3 con giáp ‘khẩu xà tâm phật’, miệng nói lời cay nghiệt nhưng tâm tính cực nhân hậu

Có những người thành thật, lời nói mà họ thốt ra khiến người ta chẳng thể nào chấp nhận nổi. Lâu ngày mới gặp mặt đã “sao dạo này béo thế, lại lên cân à”, ai mà yêu thương nổi. Những người này thường chả mấy ai ưa vì lời nói thành thật, làm tổn thương người. Thế nhưng, nếu có một ngày bạn cũng nói lời đó với họ, họ sẽ không tức giận hay ghi thù đâu, họ chỉ xem đó là lời phản ánh sự thật, giống như cách mà họ từng dùng thôi.

Tuổi Thân

Những người tuổi Thân trời sinh đã thông minh, nhanh nhẹn như những chú khỉ, thích hợp với những công việc có tính thách thức. Tuy nhiên, Thân lại là người có tính cầu toàn, trong mọi công việc, họ đều đòi hỏi bản thân phải làm tốt nhất. Nếu không được họ sẽ cáu gắt vô cớ, hơi tí là nổi đóa với người xung quanh.

Chính sự bực bội, không kiềm chế này khiến Thân từ một người nhiều bạn bè trở thành người bị ghét trong môi trường công sở. Có những người ghét ra mặt, không thèm nói chuyện cũng chẳng thèm đả động gì tới Thân nhưng cũng có những người ghét trong âm thầm. Những người này chỉ chờ Thân sơ xảy là đặt điều vu khống. Mặc dù ăn nhiều quả đắng là thế nhưng Thân lại không bao giờ để trong bụng đâu, cũng chẳng thù ghét ai lâu. Lúc tức thì họ quát tháo thế nhưng sau đó rồi đây lại vào đấy, mọi chuyện cứ như chưa hề có cuộc cãi vã.

Tuổi Dần

Người tuổi Dần sinh ra đã mang trong mình sự mạnh mẽ, họ thích những trò chơi mạo hiểm, mang tới cảm giác mạnh. Dần có tính tình bộc trực, không giỏi ăn nói, thấy gì nói nấy. Bởi vậy nên họ chả mấy khi được lòng người cả.

Được cái, người tuổi Dần chả bao giờ để bụng bất cứ cái gì, tất cả mọi lời nói không hay đó họ chỉ cho rằng người ta thẳng tính và quý mình nên mới nhận xét chân thực. Tuyệt nhiên không có chuyện vì lời nói mà xích mích, bất hòa hay “ghi hận” trong lòng rồi tìm cơ hội trả đũa đâu. Vì Dần trung thực nên họ cũng muốn người xung quanh giống mình, bộc lộ mọi thứ chân thực. Chỉ là đôi khi tính cách này của Dần lại bị những kẻ có tâm hãm hại lợi dụng nên dần cũng nên thu bớt tính tình này lại nhé.

Tuổi Hợi

Bản tính thật thà, không thích nói dối cũng chẳng thích sự giả tạo là bản tính của Hợi rồi. Nhưng lời nói thật thường mất lòng người nên Hợi cũng hay trở thành đối tượng “nằm trong tầm ngắm” bị nói xấu, chỉ trích ở chốn đông người. Tuy nhiên, hình như lòng dạ của Hợi bao dung như chính con người của họ vậy đó. Có thể là do bản tính hiền lành, không thích xích mích nên chả mấy khi Hợi đi oán hận, ghét bỏ một người nào. Nếu có thì người đó chắc chắn phải gây ra tội “tày đình” không thể bỏ qua.

Hợi là người tiêu biểu cho những suy nghĩ đơn giản và lối sống tích cực. Với họ, ghét bỏ, oán hận một người sẽ khiến bản thân thêm mệt mỏi, mà Hợi thì chỉ thích an nhàn thôi. Mặc dù bị nhiều người không ưa nhưng không thể phủ nhận chuyện Hợi có tài nên hay được nâng đỡ. Thế nhưng, kệ người ta ghét, Hợi vẫn cứ sống cuộc đời của riêng mình, cười nói, bao dung với những người từng nói xấu. Có lẽ vì thế nên sau khi hiểu rõ tính tình rồi, nhiều người sẽ hiểu và thích kết bạn với Hợi. Ai mà chẳng thích có một người bạn mình nói gì nó cũng chẳng bao giờ giận dỗi, căm ghét cơ chứ.

Theo WTT

Related Posts

6 con giáp nam thèm ‘của lạ’, rất dễ có “tình 1 đêm” bên ngoài, các bà vợ hãy cẩn thận

Không những đào hoa, những anh chàng này còn là người đa tình, dễ dàng nảy sinh tình cảm với người khác, thậm chí có thể có…

Tháng 11/2018 “ĐẠI HẠN” và “THÀNH CÔNG” của 12 con giáp: Tuổi Thìn trắc trở, tuổi Mùi thu nhập tăng cao

Cùng xem, tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp trong tháng 11/2018 nhé! Tuổi Tý Tuổi Tý…

Chúc mừng 4 con giáp được hưởng cả lộc trời lẫn lộc trần, giàu hết cỡ vào tháng 11 tới

Theo sách tử vi chỉ ra, đây là 4 con giáp nhận được nhiều lộc nhất vào tháng 11 sắp tới, giàu không tả nổi. Hãy cùng…

Chỉ mặt 4 nàng giáp trông có vẻ hiền lành nhưng thực chất KHÔNG PHẢI DẠNG VỪA, chanh chua khó ai bằng

Trời sinh những nàng giáp này có vẻ mặt ngây thơ thánh thiện, mới gặp ai cũng sẽ nghĩ hiền lành nhưng tiếp xúc rồi mới biết…

Kỷ Hợi 2019: Tuổi Thân lên ngôi ‘hoàng đế’, sự nghiệp – tình duyên đều thăng hoa ngoạn mục

Chấm tử vi 2019 cho tuổi Thân cho thấy con giáp này sẽ có sao Thái âm chiếu mệnh. Một năm mới tất bật và nhiều biến…

4 con giáp năm nay thất tình, thất nghiệp thì 2019 sẽ lấy lại tất cả, nỗ lực ắt thành công

Ai trong cuộc sống đều phải trải qua những quãng thời gian khó khăn nhất trong đời, hàng loạt những khó khăn ập đến, bạn sẽ mất…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *