Đừng lo lắng, rồi một ngày bạn sẽ gặp được một người thương bạn như thế!

Rồi một ngày, bạn sẽ gặp được một người thương bạn. Người ấy chủ động nhắn tin cho bạn trước, chủ động hẹn gặp bạn.

Bạn đột ngột biến mất sẽ cuống cuồng đi tìm. Nguời ấy sẽ không để bạn phải hạ mình, đuổi theo bất kỳ điều gì cả.

Rồi một ngày, bạn sẽ gặp được một người sẵn sàng đến bên bạn mỗi khi bạn cần, mỗi lúc bạn gọi. Không ngại khoảng cách xa, dù là đang mấy giờ.

Người ấy luôn muốn gần bạn từng giây, từng phút. Luôn muốn hôn bạn thật sâu, ôm bạn thật siết chặt. Cứ muốn làm bạn cười, muốn khiến bạn vui. Vì thế mà luôn làm đủ trò như con nít, trêu ghẹo bạn mãi.

Rồi một ngày, bạn sẽ gặp được một người thương bạn. Người ấy biết hạ giọng, khiến cuộc cãi nhau, hơn thua đang căng thẳng giữa hai người bỗng dịu xuống. Không để bạn một mình.

Người ấy sợ bạn buồn, người ấy không muốn mất bạn. Có thể dỗ dành bạn, có thể nhường nhịn bạn, không muốn làm bạn khóc… chỉ cần sau đó bạn tự biết ngoan.

Rồi một ngày, bạn sẽ gặp được một người thương bạn. Người ấy sẽ vì bạn mà tránh xa, hạn chế gần gũi với tất cả người khác. Người ấy sẽ chỉ có mình bạn, người ấy bằng lòng với việc bạn ghen.

Rồi một ngày, bạn sẽ gặp được một người thương bạn. Thương đến nỗi không đành lòng rời xa bạn, không để đánh mất cuộc tình. Người ấy biết bất chấp mà xin lỗi bạn, biết mặt dày mà níu kéo bạn, không chấp nhận lời chia tay.

Rồi một ngày, bạn sẽ gặp được một người thương bạn. Bạn có tật tức giận, không vui vào là im lặng. Rất hay giận dỗi bỏ đi, không ngoảnh đầu lại.

Nhưng thật ra từng phút từng giây đều liên tục mong chờ tin nhắn người ta, chờ người ta gọi, đợi người ta níu kéo, kiếm tìm…

Người ấy, sẽ là người không bao giờ để bạn chờ lâu. Rất nhanh chóng liền liên lạc với bạn, xoa dịu năn nỉ bạn, nhiều lúc giả tỉnh như không có chuyện gì.

Rồi một ngày, một ngày, bạn sẽ gặp được một người trong lòng vô cùng thương bạn như thế. Một người muốn khâu vá những vết thương trong bạn lành lại.

Mong bạn có thể tiếp tục tin, tiếp tục yêu, tiếp tục hi vọng thật nhiều, sau cả một quãng thời gian dài mình bạn chịu khổ, mình bạn chịu cô đơn và đã rơi thật nhiều nước mắt.

Người ấy thương hết cả con người bạn, hài lòng với cả những khuyết điểm, những điều chưa tốt ở bạn. Dù gặp bạn ở trạng thái xấu xí nhất vẫn không vơi bớt đi tình cảm.

Vì người ấy thương chính bạn, chính trong tâm hồn bạn.

Rồi một ngày, bạn sẽ gặp được thôi

Chỉ sợ là đến khi người ấy xuất hiện, bạn lại chợt nhận ra thanh xuân của mình đã qua mất rồi.

Theo ohman

Related Posts

Thử dừng nhắn tin cho nhau đi, bạn sẽ thấy tình yêu không qua tin nhắn là tình yêu tuyệt vời nhất

Đó là tình yêu của chúng tôi, tình yêu không tin nhắn. Một tình yêu đối với tôi là trọn vẹn và tuyệt vời hơn tất thảy….

Yêu xa và chờ đợi 4 năm, ngày anh du học trở về cô dâu trong hôn lễ không phải là tôi

Chúng ta của sau này có tất cả nhưng không có nhau. Em không phải là cô dâu của anh chỉ vì lí do không thể nào…

4 đặc điểm chỉ có ở người vợ tốt, chồng may mắn có được hãy biết trân trọng

May mắn cưới được người vợ tốt, người chồng không những có được gia đình hạnh phúc và sự nghiệp còn phất lên nhanh chóng, vì vậy…

Chồng đi làm xa mỗi tháng gửi 7 triệu nhưng lại không về nhà, cô đi tìm anh, vừa mở cửa ra thì bật khóc nức nở

Mặc dù sinh ra ở nông thôn, gia đình cũng không có điều kiện nhưng tôi vẫn luôn cảm thấy hạnh phúc bởi tôi có một người…

Chỉ có vợ mới nửa đêm dậy đắp chăn cho chồng, bồ thì luôn ngủ say sưa, các ông ạ

Phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng là có thật, lấy chồng như một canh bạc ” Được ăn cả, ngã về không”. Lấy được chồng tốt…

Nếu đang bị TỔN THƯƠNG vì tình yêu, 13 câu nói này sẽ giúp xoa dịu trái tim bạn

Ai rồi cũng khác, thời gian sẽ chữa lành mọi vết thương, thế nên chúng ta phải học cách vượt qua và đứng dậy từ chính những gì đã…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *