miễn cưỡng được vì nếu không gặp đúng người, đúng thời điểm thì hôn nhân chẳng khác nào địa ngục cả. Có những cô gái, chàng trai đã gần 30 hoặc ngoài 30 bị gia đình hối thúc đến phát sợ. Họ không dám về nhà vì lại nghe bài ca bất hủ “Bao giờ lấy chồng??”. Thế nhưng họ đâu có biết, lấy chồng đại thì dễ lấy được người thương mình, yêu mình mới khó chứ??

Những cô gái, chàng trai đang rơi vào tình trạng ế luôn đặt câu hỏi: “Làm sao để gặp đúng người??”, chẳng có câu trả lời cho câu hỏi đó đâu vì tình yêu không thể nói trước, gặp được nhau hay không là do duyên, đến được với nhau là phận. Một khi không có duyên, có phận thì miễn cưỡng chẳng thể hạnh phúc. Kết cục là chọn sai người, cuộc hôn nhân chẳng khác gì địa ngục trần gian hết.

Muốn gặp được người mình thương, người đó cũng thương mình thì chẳng có cách nào khác ngoài việc “đợi” cả. Đợi đến bao giờ thì không biết, khoảng thời gian đợi chờ người thương của mình thì bạn hãy tận hưởng cuộc sống độc thân, làm những điều mình thích và báo hiếu cha mẹ đi. Kết hôn chưa bao giờ là muộn kể cả 50 tuổi, chỉ cần đúng người thì tuổi tác chẳng có vấn đề gì. Thà lấy chồng muốn mà đúng người hạnh phúc cả đời còn hơn sai người để cả đời khổ sở bất hạnh.

Ảnh minh họa

Yêu sai người mới sợ, chứ đợi chờ 1 người mình thương chẳng có gì khó khăn cả. Chẳng có hạnh phúc nào trải sẵn hoa hồng hết, phải biết kiên nhẫn đợi chờ, tìm được người mình yêu, hợp với mình thì đó mới là hạnh phúc. Duyên phận không đến khi ta muốn, người ấy sẽ bất ngờ xuất hiện lúc bạn không ngờ và cho bạn những cảm giác tuyệt vời.

Đừng cố nghĩ ra trăm ngàn câu trả lời cho việc làm thế nào để yêu đúng người. Chẳng có câu trả lời nào hết ngoài việc đợi chờ cả. Hạnh phúc không phải ta thích thì được mà nó phải trải qua khó khăn, thử thách. Đôi khi tình yêu đến muộn, nhưng hạnh phúc còn hơn yêu vội yêu vàng để thoát ế cuối cùng lại lấy phải nguời chồng không ra gì, vợ chồng về suốt ngày lục đục, cãi vã nhau liệu cuộc hôn nhân ấy có bền vững, có trụ được lâu không??

Lấy chồng muộn chẳng có gì đáng xấu hổ cả, chỉ có lấy nhầm chồng tồi mới xấu hổ mà thôi. Chồng con là cái duyên, không phải muốn cũng được, trong hàng tỷ người kia mới có 1 người thích hợp với ta và yêu ta, thế nhưng bạn quá nóng vội bước vào hôn nhân thì bạn sẽ bỏ lỡ mất người tốt yêu mình và cả đời này sẽ hối hận. Lấy chồng, lấy vợ là chuyện cả đời, sống với nhau về lâu về dài chứ không phải ở ngày 1 ngày 2 chán thì chia tay như chưa hề có chuyện gì. Bởi hôn nhân là có trách nhiệm, danh dự của bản thân và gia đình nữa.

Vậy nên, đừng bao giờ lấy chồng/lấy vợ đại, cứ kiên trì chờ đợi rồi bạn sẽ gặp được người như ý đem lại hạnh phúc cho bạn.

Theo qtcs

Related Posts

Thử dừng nhắn tin cho nhau đi, bạn sẽ thấy tình yêu không qua tin nhắn là tình yêu tuyệt vời nhất

Đó là tình yêu của chúng tôi, tình yêu không tin nhắn. Một tình yêu đối với tôi là trọn vẹn và tuyệt vời hơn tất thảy….

Yêu xa và chờ đợi 4 năm, ngày anh du học trở về cô dâu trong hôn lễ không phải là tôi

Chúng ta của sau này có tất cả nhưng không có nhau. Em không phải là cô dâu của anh chỉ vì lí do không thể nào…

4 đặc điểm chỉ có ở người vợ tốt, chồng may mắn có được hãy biết trân trọng

May mắn cưới được người vợ tốt, người chồng không những có được gia đình hạnh phúc và sự nghiệp còn phất lên nhanh chóng, vì vậy…

Chồng đi làm xa mỗi tháng gửi 7 triệu nhưng lại không về nhà, cô đi tìm anh, vừa mở cửa ra thì bật khóc nức nở

Mặc dù sinh ra ở nông thôn, gia đình cũng không có điều kiện nhưng tôi vẫn luôn cảm thấy hạnh phúc bởi tôi có một người…

Chỉ có vợ mới nửa đêm dậy đắp chăn cho chồng, bồ thì luôn ngủ say sưa, các ông ạ

Phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng là có thật, lấy chồng như một canh bạc ” Được ăn cả, ngã về không”. Lấy được chồng tốt…

Nếu đang bị TỔN THƯƠNG vì tình yêu, 13 câu nói này sẽ giúp xoa dịu trái tim bạn

Ai rồi cũng khác, thời gian sẽ chữa lành mọi vết thương, thế nên chúng ta phải học cách vượt qua và đứng dậy từ chính những gì đã…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *