Những mỹ nữ Hàn Quốc khiến cả fan lẫn các đồng nghiệp nam không thể cưỡng lại

Không những được các fan yêu quý mà nhiều ngôi sao nam trong giới cũng không thể cưỡng lại sức hút của các nữ thần tượng.

1. Suzy (Miss A)

Với gương mặt bầu bĩnh, tính cách thân thiện và tài năng “miễn bàn”, thành viên Miss A còn là người trong mộng của không ít đồng nghiệp nam

Không hổ danh là “tình đầu quốc dân”, Suzy từ lâu đã nổi tiếng với lực lượng fan nam hùng hậu. Với gương mặt bầu bĩnh, tính cách thân thiện và tài năng “miễn bàn”, thành viên Miss A còn là người trong mộng của không ít đồng nghiệp nam. Lee Seung Gi, Lee Jin Wook, L (Infinite), Sungjae (BTOB)… từng không ngần ngại công khai bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho Suzy trên mặt báo.

2. Yoona (SNSD)

Lee Seung Gi, Nichkhun, Song Seung Hun, Taecyeon, Seo In Guk… đều chọn Yoona làm hình mẫu bạn gái lí tưởng.

Với vẻ ngoài trong sáng cùng sự tươi trẻ, năng động, Yoona (SNSD) đến nay vẫn là “nữ thần” đại diện tuyệt vời nhất nhì làng nhạc Kpop. Dù đã ra mắt gần 8 năm nhưng cô nàng không hề vắng mặt trong các cuộc bình chọn nhan sắc bên cạnh các đàn em nhỏ tuổi. Không chỉ được đông đảo các fan “chống lưng” nhất SNSD mà cô nàng còn sở hữu một danh sách thật dài những người hâm mộ nổi tiếng, trong đó phải kể đến: Lee Seung Gi, Nichkhun, Song Seung Hun, Taecyeon, Seo In Guk… đều chọn Yoona làm hình mẫu bạn gái lí tưởng.

3. Hyuna (4Minute)

Hyuna dễ dàng chinh phục trái tim của phái mạnh.

Với thân hình ngày càng quyến rũ và hình tượng nóng bỏng đang theo đuổi, Hyuna dễ dàng chinh phục trái tim của phái mạnh. Mới đây, chỉ với những hình ảnh đầu tiên của sản phẩm “đánh lẻ” sắp ra mắt, em út 4Minute đã khiến các fan lẫn cư dân mạng “phát cuồng” bởi sự cuốn hút khó cưỡng của mình. Dù vướng nghi án “trùng tu” vòng một nhưng không thể phủ nhận, Hyuna là một trong những ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu “nữ hoàng quyến rũ của Kpop” thay thế đàn chị Lee Hyori trong thời gian sắp tới.

4. Sohee

Sohee từng là “thỏi nam châm” hút fan cực tốt của Wonder Girls.

Không sở hữu nhan sắc lung linh nhưng với gương mặt đậm chất Hàn Quốc, Sohee từng là “thỏi nam châm” hút fan cực tốt của Wonder Girls. Trước đây, khi còn hoạt động trong nhóm, Sohee được mệnh danh là “em gái quốc dân” và chiếm được trái tim của không ít đồng nghiệp trong ngành giải trí. “Fan cuồng” lớn nhất của cựu thành viên Wonder Girls không ai khác chính là Heechul (Super Junior). Dù nhiều năm trôi qua nhưng Sohee luôn là sự lựa chọn hàng đầu của anh mỗi khi được hỏi về mẫu bạn gái lí tưởng.

5. Minah (Girl’s Day)

Đàn anh Changmin (DBSK) đã dành rất nhiều tình cảm cho Minah và chọn cô làm mẫu bạn gái lí tưởng nếu anh có ý định tìm kiếm người yêu trong tương lai.

Dù gương mặt bầu bĩnh có phần trẻ con nhưng Minah (Girl’s Day) lại được ưu ái sở hữu thân hình quyến rũ “đầy đủ điện nước”. Không chỉ vậy, cô nàng còn chinh phục tình cảm của khán giả nhờ tài năng được thể hiện qua lĩnh vực phim ảnh. Đàn anh Changmin (DBSK) đã dành rất nhiều tình cảm cho Minah và chọn cô làm mẫu bạn gái lí tưởng nếu anh có ý định tìm kiếm người yêu trong tương lai.

6. Eunji (A Pink)

Không chỉ sở hữu vẻ đẹp ngây thơ, trong sáng và tinh nghịch, giọng hát đầy nội lực của Eunji (A Pink) đã “đốn tim” không ít fan.

Không chỉ sở hữu vẻ đẹp ngây thơ, trong sáng và tinh nghịch, giọng hát đầy nội lực của Eunji (A Pink) đã “đốn tim” không ít fan. Cùng tham gia làm khách mời trong chương trình We Got Married, Eunji nhận được lời tỏ tình từ Key (SHINee) không biết bao nhiêu lần khiến cô nàng đỏ mặt không nói nên lời.

7. Naeun (A Pink)

Naeun (A Pink) đã sớm sở hữu lượng fan nam hùng hậu.

Từ khi mới ra mắt, với vẻ đẹp trong sáng, thuần khiết, Naeun (A Pink) đã sớm sở hữu lượng fan nam hùng hậu. Không chỉ vậy, vóc dáng của nữ thần tượng từng là đề tài bàn tán thú vị của cư dân mạng. Việc thành viên A Pink có mặt trong danh sách này cũng là điều dễ hiểu.

8. IU

Ngoài chất giọng cao vút đáng ganh tị, IU còn sở hữu vẻ ngoài thánh thiện cùng phong cách nữ tính rất thu hút.

Ngoài chất giọng cao vút đáng ganh tị, IU còn sở hữu vẻ ngoài thánh thiện cùng phong cách nữ tính rất thu hút. Đây cũng chính là lí do cô nàng có thể giữ vững danh hiệu “em gái quốc dân” và lượng fan hùng hậu dù trải qua scandal “ảnh nóng” năm 2012.

NQ

Related Posts

Là người nổi tiếng, Hari Won được bạn đối xử thế nào khi đến trường?

Chắc chắn ai cũng tò mò xem bạn gái Trấn Thành đã được thầy cô và các bạn đối xử như thế nào khi đến trường. Hari…

Cười “không nhặt được mồm” khi ngắm dáng ngồi loạt mỹ nhân Việt trước và sau ống kính

Mỗi khi đứng sau ống kính, nhiều mỹ nhân Việt khiến fan không thể nhịn cười khi bộc lộ “bản chất thật” khó tin. Đúng thật là…

Vu Lan báo hiếu, con trai hiến thận cho mẹ nghèo gây xúc động cư dân mạng

Hành động ý nghĩa của cậu con trai dành tặng mẹ vào đúng mùa Vu Lan đã chạm đến trái tim của hàng triệu người trên thế…

Thích mặc bikini bé tí nhưng Ngọc Trinh chắc chắn phải toát mồ hôi khi gặp mỹ nhân này

Ngọc Trinh đã bạo dạn rồi mà vẫn còn mỹ nhân Việt bạo dạn hơn. Ngọc Trinh nổi tiếng với những shoot hình bikini vô cùng đẹp,…

Bạn bè ở Hàn nói gì về độ nổi tiếng của Hari Won ở Việt Nam?

Không tiếng tăm ở Hàn nhưng lại ‘bùng nổ’ trên đất Việt, bạn bè Hari cũng có những phản ứng trên mạng xã hội. Nói về Hari…

2 soái ca áo trắng bất chấp nguy hiểm bắt Pokemon giữa đường Hà Nội

Hai chàng trai trẻ bỗng dưng trở thành “soái ca” liều lĩnh khi ngang nhiên đi giữa đường bắt pokemon. Pokemon Go hiện đang là game mobile…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *