Đừng ghê sợ hình ảnh này bởi đó là minh chứng cho tình yêu đích thực

Nếu có ai đó hỏi về người bạn yêu, bạn có dám nói rằng cô ấy không có mắt, thân thể biến dạng và chằng chịt sẹo hay không?

Dung nhan của cô bị phá hủy vĩnh viễn

5 năm trước cô gái trong tấm ảnh này đã gặp tai nạn tại nơi làm việc, khiến cho dung nhan của cô bị phá hủy vĩnh viễn. Thời điểm đó, cả cô và em trai vốn đang làm việc ở một cửa hàng giày. Rồi một ngày nọ, có một vị khách tới cửa hàng của cô. Chính khoảnh khắc cô bước ra mở cửa đã khiến cho cuộc sống của cô thay đổi hoàn toàn.

Vị khách đó đã bất ngờ tạt một thứ gì đó vào mặt cô, cô cảm thấy rất nóng, bỏng rát toàn khuôn mặt. Cả cô và em trai đều bị dính axit. Sau vụ tạt axit, cả cô và em trai đều bị bỏng nặng, biến dạng toàn bộ khuôn mặt.

Một nhân chứng tới giúp đỡ cô cho biết anh ta nhìn thấy cả hai con mắt của cô gái rơi ra ngoài. Trải qua chừng ấy năm, bây giờ cô cũng không còn nhớ mặt mũi trước đây của mình như thế nào nữa.

Cô gái bật khóc, gục đầu vào vai nam diễn viên Thái Lan Bin Bunluerit khi chia sẻ về câu chuyện đời mình

Sau khi sự việc xảy ra, cô đã đi trình báo công an, thế nhưng vụ kiện không thành công, kẻ tạt axit vào cô vẫn nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật. Cô từng nghĩ vậy là cuộc đời cô coi như đã chấm dứt, trước mắt cô tương lai chỉ là những ngày tăm tối khi không còn gương mặt và mất đi sức lao động. Nhưng một ánh sáng đã lóe lên phía cuối con đường tưởng chừng đã lâm vào ngõ cụt của cô.

Hai năm trôi qua, cô gặp lại người đàn ông, người đã thầm yêu cô từ khi cô vẫn đang làm ở cửa hàng giày, anh ta nói rằng anh đã yêu cô từ rất lâu rồi, anh cũng nghe về vụ tai nạn của cô, nhưng lúc ấy anh chưa có tiền nên chưa dám ngỏ lời với cô.

Sau 2 năm làm việc quần quật, anh đã tích đủ tiền để có thể lo cho cô. Anh đến bên cô, hứa rằng anh sẽ làm mọi thứ vì cô. Bởi với anh, cô là tất cả.

Cô đã may mắn gặp được người đàn ông yêu mình bằng cả trái tim, không chỉ bằng mắt thường

Hơn 5 năm trôi qua kể từ sự việc kinh hoàng đó, cô đã kết hôn và có một em bé vô cùng xinh xắn đáng yêu bên cạnh người chồng tốt. Đứa bé yêu cô, vô tư hôn vào má mẹ nó không hề có chút sợ sệt dung nhan biến dạng của mẹ. Đến ngày hôm nay, thỉnh thoảng cô vẫn khóc vì số phận bi đát mà chị em cô phải chịu.

“Tôi buồn, giận dữ nữa nhưng vẫn cảm thấy may mắn vì có chồng ở bên” – cô gái nghẹn ngào nói.

Gia đình hạnh phúc của cô

Những nỗi đau của cô đã vơi đi nhiều, bởi cô đã có một mái ấm đồng hành cùng với cô trên suốt chặng đường gian truân sau này. Dù vẫn phải ở nhà thuê, lương tháng cũng chẳng nhiều nhặn, thế nhưng chính tình cảm chân thành dành cho nhau, hai người đã vượt qua mọi sóng gió. Tình yêu đối với họ bắt nguồn từ hai tâm hồn đồng điệu và cảm nhận bởi trái tim nồng ấm.

Đó chính là minh chứng cho một tình yêu thật sự mà chúng ta vẫn luôn đi kiếm tìm trong cuộc sống, yêu nhau vì con người nhau, chấp nhận nhau, đùm bọc nhau dù cho người yêu gặp phải điều bất hạnh nhất, trở nên xấu xí nhất, trong hoàn cảnh ngặt nghèo nhất vẫn không hề đổi thay.

Related Posts

Là người nổi tiếng, Hari Won được bạn đối xử thế nào khi đến trường?

Chắc chắn ai cũng tò mò xem bạn gái Trấn Thành đã được thầy cô và các bạn đối xử như thế nào khi đến trường. Hari…

Cười “không nhặt được mồm” khi ngắm dáng ngồi loạt mỹ nhân Việt trước và sau ống kính

Mỗi khi đứng sau ống kính, nhiều mỹ nhân Việt khiến fan không thể nhịn cười khi bộc lộ “bản chất thật” khó tin. Đúng thật là…

Vu Lan báo hiếu, con trai hiến thận cho mẹ nghèo gây xúc động cư dân mạng

Hành động ý nghĩa của cậu con trai dành tặng mẹ vào đúng mùa Vu Lan đã chạm đến trái tim của hàng triệu người trên thế…

Thích mặc bikini bé tí nhưng Ngọc Trinh chắc chắn phải toát mồ hôi khi gặp mỹ nhân này

Ngọc Trinh đã bạo dạn rồi mà vẫn còn mỹ nhân Việt bạo dạn hơn. Ngọc Trinh nổi tiếng với những shoot hình bikini vô cùng đẹp,…

Bạn bè ở Hàn nói gì về độ nổi tiếng của Hari Won ở Việt Nam?

Không tiếng tăm ở Hàn nhưng lại ‘bùng nổ’ trên đất Việt, bạn bè Hari cũng có những phản ứng trên mạng xã hội. Nói về Hari…

2 soái ca áo trắng bất chấp nguy hiểm bắt Pokemon giữa đường Hà Nội

Hai chàng trai trẻ bỗng dưng trở thành “soái ca” liều lĩnh khi ngang nhiên đi giữa đường bắt pokemon. Pokemon Go hiện đang là game mobile…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *