Đại gia đánh shipper: “Đền cho dăm ba trăm gọi là xin lỗi”

Vì không ưng ý với bộ quần áo thể thao, vị khách hàng đã không chịu trả 30.000 đồng tiền vận chuyển, rồi dùng vợt tennis đánh gãy mũi người giao hàng. Vị “đại gia” đã lên tiếng “Đền cho dăm ba trăm gọi là xin lỗi”.

Tối 22/7/2016, trên mạng xã hội, cư dân mạng truyền tay nhau câu chuyện của shipper bị khách hàng quỵt tiền và đánh gãy mũi. Câu chuyện nhanh chóng thu hút sự quan tâm của nhiều người. Đa số những ý kiến đều rất bức xúc, muốn đòi lại sự công bằng cho nạn nhân.

Mới đây, sau khi mọi người liên tục “khủng bố” bằng các bình luận ở hầu hết các hình ảnh và status, Công Hải, người khách ra tay đánh shipper đã lên tiếng trên trang cá nhân của mình, chủ yếu giải thích nguyên nhân dẫn đến sự việc.

Vị khách dùng vợt đánh người giao hàng chảy máu mũi. Ảnh: FBNV
Vị khách dùng vợt đánh người giao hàng chảy máu mũi. Ảnh: FBNV

Anh cho biết, nguyên nhân là do shipper “hỗn vô đối, láo xược, dám lăng mạ và xỉa xói”, “chửi như một thằng con nít không biết tôn trọng người lớn, như một người vô học”. Thậm chí shipper còn dọa “chém cả gia đình”, khiến anh không đủ bình tĩnh dẫn đến xảy ra xô xát.

Tuy nhiên, theo một số nhân chứng có mặt tại hiện trường, shipper khá hiền lành, tất cả sự việc đều xuất phát từ vị khách này, thậm chí “các mẹ có mặt dưới sân chung cư sợ quá phải mang con tránh ra chỗ khác” để khỏi bị vạ lây.

Sau đó một giờ, anh Hải tiếp tục cho biết “sẽ không tranh luận nữa” mặc dù ai đúng ai sai đi nữa. Đồng thời thông báo, 8h tối nay (23.07) sẽ qua tận nơi shipper điều trị để “trực tiếp xin lỗi bạn ấy và bồi dưỡng đôi ba trăm gọi là lời xin lỗi”.

Tiếp nữa, anh khiến cộng đồng mạng bức xúc khi nói sẽ đến bù "đôi ba trăm gọi là lời xin lỗi".
Tiếp nữa, anh khiến cộng đồng mạng bức xúc khi nói sẽ đến bù “đôi ba trăm gọi là lời xin lỗi”.

Chính vì câu nói “bồi dưỡng đôi ba trăm gọi là lời xin lỗi”, Công Hải tiếp tục nhận được “mưa” phẫn nộ từ cộng đồng mạng. Hầu hết đều cho rằng, đây chỉ là hành động “làm cho có”, “không xuất phát từ sự ăn năn hối lỗi”.

Gương mặt bị chấn thương của shipper.
Gương mặt bị chấn thương của shipper.

Bạn N. L. bức xúc: “Có ăn có học mà hành xử như vậy, không biết điều xin lỗi rồi lo cho người ta, tiền chỉ là công cụ nhưng để cho có ý nghĩa phải biết cách sử dụng nó cho hay, cho phải”.

Đồng quan điểm trên là bạn J.D: “Anh mua hàng 180k thì biết tiền nào của nấy rồi. Tôi là người hay mua hàng online, có vấn đề gì tôi cũng nói chuyện với người bán chứ không đôi co với người ship vì họ chỉ là người vận chuyển. Anh không lấy hàng thì cũng phải trả tiền ship, hoặc gọi ngay cho người bán. Trời nóng người ta ship cho anh, lại còn bị nói này nọ… Tôi là phụ nữ tôi cũng sẽ nói cho anh một trận chứ đừng nói đàn ông. Anh bảo nóng nảy đánh người ta, đi từng đấy cây số ngoài đường nóng chả lẽ người ta không có quyền nóng? Nếu anh có tiền mời anh xuống cửa hàng mà mua, đừng mua hàng online có hơn 100.000 đồng rồi cho mình cái quyền được đánh người khác. Người ta sai một vì chửi anh thì anh sai 100 lần vì đánh người ta”.

“Bộ dăm ba trăm là nhiều lắm hay sao mà cứ nghĩ quăng một cục tiền ra đó thì sẽ giải quyết êm thấm mọi việc? Anh nghĩ ai cũng là người cần tiền à?”, bạn N.N.A gay gắt.

Được biết, shipper bị đánh trong câu chuyện trên đang được điều trị và chưa có phát ngôn gì về sự việc lần này. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật diễn biến đến độc giả.

Related Posts

Là người nổi tiếng, Hari Won được bạn đối xử thế nào khi đến trường?

Chắc chắn ai cũng tò mò xem bạn gái Trấn Thành đã được thầy cô và các bạn đối xử như thế nào khi đến trường. Hari…

Cười “không nhặt được mồm” khi ngắm dáng ngồi loạt mỹ nhân Việt trước và sau ống kính

Mỗi khi đứng sau ống kính, nhiều mỹ nhân Việt khiến fan không thể nhịn cười khi bộc lộ “bản chất thật” khó tin. Đúng thật là…

Vu Lan báo hiếu, con trai hiến thận cho mẹ nghèo gây xúc động cư dân mạng

Hành động ý nghĩa của cậu con trai dành tặng mẹ vào đúng mùa Vu Lan đã chạm đến trái tim của hàng triệu người trên thế…

Thích mặc bikini bé tí nhưng Ngọc Trinh chắc chắn phải toát mồ hôi khi gặp mỹ nhân này

Ngọc Trinh đã bạo dạn rồi mà vẫn còn mỹ nhân Việt bạo dạn hơn. Ngọc Trinh nổi tiếng với những shoot hình bikini vô cùng đẹp,…

Bạn bè ở Hàn nói gì về độ nổi tiếng của Hari Won ở Việt Nam?

Không tiếng tăm ở Hàn nhưng lại ‘bùng nổ’ trên đất Việt, bạn bè Hari cũng có những phản ứng trên mạng xã hội. Nói về Hari…

2 soái ca áo trắng bất chấp nguy hiểm bắt Pokemon giữa đường Hà Nội

Hai chàng trai trẻ bỗng dưng trở thành “soái ca” liều lĩnh khi ngang nhiên đi giữa đường bắt pokemon. Pokemon Go hiện đang là game mobile…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *