Con ong độc nhất ở cái đuôi còn đàn bà độc nhất ở tấm lòng

Nếu con người không chọc phá con ong thì chẳng lý do gì nó đi chích cả. Cũng như đàn bà, nếu không đẩy họ vào đường cùng, chẳng bao giờ họ thâm độc cả.

Người đàn bà lòng dạ hiểm độc”

Có lẽ đó là điều mà ai sợ nhất, tất cả đàn ông khi nhắc đến những người phụ nữ có tấm lòng thâm độc thì đều dành ánh mắt khinh rẻ, xa lánh. Vậy nhưng đàn ông đã bao giờ đặt câu hỏi rằng:

– Vì sao người đàn bà đang thánh thiện lại trở nên thâm độc??

Sau mỗi người đàn bà lòng dạ thâm độc là những người đàn bà chịu quá nhiều đau khổ và uất ức.

Trên đời nãy chẳng có người đàn bà nào xấu cả, lòng dạ đàn bà vốn ngây thơ, trắng ngần như tờ giấy mới. Nhưng chỉ khi họ bị đẩy đến tận cùng của nỗi đau và sự tuyệt vọng, đó là lúc bi kịch bắt đầu mà thôi thôi. Người đàn bà lòng dạ hiểm độc…suy cho cùng là vì họ trải qua biến cố..Sau lưng mỗi người đàn bà lại là câu chuyện khác nhau, một nỗi niềm, một nỗi đau riêng.Chẳng thế mà người xưa có câu:

– Con ong độc nhất ở cái đuôi còn đàn bà độc nhất là ở tấm lòng.

Ngẫm lại thì thấy đâu có sai chút nào, nếu con người không chọc phá con ong thì chẳng lý do gì nó đi chích cả. Cũng như đàn bà, nếu không đẩy họ vào đường cung, chẳng bao giờ họ thâm độc cả.

Đàn bà đau khổ chung quy lại cũng vì đàn ông. Xưa nay không yêu thì không đau nhưng dính vào lưới tình rồi thì chỉ có nước mắt. Đàn ông họ lúc nào vô tư hơn đàn bà, họ nói yêu cô này đến chết đi sống lại nhưng rồi sao. Gặp người đàn bà khác xinh đẹp hơn mà họ lại thay lòng đổi dạ. Họ nghĩ rằng có chia tay cũng không có gì ghê gớm.

Ảnh Internet

Thế nhưng người đàn bà thì khác, bị người đàn ông của mình phản bội đối với họ là cả bầu trời sụp đổ. Nhiều người đàn ông tự cho mình cái quyền đó là ‘ăn vụng chùi mép’, cứ tưởng mình có ngoại tình với cô nào thì vợ cũng sẽ không hay biết, có bắt cá 2 tay thì vợ cũng không làm gì được.

Thế nhưng đàn ông sai rồi. Đàn bà họ biết cả đấy, họ biết hết, chỉ là là họ vẫn còn yêu, vẫn còn muốn níu kéo. Chẳng qua họ chưa nói là vì muốn giữ lấy hạnh phúc của mình. Cái dại của đàn ông là tưởng vợ ngu không biết nên mặc kệ, có phát hiện thì cũng không dám làm gì mình. Nhưng đàn ông ạ, khi họ đã cạn hết nước mắt, thì đừng trách lòng dạ họ chai sạn, thâm độc đến cỡ nào để lấy lại lòng tự tôn của bản thân.

Ảnh Internet

Tới lúc đó đàn ông đừng có gào lên mà quát:

– Sao lòng dạ cô độc ác thế hả?? Xin lỗi, có độc ác cũng sao bằng đàn ông bội bạc như các anh được.

Đàn bà độc ác cũng là vì đàn ông gây ra cả thôi, chẳng có người đàn bà nào ngu ngốc đến mức bao nhiêu sóng gió, tổn thương đau khổ mà đàn ông mang đến mà họ vẫn chịu đựng cả. Đàn ông cứ hiểu rằng phụ nữ cũng như một con mèo, lúc các anh yêu thương cưng nựng thì cũng sẽ đáp lại những cái vuốt ve nhẹ nhàng. Nhưng nếu các anh lỡ làm nó tổn thương thì nó sẽ xù lông, giơ móng vuốt mà cào các anh đến chảy máu đấy

Tới mức cuồng nộ thì thứ gì họ cũng làm được, mà đàn ông cũng biết đấy…đàn bà lòng dạ đã chết thì đáng sợ vô cùng. Những lúc ấy, lòng dạ họ thâm độc đến đâu đi nữa, thì đó cũng là vũ khí bảo vệ họ duy nhất.

Có ai khi bị dồn đến đường cùng mà chẳng tự tạo cho mình một vỏ bọc để tồn tại, để sinh tồn, và còn để bảo vệ hạnh phúc của chính mình. Vậy nên nếu không muốn người đàn bà đang thánh thiện lại thay đổi thành người đàn bà vô cảm thì đừng bao giờ khiến cô ấy tổn thương.

Đàn ông hãy nhớ lòng dạ có thâm độc hay không là còn phụ thuộc vào tình yêu đàn ông dành cho phụ nữ có trọn vẹn, có thật tâm hay không. Nếu bạn đã dám phản bội lại cô ấy thì hãy chuẩn bị tâm lý đi, cô ấy sẽ đáp trả bạn còn đau hơn gấp trăm ngàn lần việc bạn gây ra đau khổ cho cô ấy đấy. Trên đời này, thứ độc nhất chính là lòng dạ đàn bà…đàn ông hãy nhớ kỹ lấy.

Theo yeugiadinh

Related Posts

Thử dừng nhắn tin cho nhau đi, bạn sẽ thấy tình yêu không qua tin nhắn là tình yêu tuyệt vời nhất

Đó là tình yêu của chúng tôi, tình yêu không tin nhắn. Một tình yêu đối với tôi là trọn vẹn và tuyệt vời hơn tất thảy….

Yêu xa và chờ đợi 4 năm, ngày anh du học trở về cô dâu trong hôn lễ không phải là tôi

Chúng ta của sau này có tất cả nhưng không có nhau. Em không phải là cô dâu của anh chỉ vì lí do không thể nào…

4 đặc điểm chỉ có ở người vợ tốt, chồng may mắn có được hãy biết trân trọng

May mắn cưới được người vợ tốt, người chồng không những có được gia đình hạnh phúc và sự nghiệp còn phất lên nhanh chóng, vì vậy…

Chồng đi làm xa mỗi tháng gửi 7 triệu nhưng lại không về nhà, cô đi tìm anh, vừa mở cửa ra thì bật khóc nức nở

Mặc dù sinh ra ở nông thôn, gia đình cũng không có điều kiện nhưng tôi vẫn luôn cảm thấy hạnh phúc bởi tôi có một người…

Chỉ có vợ mới nửa đêm dậy đắp chăn cho chồng, bồ thì luôn ngủ say sưa, các ông ạ

Phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng là có thật, lấy chồng như một canh bạc ” Được ăn cả, ngã về không”. Lấy được chồng tốt…

Nếu đang bị TỔN THƯƠNG vì tình yêu, 13 câu nói này sẽ giúp xoa dịu trái tim bạn

Ai rồi cũng khác, thời gian sẽ chữa lành mọi vết thương, thế nên chúng ta phải học cách vượt qua và đứng dậy từ chính những gì đã…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *