Những nét cuốn hút khó chối từ của cô nàng ngực nhỏ

Nhiều chị em thấy tự tin về vòng 1 không được đồ sộ nhưng bạn có biết, vòng ngực nhỏ mang lại nhiều lợi ích hơn bạn có thể tưởng tượng. Một người phụ nữ có thể đẹp theo nhiều cách và gợi cảm theo nhiều chiều hướng khác nhau. Ngực khủng hay ngực lép đều có những nét quyến rũ của riêng mình.

Nếu như ngực “khủng” hấp dẫn người khác bởi sự căng tràn thoáng bóng dáng của nữ thần tình ái Venus phồn thực, thì ngực nhỏ lại vô cùng thanh tao, gắn liền với hình ảnh của những nàng thơ trong tranh của Gustave Moreau.

Khuôn ngực xinh xinh như thiếu nữ mới lớn trông thơ ngây mà vẫn ẩn chứa vẻ sexy rất Lolita. (Ảnh: Internet)

Nhiều chị em thấy tự tin về vòng 1 không được đồ sộ nhưng lại không biết rằng tỉ lệ cơ thể mới là thứ nắm giữ sự quyến rũ của bạn. Một thân hình mảnh mai kiểu thiếu nữ mỏng manh thì ngực nhỏ là hoàn toàn phù hợp. Nhưng thân hình to béo mà ngực lép thì tất nhiên là một điều bất ổn.

Trên thực tế, vòng ngực nhỏ mang lại nhiều lợi ích hơn bạn có thể tưởng tượng.

1. Ngực nhỏ – trông quý phái hơn

Trong quan niệm của người châu Âu, người phụ nữ sở hữu bộ ngực nhỏ nhắn, vừa vặn là người phụ nữ mang tướng quý tộc. (Ảnh: Internet)

Không phải vô cớ mà phụ nữ quý tộc châu Âu ngày xưa đã tìm mọi cách để ngực của mình trở nên gọn gàng hơn. Theo quan niệm của người châu Âu, phụ nữ thanh cao thì cần có dáng dấp tao nhã, còn thân hình núc ních – chỉ hợp với các chị nông dân hay vú nuôi mà thôi.

Tất nhiên ngày nay, với mục tiêu phát triển văn hóa trên phương diện bình đẵng xã hội, những quan điểm mang tính kì thị thế này đã không còn nữa, nhưng dẫu sao được cảm thấy mình quý phái cũng thật là dễ chịu.

2. Sự quyến rũ mãnh liệt trong mắt đàn ông 

Đối với các chàng thanh niên mới lớn thì những khuôn ngực căng tràn mới là quyến rũ. Nhưng đàn ông trưởng thành với mĩ cảm đã phát triển thì thường thích những bộ ngực kích cỡ trung bình và thậm chí là khiêm tốn. Nhìn chung đàn ông càng lớn tuổi và am tường về phụ nữ thì càng ít để tâm đến chuyện kích thước của “núi đôi”.

Một cô gái với khuôn ngực nhỏ nhắn khi mặc áo sơ mi của người đàn ông của mình, chỉ cần mở hai cúc áo trên rồi lọt thỏm vào trong đó chắc chắn sẽ nhìn sexy hơn một cô phải bung tất cả cúc áo mới mặc vào được.

3. Ngực nhỏ dễ hút…. đại gia

Chàng yêu bạn vì nhiều lý do chứ không phải người đàn ông nào cũng chăm chăm chú ý đến vòng 1. (Ảnh: Internet)

Thống kê của tạp chí Psychology Tody cho biết, những người đàn ông giàu có thường đặc biệt hứng thú với những cô nàng có vòng ngực vừa phải. Trong khi đó, chỉ những chàng trai mới lớn mới tỏ ra thích thú trước những kích cỡ hàng khủng.

Thậm chí, theo Psychologytoday thì những người đàn ông có tài chính ổn định thường chọn vợ có bộ ngực nhỏ bởi họ cho rằng, bộ ngực nhỏ mới là biểu tượng của sự hiện đại.

Nhiều chị em thấy tự tin về vòng 1 không được đồ sộ nhưng bạn có biết, vòng ngực nhỏ mang lại nhiều lợi ích hơn bạn nghĩ. Đôi khi, ngực nhỏ còn là một đặc ân của tạo hóa dành cho bạn.

4. Không cần phải đề phòng háo sắc

Thực tế chứng minh một điều rằng, cánh đàn ông thường “hau háu” trước những bộ ngực nghẹt thở và nếu bạn là người có vòng 1 khiêm tốn thì không sẽ không phải gặp những trường hợp khó chịu như thế này. (Ảnh: Internet)

Bạn có thể tự do thoải mái thể hiện sự tự tin và cá tính của mình trong mọi hoạt động mà chẳng phải lo bị soi mói bởi những ánh nhìn khiếm nhã hoặc bị động chạm “vô tình” từ những gã trai không quen biết. Điều này còn vô tình giúp bạn tránh khỏi những gả đàn ông háo sắc, có ý đồ đen tối với bạn.

5. Phong cách thời trang đa dạng với ngực nhỏ

Nàng “màn hình phẳng” cũng hoàn toàn có thể “lòe” thiên hạ bằng cách xài thêm các loại phụ kiện để mình trở nên quyến rũ hơn. Còn những nàng đẩy đà thì lại không dễ làm cho chúng trông gọn gàng hơn.

Những trào lưu không bao giờ là lỗi mốt khi mùa hè tới như: áo hai dây, áo quây, diện áo ba lỗ với phần nách áo khoét dài khoe nội y… có thể khiến cô nàng “ngực khủng” nào đó e ngại, nhưng nếu bạn là một cô nàng sở hữu vòng một “khiêm tốn” thì bạn hoàn toàn có thể thỏa mình tung bay cùng các kiểu đồ này.

Có nhiều phong cách thời trang được sinh ra để dành cho cô nàng “màn hình phẳng” giúp họ tôn vinh vẻ quyến rũ của mình – đủ để tôn lên những đường cong một cách cuốn hút, thời trang mà lại không bị thô.

6. Dễ dàng vận động hơn

Ở những nơi công cộng, nàng ngực lép có nhiều lợi thế hơn khi có thể tha hồ di chuyển mà không gặp nhiều trở ngại trong các hoạt động thể thao mạnh. Thậm chí, không cần phải lo lắng vấn đề va chạm vòng 1 với những người khác giới.

Núi đôi gọn nhỏ cực kỳ thuận tiện! Vì chúng không lắc lư khi bạn đi bộ, không cản trở bạn khi tập thể dục và cho phép bạn có thể ngủ ở mọi tư thế ưa thích. Khi tiết trời nóng nực, cô chủ của “núi đôi” nhỏ xinh sẽ đỡ bức bối hơn nhiều những cô bạn đẫy đà của mình.

Dù cho bạn sở hữu kích thước vòng một như thế nào đi chăng nữa, hãy trân trọng và chăm sóc chúng mỗi ngày. (Ảnh: Internet)

7. Sức khỏe tốt hơn

Một trong những mối đe dọa hàng đầu và phổ biến đối với sức khỏe của những “cô nàng ngực khủng”, đó là căn bệnh ung thư vú. Trong khi đó, đối với những bộ ngực bé xinh thường có rất ít khả năng mắc phải căn bệnh này.

Thêm một điều tuyệt vời cho cô nàng ngực nhỏ nữa là bạn có thể thoải mái nằm sấp mà không bị đau hay khó chịu hoặc lo lắng vòng 1 bị lệch…Hay chị em “màn hình phẳng” sẽ không phải lo lắng vấn đề đau lưng do đôi gò bồng đảo quá nặng.

Vòng 1 quá lớn khiến dây áo ngực phía sau và ở 2 bên lưng hằn sâu xuống gây cảm giác khó chịu và đau đớn. Còn với nàng ngực lép thì dễ dàng sử dụng các loại áo ngực mà không cần lo lắng thoải mái hay không. (Ảnh: Internet)

8. Khó bị ảnh hưởng bởi thời gian

Người ta thường nói: “Chỉ có bức tường là trường tồn mãi mãi với thời gian”.

Sau khi sinh con, những phụ nữ ngực lép sẽ sở hữu vòng 1 căng tràn sức sống mà không sợ bị chảy xệ do tích nhiều mỡ. Với những nàng vòng 1 đồ sộ nên cẩn thận trong thời gian này, nếu không kiêng khem cẩn thận thì vòng 1 dễ bị biến dạng trông rất xấu xí.

Trong khi đó, ngực nhỏ không bị ảnh hưởng nhiều bởi thời gian. Những bộ ngực nhỏ ít khi bị xệ và dù bạn bước qua tuổi 35, bộ ngực bạn vẫn săn chắc.

Như vậy, các bạn nữ không cần phải tự ti vì kích cỡ vòng 1 khiêm tốn của mình nữa đâu nhé!

NQ

Related Posts

Là người nổi tiếng, Hari Won được bạn đối xử thế nào khi đến trường?

Chắc chắn ai cũng tò mò xem bạn gái Trấn Thành đã được thầy cô và các bạn đối xử như thế nào khi đến trường. Hari…

Cười “không nhặt được mồm” khi ngắm dáng ngồi loạt mỹ nhân Việt trước và sau ống kính

Mỗi khi đứng sau ống kính, nhiều mỹ nhân Việt khiến fan không thể nhịn cười khi bộc lộ “bản chất thật” khó tin. Đúng thật là…

Vu Lan báo hiếu, con trai hiến thận cho mẹ nghèo gây xúc động cư dân mạng

Hành động ý nghĩa của cậu con trai dành tặng mẹ vào đúng mùa Vu Lan đã chạm đến trái tim của hàng triệu người trên thế…

Thích mặc bikini bé tí nhưng Ngọc Trinh chắc chắn phải toát mồ hôi khi gặp mỹ nhân này

Ngọc Trinh đã bạo dạn rồi mà vẫn còn mỹ nhân Việt bạo dạn hơn. Ngọc Trinh nổi tiếng với những shoot hình bikini vô cùng đẹp,…

Bạn bè ở Hàn nói gì về độ nổi tiếng của Hari Won ở Việt Nam?

Không tiếng tăm ở Hàn nhưng lại ‘bùng nổ’ trên đất Việt, bạn bè Hari cũng có những phản ứng trên mạng xã hội. Nói về Hari…

2 soái ca áo trắng bất chấp nguy hiểm bắt Pokemon giữa đường Hà Nội

Hai chàng trai trẻ bỗng dưng trở thành “soái ca” liều lĩnh khi ngang nhiên đi giữa đường bắt pokemon. Pokemon Go hiện đang là game mobile…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *