Sở hữu 4 nốt ruồi này báo hiệu bạn là quý bà thành đạt

Nếu bạn có nốt ruồi ở ngực và cổ hay ở chỗ nhạy cảm thường được người xưa nhận định là những nốt ruồi đang lại may mắn, giàu sang phú quý.

Trong sách nhân tướng học, có đề cập tới những nốt ruồi ở ngực và cổ. Những nốt ruồi ở ngực và cổ này đa phần đều là những nốt ruồi tốt, đặc biệt có những nốt ruồi đem đến mệnh phú quý cho bạn.

1. Nốt ruồi mọc ở giữa cổ (yết hầu)

Đây là nốt ruồi đại phú quý, mang lại nhiều tài lộc và may mắn cho chủ nhân. Nếu sở hữu nốt ruồi này, bạn không chỉ được nhiều quý nhân trợ giúp, mà còn nhanh chóng gặt hái thành công trong bất kỳ công việc nào. Ngược lại, nốt ruồi nằm lệch vị trí yết hầu và gần phía vai lại là điều không may mắn, dễ mang đến vận xui.

2. Nốt ruồi phía sau cổ

Người có nốt ruồi này thì tính tình thẳng thắn, chân thành nhưng hơi lười nhác việc nhà và chuyện bài vở. Tuy nhiên cuộc sống của người này khá yên bình, không phải trải qua nhiều sóng gió.

3. Nốt ruồi ở phía phải cổ

Sở hữu nốt ruồi này là người có cá tính mạnh, hiếu động, thích đi du lịch đó đây để khám phá những điều mới lạ.

Về phương diện học tập và sự nghiệp: Người này đạt được những thành quả nhất định. Tuy nhiên, thói quen tiêu xài hoang phí khiến họ khó tích lũy tiền bạc, cuộc sống chỉ ở mức no đủ chứ không dư giả đâu nhé.

Về tình yêu hôn nhân: Sau khi kết hôn, cuộc sống gia đình hòa hợp, hạnh phúc và rất đỗi yên bình.

4. Nốt ruồi mọc ở mặt trước hai vai 

Trong Nhân tướng học, nốt ruồi tại vị trí này không được yêu thích bởi nó hàm ý vất vả về vật chất. Chủ nhân của nốt ruồi này cũng khó gặp suôn sẻ trong đời sống tinh thần vì phải suy nghĩ quá nhiều.

Nếu sở hữu nốt ruồi này, bạn có thể sẽ phải gồng gánh rất nhiều việc. Do vậy, lúc nào bạn cũng rơi vào trạng thái tất bật, khó nhọc. Tuy nhiên, đây không phải là nốt ruồi nghèo khổ. Khi nỗ lực và cố gắng hết mình, bạn sẽ sớm có cơ hội để thành công.

NQ

Related Posts

Là người nổi tiếng, Hari Won được bạn đối xử thế nào khi đến trường?

Chắc chắn ai cũng tò mò xem bạn gái Trấn Thành đã được thầy cô và các bạn đối xử như thế nào khi đến trường. Hari…

Cười “không nhặt được mồm” khi ngắm dáng ngồi loạt mỹ nhân Việt trước và sau ống kính

Mỗi khi đứng sau ống kính, nhiều mỹ nhân Việt khiến fan không thể nhịn cười khi bộc lộ “bản chất thật” khó tin. Đúng thật là…

Vu Lan báo hiếu, con trai hiến thận cho mẹ nghèo gây xúc động cư dân mạng

Hành động ý nghĩa của cậu con trai dành tặng mẹ vào đúng mùa Vu Lan đã chạm đến trái tim của hàng triệu người trên thế…

Thích mặc bikini bé tí nhưng Ngọc Trinh chắc chắn phải toát mồ hôi khi gặp mỹ nhân này

Ngọc Trinh đã bạo dạn rồi mà vẫn còn mỹ nhân Việt bạo dạn hơn. Ngọc Trinh nổi tiếng với những shoot hình bikini vô cùng đẹp,…

Bạn bè ở Hàn nói gì về độ nổi tiếng của Hari Won ở Việt Nam?

Không tiếng tăm ở Hàn nhưng lại ‘bùng nổ’ trên đất Việt, bạn bè Hari cũng có những phản ứng trên mạng xã hội. Nói về Hari…

2 soái ca áo trắng bất chấp nguy hiểm bắt Pokemon giữa đường Hà Nội

Hai chàng trai trẻ bỗng dưng trở thành “soái ca” liều lĩnh khi ngang nhiên đi giữa đường bắt pokemon. Pokemon Go hiện đang là game mobile…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *