6 lời khen của con gái dễ dàng “đốn tim” các chàng

Khen ngợi là một nghệ thuật. Và trong tình yêu, khi bạn biết tận dụng những lời khen đúng nơi đúng lúc sẽ làm cho người đàn ông của mình cảm thấy được tôn trọng, yêu thương và nâng niu. 

Lời khen đúng nơi đúng lúc sẽ làm cho người đàn ông của mình cảm thấy được tôn trọng

Những lời khen thể hiện niềm tin của bạn với chàng

Một trong những điều khiến trái tim đàn ông tan chảy đó là khi người phụ nữ luôn tỏ ra tin tưởng và ủng hộ họ. Đối với các đấng mày râu, chỉ cần đơn giản một câu “em tin tưởng ở anh” thôi thì cũng đủ cho họ sức mạnh tưởng chừng như siêu anh hùng có thể làm được tất cả mọi thứ rồi.

Những lời khen về ngoại hình của chàng

Tuy rằng đàn ông không quá quan tâm về hình thức bề ngoài của mình như phụ nữ nhưng đôi khi họ cũng cảm thấy lo lắng về một vài điểm trên cơ thể của mình.

Bên cạnh đó, dù thuộc giới tính nào đi nữa, ai cũng sẽ vui hơn và tự tin hơn khi biết rằng nửa kia của mình bị cuốn hút và yêu thích vẻ bề ngoài hay những điểm đặc biệt trên cơ thể của mình.

Đàn ông không quá kén chọn đâu, dù là bạn khen đôi mắt, đôi môi, mái tóc, bàn tay hay “cậu bé” của chàng… thì cũng đều khiến cho chàng phổng hết cả mũi lên cho xem.

Những lời khen công nhận sự cố gắng của chàng

Ai cũng muốn những nỗ lực của mình được thừa nhận xứng đáng. Hãy để cho chàng thấy được sự trân trọng của bạn dành cho những hành động mà chàng làm cho bạn, dù là những thứ đơn giản nhất.

Và đổi ngược lại, khi bạn dành cho chàng những cử chỉ đánh giá cao về những thứ chàng làm, bạn sẽ càng nhận lại được nhiều hơn các hành động và cố gắng đấy từ chàng, giúp cho chàng cảm nhận được tình yêu bạn dành cho chàng.

Những lời khen thể hiện sự tôn trọng dành cho chàng

Nhiều nghiên cứu cho thấy trong tình yêu, đàn ông đôi lúc mong muốn nhận được sự tôn trọng từ đối phương còn cao hơn cả tình yêu. Vì thế bạn đừng bao giờ quên điều này nhé!

Những lời khen thể hiện niềm tin vào những quyết định và sự dẫn dắt của chàng

Người đàn ông nào cũng muốn được công nhận là người làm chủ, là trụ cột của gia đình của cuộc sống và các mối quan hệ của họ. Hãy để chàng thấy rằng bạn luôn tin tưởng vào sự dẫn dắt của chàng, vào những quyết định quan trọng của chàng trong cuộc sống và rằng bạn sẽ luôn ủng hộ và đứng về phía chàng.

Những lời khen thể hiện bạn bị chàng hấp dẫn

Hầu hết đàn ông đều biết cảm giác bị hấp dẫn bởi một cô nàng đi ngang qua, khiến cho trái tim và đầu óc họ xốn xang. Hãy để cho chàng biết bạn cũng bị “đốn ngã” tương tự như vậy khi ở cạnh chàng.

Còn bạn, lời khen nào bạn thấy hiệu quả và hay sử dụng với người đàn ông của mình nhất?

Related Posts

Thử dừng nhắn tin cho nhau đi, bạn sẽ thấy tình yêu không qua tin nhắn là tình yêu tuyệt vời nhất

Đó là tình yêu của chúng tôi, tình yêu không tin nhắn. Một tình yêu đối với tôi là trọn vẹn và tuyệt vời hơn tất thảy….

Yêu xa và chờ đợi 4 năm, ngày anh du học trở về cô dâu trong hôn lễ không phải là tôi

Chúng ta của sau này có tất cả nhưng không có nhau. Em không phải là cô dâu của anh chỉ vì lí do không thể nào…

4 đặc điểm chỉ có ở người vợ tốt, chồng may mắn có được hãy biết trân trọng

May mắn cưới được người vợ tốt, người chồng không những có được gia đình hạnh phúc và sự nghiệp còn phất lên nhanh chóng, vì vậy…

Chồng đi làm xa mỗi tháng gửi 7 triệu nhưng lại không về nhà, cô đi tìm anh, vừa mở cửa ra thì bật khóc nức nở

Mặc dù sinh ra ở nông thôn, gia đình cũng không có điều kiện nhưng tôi vẫn luôn cảm thấy hạnh phúc bởi tôi có một người…

Chỉ có vợ mới nửa đêm dậy đắp chăn cho chồng, bồ thì luôn ngủ say sưa, các ông ạ

Phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng là có thật, lấy chồng như một canh bạc ” Được ăn cả, ngã về không”. Lấy được chồng tốt…

Nếu đang bị TỔN THƯƠNG vì tình yêu, 13 câu nói này sẽ giúp xoa dịu trái tim bạn

Ai rồi cũng khác, thời gian sẽ chữa lành mọi vết thương, thế nên chúng ta phải học cách vượt qua và đứng dậy từ chính những gì đã…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *