6 con giáp nam thèm ‘của lạ’, rất dễ có “tình 1 đêm” bên ngoài, các bà vợ hãy cẩn thận

Không những đào hoa, những anh chàng này còn là người đa tình, dễ dàng nảy sinh tình cảm với người khác, thậm chí có thể có tình cảm với cùng một lúc hai người.

Những người đàn ông đa tình thường thuộc 1 số con giáp nhất định, tính cách đặc trưng của mỗi con giáp đã tạo dựng cho họ bản chất lăng nhăng của ngày hôm nay. Dù đã có vợ con đuề huề nhưng họ vẫn tư tưởng đến những người con gái khác và thầm mong được trải nghiệm tình 1 đêm với nhiều người.

1. Tuổi Ngọ

Ảnh minh họa.

Những người đàn ông tuổi Ngọ thường ưa thích cuộc sống tự do, phóng khoáng, khó có điều gì kiềm chân họ lại được.

Là người tài giỏi trong giao tiếp, lại có khí chất và phong thái hơn người, đàn ông tuổi Ngọ đào hoa là chuyện đương nhiên.

Người đàn ông thuộc con giáp này có sinh lực tràn trề, thường dễ rung động và bị hấp dẫn bởi người đẹp, họ thích những mỗi quan hệ ngoài luồng mặc đã có vợ đẹp con khôn. Với họ không có gì quyến rũ hơn ‘chuyện tình 1 đêm’ đầy nóng bỏng.

Đàn ông tuổi Ngọ coi ‘tình 1 đêm’ là chuyện bình thường, không có gì xấu mà chỉ là 1 cách thỏa mãn nhu cầu cá nhân mà thôi! Vợ của những con giáp này nếu không cẩn thận thì việc bị cắm sừng là điều sớm hay muộn.

2. Tuổi Tỵ

Ảnh minh họa.

Trong 12 con giáp, rắn là loài động vật linh hoạt mềm dẻo nhất. Chúng biết bơi và cũng có thể thoải mái sống trên cạn, nói thế để thấy được khả năng thích ứng với môi trường của tuổi Tỵ.

Đàn ông tuổi này biết làm chủ hoàn cảnh, rất chủ động trong mọi việc, kể cả chuyện tình cảm. Vì chủ động đã quen, tuổi Tỵ ghét những thứ nhạt nhòa, ổn định và đơn giản, tuổi Tỵ thích được phiêu lưu trong những chuyện tình lãng mạn vui vẻ khác nhau hơn kìa.

Đàn ông tuổi Tỵ này vốn rất nhiều ham muốn về thể xác, họ còn là người nhiệt tình đối với người khác phái, vì vậy xung quanh có không ít kẻ mến mộ, sẵn sàng ngã vào lòng. Họ luôn mong muốn được trải nghiệm tình ái thật nhiều, đặc biệt là những cuộc ‘tình 1 đêm’.

3. Tuổi Mùi

Ảnh minh họa.

Vẻ ngoài của những anh chàng tuổi Mùi thường đánh lừa đối phương rất khéo, bởi trông họ khá nghiêm túc và quy tắc. Yếu tố này khiến cho nữ giới thường dành cho họ sự ưu ái cũng như niềm tin ngay trong lần tiếp xúc đầu tiên.

Tuy nhiên, người tuổi Mùi lại thực sự rất háo sắc và đào hoa! Khi đã lấy được niềm tin, họ bắt đầu có những suy nghĩ quá giới hạn nhưng vẫn khéo léo bày tỏ bằng sự lịch thiệp nên các cô gái cũng khó đường nào từ chối! Các bà vợ nên đề phòng.

4. Tuổi Mão

Ảnh minh họa.

Đàn ông tuổi Mão yêu sự tự do và đặc biệt là người rất hiếu kỳ hay tò mò, thích khám phá cái mới lạ. Đàn ông tuổi này luôn có xu hướng kết giao với nhiều kiểu người trong xã hội. Thậm chí, có những cô gái “dễ dãi” còn tình nguyện “dâng hiến” mà không đòi hỏi gì ở những người đàn ông này!

Anh chàng tuổi Mão thích chơi trò mèo vờn chuột. Sau khi kết hôn, vẫn thường xuyên trăng hoa ong bướm ở ngoài! Khi đã có người đàn bà khác, họ lại thiếu quyết đoán nên khó có thể dứt bỏ được để trở về với gia đình.

Đàn ông tuổi Mão là những người cực kì khéo léo và khôn ngoan. Sở hữu tài ăn nói lại có sức hấp dẫn đối với người khác giới, tuổi Mão lúc nào cũng gây được ấn tượng tốt đối với người xung quanh. Hơn nữa, sự ân cần và dịu dàng của người đàn ông tuổi Mão cũng được khá nhiều cô nàng để ý đến. Chính vì điều đó mà những “bóng hồng” quanh anh chàng này nhiều không đếm xuể. Không những đào hoa, anh chàng này còn là người đa tình, dễ dàng nảy sinh tình cảm với người khác, thậm chí có thể có tình cảm với cùng một lúc hai người. Do vậy, chị em nên cẩn thận với những người đàn ông này.

5. Tuổi Thìn

Ảnh minh họa.

Người tuổi Thìn luôn tạo cho người khác cảm giác đứng đắn, rất quy củ. Ai cũng sẽ cảm thấy họ sẽ là người bạn đời lý tưởng, nhưng họ lại có một tính cách mãnh liệt, khá bất chấp để làm theo ý mình. Cuối cùng, những người đàn ông này sẽ dính đến chuyện “ngoại tình” một cách bí mật và khôn khéo!

Vẻ ngoài chỉn chu của người tuổi này sẽ dễ dàng che đậy cho hành động tội lỗi nên phải mất nhiều thời gian vợ của họ mới có thể phát hiện ra và có thể lúc đó anh ấy đã đi quá sâu vào mối quan hệ bất chính này! Đàn ông tuổi Thìn thường bị mê hoặc bởi những cuộc tình 1 đêm, vì đây là những chuyện tình nóng bỏng nhưng không cần phải chịu trách nhiệm.

6. Tuổi Tý

Ảnh minh họa.

Đàn ông tuổi Tý thường đạt được nhiều thành công lớn trong sự nghiệp. Họ dường như dành cả đời để theo đuổi tiền bạc và địa vị, sự nhiệt huyết và tận tâm khiến họ dành được vị trí cao trong công việc cũng như được nhiều người nể trọng. Tài giỏi lại hào hoa, nhiều tài lẻ, tính cách lại cởi mở, thân thiện nên anh chàng tuổi Tý thu hút không biết bao nhiêu là cô gái. Thế nhưng, trong phương diện tình yêu, chàng tuổi Tý lại là người đa tình. Chàng thường có thói quen lưu giữ lại những kỉ niệm của tình yêu. Cho dù đã có mối quan hệ với người mới, thì tuổi Tý cũng chẳng thể nào quên hoàn toàn chuyện cũ. Điều đó đôi khi khiến người hiện tại của tuổi Tý cảm thấy phiền lòng.

Sau khi đã lập gia đình, đàn ông tuổi Tý vẫn khó toàn tâm toàn ý mà vẫn thường “trăng hoa” bên ngoài. Các bà vợ tinh ý chút là dễ dàng bắt quả tang ngay.

Theo Cungcon.vn

Related Posts

Tháng 11/2018 “ĐẠI HẠN” và “THÀNH CÔNG” của 12 con giáp: Tuổi Thìn trắc trở, tuổi Mùi thu nhập tăng cao

Cùng xem, tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp trong tháng 11/2018 nhé! Tuổi Tý Tuổi Tý…

Chúc mừng 4 con giáp được hưởng cả lộc trời lẫn lộc trần, giàu hết cỡ vào tháng 11 tới

Theo sách tử vi chỉ ra, đây là 4 con giáp nhận được nhiều lộc nhất vào tháng 11 sắp tới, giàu không tả nổi. Hãy cùng…

Chỉ mặt 4 nàng giáp trông có vẻ hiền lành nhưng thực chất KHÔNG PHẢI DẠNG VỪA, chanh chua khó ai bằng

Trời sinh những nàng giáp này có vẻ mặt ngây thơ thánh thiện, mới gặp ai cũng sẽ nghĩ hiền lành nhưng tiếp xúc rồi mới biết…

Kỷ Hợi 2019: Tuổi Thân lên ngôi ‘hoàng đế’, sự nghiệp – tình duyên đều thăng hoa ngoạn mục

Chấm tử vi 2019 cho tuổi Thân cho thấy con giáp này sẽ có sao Thái âm chiếu mệnh. Một năm mới tất bật và nhiều biến…

4 con giáp năm nay thất tình, thất nghiệp thì 2019 sẽ lấy lại tất cả, nỗ lực ắt thành công

Ai trong cuộc sống đều phải trải qua những quãng thời gian khó khăn nhất trong đời, hàng loạt những khó khăn ập đến, bạn sẽ mất…

Tử vi tháng 11/2018: Dần hái ra tiền, Mão cẩn thận tai họa dồn dập không kịp trở tay

Năm cùng tháng tận” là khoảng thời gian vô cùng quan trọng để quyết định kết quả cho một năm lao động chăm chỉ. Dẫu biết, cuộc…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *