Con trai rủ bạn đến nhà trộm két sắt chứa tiền, vàng của mẹ

Cần tiền ăn chơi, Văn Anh (ở Đồng Nai) rủ hai thanh niên đến nhà trộm két sắt của mẹ rồi mang ra vườn tràm đục phá. Hành vi của nhóm này bị lực lượng chức năng phát hiện.

Ngày 22/7, Công an phường Trảng Dài (TP Biên Hoà, Đồng Nai) đang tạm giữ Nguyễn Văn Nam (19 tuổi), Hoàng Trọng Cảnh (18 tuổi) cùng ngụ khu phố 4, phường Trảng Dài để điều tra làm rõ vụ trộm két sắt ở địa bàn. Lực lượng này cũng tổ chức truy bắt đối với nghi c an Nguy ễn Văn Anh (16 tuổi).

 Nghi can Hoàng Trọng Cảnh tại cơ quan điều tra. Ảnh: V.D
Nghi can Hoàng Trọng Cảnh tại cơ quan điều tra. Ảnh: V.D

Theo thông tin ban đầu, đêm hôm trước, chị Lê Thị Luật (42 tuổi, ngụ khu phố 4, phường Trảng Dài) báo công an về việc két sắt của gia đình bị mất. Bên trong có 40 triệu đồng tiền mặt cùng 4 cây vàng. Tổng giá trị tài sản gần 200 triệu đồng.

Lực lượng chức năng xác định Nguyễn Văn Anh (con trai chị Luật) cùng Nam và Cảnh là những người liên quan. Tại cơ quan điều tra, Nam và Cảnh khai nhận chơi thân với Văn Anh. Do cần tiền ăn chơi nên Văn Anh rủ hai thanh niên đến nhà để trộm két sắt.

 Két sắt bị đục phá nhưng nhóm nghi can chưa lấy được tài sản. Ảnh: V.D
Két sắt bị đục phá nhưng nhóm nghi can chưa lấy được tài sản. Ảnh: V.D

Lấy được két, Cảnh chở đến vườn tràm cách nhà chị Luật 3 km để phá. Khi đang cố gắng mở thì nhận được tin báo của Nam về việc công an đang vào cuộc điều tra nên nhóm nghi can bỏ lại tang vật, chạy trốn.

Nam và Cảnh bị nhà chức trách bắt giữ sau đó. Theo cơ quan điều tra, két sắt bị đục phá, móp méo nhưng nhóm thanh niên chưa mở được nên số tài sản bên trong vẫn còn nguyên.

Related Posts

Là người nổi tiếng, Hari Won được bạn đối xử thế nào khi đến trường?

Chắc chắn ai cũng tò mò xem bạn gái Trấn Thành đã được thầy cô và các bạn đối xử như thế nào khi đến trường. Hari…

Cười “không nhặt được mồm” khi ngắm dáng ngồi loạt mỹ nhân Việt trước và sau ống kính

Mỗi khi đứng sau ống kính, nhiều mỹ nhân Việt khiến fan không thể nhịn cười khi bộc lộ “bản chất thật” khó tin. Đúng thật là…

Vu Lan báo hiếu, con trai hiến thận cho mẹ nghèo gây xúc động cư dân mạng

Hành động ý nghĩa của cậu con trai dành tặng mẹ vào đúng mùa Vu Lan đã chạm đến trái tim của hàng triệu người trên thế…

Thích mặc bikini bé tí nhưng Ngọc Trinh chắc chắn phải toát mồ hôi khi gặp mỹ nhân này

Ngọc Trinh đã bạo dạn rồi mà vẫn còn mỹ nhân Việt bạo dạn hơn. Ngọc Trinh nổi tiếng với những shoot hình bikini vô cùng đẹp,…

Bạn bè ở Hàn nói gì về độ nổi tiếng của Hari Won ở Việt Nam?

Không tiếng tăm ở Hàn nhưng lại ‘bùng nổ’ trên đất Việt, bạn bè Hari cũng có những phản ứng trên mạng xã hội. Nói về Hari…

2 soái ca áo trắng bất chấp nguy hiểm bắt Pokemon giữa đường Hà Nội

Hai chàng trai trẻ bỗng dưng trở thành “soái ca” liều lĩnh khi ngang nhiên đi giữa đường bắt pokemon. Pokemon Go hiện đang là game mobile…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *