BÀN TAY CÓ CHỈ TAY HÌNH VUÔNG LÀ ĐIỀU TUYỆT VỜI

Nếu có 2 đường cắt chéo nhau bên trong 1 hình vuông, bạn phải cẩn thận vì có những nguy hiểm sắp xảy đến…

Dạng hình vuông: Có những đường chỉ tay hình vuông xuất hiện trong lòng bàn tay là điều tuyệt vời. Chúng chỉ ra rằng bạn đang rất sung sức và sẽ gặp nhiều may mắn. Nếu có 2 đường cắt chéo nhau bên trong 1 hình vuông, bạn phải cẩn thận vì có những nguy hiểm sắp xảy đến, tuy nhiên chúng sẽ không làm hại được bạn. Tất cả các hình vuông xuất hiện trên các đường Sinh Đạo đều cho thấy sự an toàn. (Tự đoán chỉ tay)

qua-tang-cuoc-song-ban-tay-co-chi-tay-hinh-vuong-la-dieu-tuyet-voi

Các dạng chỉ tay khác:

Dạng thanh và dạng chấm: Có thể báo hiệu rằng tiền đồ của chủ nhân bị cản trở. Vì thế, bạn phải thực sự cố gắng bằng cả sức lực và ý chí để giữ vững thành quả trong công việc và vươn lên trong cuộc sống.

Dạng chuỗi: Lòng bàn tay có những đường chéo nối tiếp nhau thành 1 dải báo hiệu rằng bạn đang ôm đồm quá nhiều việc trong cùng 1 thời gian. Điều này cũng khiến bạn trở nên bối rối, lo lắng vì chưa tìm ra cách giải quyết ổn thỏa.

qua-tang-cuoc-song-ban-tay-co-chi-tay-hinh-vuong-la-dieu-tuyet-voi1

Dạng hòn đảo: Nếu trong lòng bàn tay xuất hiện các đường chỉ tay hình hòn đảo, đây là lúc năng lượng trong cơ thể bị phân tán. Điều đó có nghĩa là bạn đang làm việc quá sức. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có khả năng cân bằng lại được. Nếu những hình dạng hòn đảo này xuất hiện trên đường Sinh Đạo, nó cho thấy bạn đang mắc bệnh nặng nhưng có thể chữa khỏi.

Dạng kết tua: Dấu hiệu này xuất hiện ở cuối các đường chỉ tay cho thấy rằng bạn đang bị phân tán sức lực.

qua-tang-cuoc-song-ban-tay-co-chi-tay-hinh-vuong-la-dieu-tuyet-voi2

Dạng nĩa: Là dấu hiệu tốt bởi chúng chỉ ra rằng bạn có khả năng đạt được thành công lớn trong cuộc sống, tình yêu và sự nghiệp.

Dạng đường cắt chéo: Các đường cắt chéo nhau xuất hiện trong lòng bàn tay chỉ ra rằng bạn đang gặp phải những vấn đề vô cùng nghiêm trọng, chẳng hạn như sắp ly dị, mất việc thậm chí mất nhà cửa… Nếu trên đường Sinh Đạo của bạn xuất hiện đường cắt chéo, hãy lưu ý về một tai nạn sắp xảy ra. Còn nếu như có những đường cắt chéo nhau nằm cuối đường Sinh Đạo thì đây là dấu hiệu cho thấy bạn sẽ ốm đau, bệnh tật và vất vả lúc về già.

Hình ngôi sao: Khi các đường chỉ tay có dạng hình ngôi sao xuất hiện thì 1 người thân của bạn có thể chào đời hoặc ra đi. Tuy nhiên, đối với mỗi mất mát lại có sự bù đắp và ngược lại.

Các hình tròn: Nếu có những hình tròn xuất hiện trên đường Sinh Đạo thì bạn có thể gặp phải những vấn đề về mắt.

Related Posts

6 con giáp nam thèm ‘của lạ’, rất dễ có “tình 1 đêm” bên ngoài, các bà vợ hãy cẩn thận

Không những đào hoa, những anh chàng này còn là người đa tình, dễ dàng nảy sinh tình cảm với người khác, thậm chí có thể có…

Tháng 11/2018 “ĐẠI HẠN” và “THÀNH CÔNG” của 12 con giáp: Tuổi Thìn trắc trở, tuổi Mùi thu nhập tăng cao

Cùng xem, tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp trong tháng 11/2018 nhé! Tuổi Tý Tuổi Tý…

Chúc mừng 4 con giáp được hưởng cả lộc trời lẫn lộc trần, giàu hết cỡ vào tháng 11 tới

Theo sách tử vi chỉ ra, đây là 4 con giáp nhận được nhiều lộc nhất vào tháng 11 sắp tới, giàu không tả nổi. Hãy cùng…

Chỉ mặt 4 nàng giáp trông có vẻ hiền lành nhưng thực chất KHÔNG PHẢI DẠNG VỪA, chanh chua khó ai bằng

Trời sinh những nàng giáp này có vẻ mặt ngây thơ thánh thiện, mới gặp ai cũng sẽ nghĩ hiền lành nhưng tiếp xúc rồi mới biết…

Kỷ Hợi 2019: Tuổi Thân lên ngôi ‘hoàng đế’, sự nghiệp – tình duyên đều thăng hoa ngoạn mục

Chấm tử vi 2019 cho tuổi Thân cho thấy con giáp này sẽ có sao Thái âm chiếu mệnh. Một năm mới tất bật và nhiều biến…

4 con giáp năm nay thất tình, thất nghiệp thì 2019 sẽ lấy lại tất cả, nỗ lực ắt thành công

Ai trong cuộc sống đều phải trải qua những quãng thời gian khó khăn nhất trong đời, hàng loạt những khó khăn ập đến, bạn sẽ mất…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *