Để vợ ngoại tình là nỗi nhục lớn nhất cuộc đời đàn ông

Đàn ông thường là trụ cột trong gia đình, là người gánh vác mọi trách nhiệm lớn lao và họ chỉ được thất bại trên thương trường nhưng không thể thất bại trong hôn nhân. Đàn ông mà để cho vợ cắm sừng là nỗi nhục lớn nhất đời và có sửa sai thế nào cũng không lấy lại được danh dự của mình. Tại sao vợ lại ngoại tình?? Đó là câu hỏi thường trực của các ông chồng khi phát hiện vợ mình ngoại tình.

Ảnh minh họa

Đàn ông thường ngoại tình khi vợ thể hiện tình yêu bằng cách kiểm soát quá mức và xuống sắc còn phụ nữ ngoại tình khi bị chồng bỏ rơi. Phụ nữ là những người yếu đuối, luôn cần điểm tựa và những lời động viên an ủi của chồng. Thế nhưng họ lại không nhận lại được thứ họ muốn, bởi chồng quá vô tâm, coi vợ là người sống chung trong nhà chứ không phải là vợ mình nữa.

Ảnh minh họa

Đừng trách phụ nữ ngoại tình, bởi đàn ông phải tự trách mình trước đã. Nếu các anh đối xử với vợ tốt, quan tâm vợ nhiều hơn thì cô ấy không cô đơn mà phải tìm người khác. Nếu như một người chồng tốt, luôn thể hiện tình yêu với vợ thì sẽ không bao giờ có chuyện cô ấy ngoại tình, bởi lúc đó vợ sẽ biết ơn bạn nhiều hơn là muốn làm đau chồng mình.

Ảnh minh họa

Đàn ông thường nghĩ, lấy vợ xong về để đấy chẳng cần chăm sóc, ân cần quan tâm như lúc mới yêu nữa. Vì tư tưởng đó họ thờ ơ với vợ, bỏ rơi vợ mà lao đầu vào công việc, những cuộc nhậu thâu đêm suốt sáng rồi về nhà với bộ dạng say khướt, chì chiết nói vợ là đồ ăn bám, vô dụng…

Ảnh minh họa

Làm vợ, làm mẹ đã khổ lắm rồi vậy mà có một ông chồng tồi, coi vợ như ô sin thì thực sự phụ nữ cảm thấy tổn thương, đau lòng vô cùng. Kết hôn, ai cũng muốn sống bên nửa kia trọn đời, nhưng hành trình của hạnh phúc không hề đơn giản, ở đó là sự thờ ơ, vô tâm của chồng. Bởi một người cố gắng vun vén hạnh phúc thôi chưa đủ, phải là cả 2 vợ chồng, chứ không phải 1 mình vợ các ông chồng ạ.

Ảnh minh họa

Đàn ông ngoại tình thì có hàng trăm ngàn lý do, nhưng phụ nữ ngoại tình chỉ có lý do duy nhất là họ không cảm thấy được yêu, trân trọng từ chồng mình nữa. Khi họ ngoại tình là họ chấp nhận buông bỏ tất cả, họ khao khát hạnh phúc đến tột cùng, bởi những người phụ ấy bị bỏ rơi, cô đơn quá lâu rồi.

Trước khi trách vợ ngoại tình làm nhục nhã gia đình mình thì các ông chồng nên trách bản thân mình trước đi. Không có lửa làm sao có khỏi, chẳng phải tự nhiên mà vợ ngoại tình, đàn ông không tệ bạc, bỏ rơi vợ thì có cho tiền vợ cũng chẳng ngoại tình đâu. Nhưng chính các anh, các anh đã gián tiếp đẩy vợ tới con đường ngoại tình.

Ảnh minh họa

Để vợ ngoại tình là nỗi nhục lớn nhất của một thằng đàn ông, nhưng thay vì uất hận trút mọi căm phẫn lên đầu vợ thì các anh phải xem lại tư cách làm chồng của mình. Việc gì cũng có nguyên do từ nó, chẳng có cô vợ nào phản bội người chồng yêu thương mình để đến với người khác, tự hủy hoại danh dự của mình cả.

Theo tamsu

Related Posts

Thử dừng nhắn tin cho nhau đi, bạn sẽ thấy tình yêu không qua tin nhắn là tình yêu tuyệt vời nhất

Đó là tình yêu của chúng tôi, tình yêu không tin nhắn. Một tình yêu đối với tôi là trọn vẹn và tuyệt vời hơn tất thảy….

Yêu xa và chờ đợi 4 năm, ngày anh du học trở về cô dâu trong hôn lễ không phải là tôi

Chúng ta của sau này có tất cả nhưng không có nhau. Em không phải là cô dâu của anh chỉ vì lí do không thể nào…

4 đặc điểm chỉ có ở người vợ tốt, chồng may mắn có được hãy biết trân trọng

May mắn cưới được người vợ tốt, người chồng không những có được gia đình hạnh phúc và sự nghiệp còn phất lên nhanh chóng, vì vậy…

Chồng đi làm xa mỗi tháng gửi 7 triệu nhưng lại không về nhà, cô đi tìm anh, vừa mở cửa ra thì bật khóc nức nở

Mặc dù sinh ra ở nông thôn, gia đình cũng không có điều kiện nhưng tôi vẫn luôn cảm thấy hạnh phúc bởi tôi có một người…

Chỉ có vợ mới nửa đêm dậy đắp chăn cho chồng, bồ thì luôn ngủ say sưa, các ông ạ

Phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng là có thật, lấy chồng như một canh bạc ” Được ăn cả, ngã về không”. Lấy được chồng tốt…

Nếu đang bị TỔN THƯƠNG vì tình yêu, 13 câu nói này sẽ giúp xoa dịu trái tim bạn

Ai rồi cũng khác, thời gian sẽ chữa lành mọi vết thương, thế nên chúng ta phải học cách vượt qua và đứng dậy từ chính những gì đã…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *