Kỷ Hợi 2019: Tuổi Thân lên ngôi ‘hoàng đế’, sự nghiệp – tình duyên đều thăng hoa ngoạn mục

Chấm tử vi 2019 cho tuổi Thân cho thấy con giáp này sẽ có sao Thái âm chiếu mệnh. Một năm mới tất bật và nhiều biến động đang chờ đón con giáp này, nhưng bạn hãy tin rằng hễ nỗ lực thì sẽ có kết quả tốt. Năm nay, bản mệnh có thể lợi dụng cát khí trong năm để thực hiện mọi mong muốn mà mình ấp ủ.

Cả trong tài lộc lẫn tình duyên, Thân đều sẽ có kết quả khả quan, tuy nhiên điều lưu ý lớn nhất đó là nếu thấy những công việc có tiền tài nhiều bất ngờ cũng nên cảnh giác, không nên tham mà lại vướng vào nhiều chuyện xấu hơn.

Vận trình của Thân năm 2019 không phải là đặc biệt tốt nhưng vẫn có nhiều cơ hội mới trong cuộc đời, dự báo Thân có nhiều khả năng sẽ xuất hành, tham quan thăm thú thế giới bên ngoài, thậm chí phải đi công tác, làm việc nhiều nữa.

Sách tử vi đã tiên đoán phần nào cuộc sống của tuổi Thân trong năm 2019, hầu hết là toàn tin vui. Mời bạn cùng đọc chi tiết bên dưới nhé!

Sự nghiệp tuổi Thân năm 2019

Trong năm tới, lòng quyết tâm trong công việc của Thân sẽ cao hơn những năm trước rất nhiều, có vẻ như bạn đã tìm thấy nguồn động lực to lớn của mình rồi đấy.

Những bạn đi làm xa quê sẽ có nhiều cơ may để phát triển và thuận lợi hơn. Nửa đầu năm là thời điểm tốt nhất để tập trung hết sức lực cho công việc. Nhưng nửa cuối năm, Thân sẽ có một số tổn thất, lúc này bạn nên dừng lại để tập trung vào cải thiện công việc, xem lại cách quản lý của mình. Bạn có tiềm năng làm lãnh đạo rất lớn, việc bạn cần làm ngay bây giờ đó là bình tĩnh và chờ thời cơ tới.

Tiền tài tuổi Thân năm 2019

2019 được dự báo là một năm rất thuận lợi cho đường tiền tài của Thân, cũng nhờ có cơ may lên chức mà lương thưởng của bạn sẽ cao vượt bậc. Nếu kết hợp kinh doanh thì tiền bạc còn dư dả hơn nhiều. Tuy thuận lợi về tài lộc nhưng Thân cần lao động đường hoàng chính đáng mới có lợi, hạn chế các âm mưu hay cách làm giàu phi pháp. Người tuổi này cũng không nên áp dụng mẹo vặt hay tiểu xảo vào công việc kinh doanh của mình.

Tình cảm hôn nhân

Năm sau, tình duyên của Thân rất thuận lợi, nếu là người đã kết hôn bạn sẽ có một gia đình êm ấm, hạnh phúc, thậm chí còn chuẩn bị đón tin vui đấy. Những người tuổi Thân đang yêu hãy chuẩn bị tiến tới hôn nhân. Những ai còn độc thân thì chắc chắn sẽ có cơ hội tìm thấy nửa kia của mình, nếu tích cực và chủ động hơn thì bạn sẽ tìm thấy nửa kia phù hợp trong thời gian ngắn thôi.

Sức khỏe tuổi Thân năm 2019

Sức khỏe của Thân trong năm 2019 dễ có sự cố hay trục trặc nhỏ, nhưng cần lưu ý nhất về sức khỏe của cha mẹ hay ông bà. Bạn nên biết phòng xa, dành thời gian cho tập luyện, thư giãn. Ăn uống cũng cần tiết chế và điều độ, tránh để bệnh tật nảy sinh.

Theo Oxii

Related Posts

6 con giáp nam thèm ‘của lạ’, rất dễ có “tình 1 đêm” bên ngoài, các bà vợ hãy cẩn thận

Không những đào hoa, những anh chàng này còn là người đa tình, dễ dàng nảy sinh tình cảm với người khác, thậm chí có thể có…

Tháng 11/2018 “ĐẠI HẠN” và “THÀNH CÔNG” của 12 con giáp: Tuổi Thìn trắc trở, tuổi Mùi thu nhập tăng cao

Cùng xem, tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp trong tháng 11/2018 nhé! Tuổi Tý Tuổi Tý…

Chúc mừng 4 con giáp được hưởng cả lộc trời lẫn lộc trần, giàu hết cỡ vào tháng 11 tới

Theo sách tử vi chỉ ra, đây là 4 con giáp nhận được nhiều lộc nhất vào tháng 11 sắp tới, giàu không tả nổi. Hãy cùng…

Chỉ mặt 4 nàng giáp trông có vẻ hiền lành nhưng thực chất KHÔNG PHẢI DẠNG VỪA, chanh chua khó ai bằng

Trời sinh những nàng giáp này có vẻ mặt ngây thơ thánh thiện, mới gặp ai cũng sẽ nghĩ hiền lành nhưng tiếp xúc rồi mới biết…

4 con giáp năm nay thất tình, thất nghiệp thì 2019 sẽ lấy lại tất cả, nỗ lực ắt thành công

Ai trong cuộc sống đều phải trải qua những quãng thời gian khó khăn nhất trong đời, hàng loạt những khó khăn ập đến, bạn sẽ mất…

Tử vi tháng 11/2018: Dần hái ra tiền, Mão cẩn thận tai họa dồn dập không kịp trở tay

Năm cùng tháng tận” là khoảng thời gian vô cùng quan trọng để quyết định kết quả cho một năm lao động chăm chỉ. Dẫu biết, cuộc…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *