Bị cạo đầu trong phần Makeover, hot girl 1m54 sợ phát khóc

Cô nàng ‘nấm lùn’ của VNTM đối mặt với việc phải cạo sạch mái tóc dài trong phần thi Makeover ở tập 2 VNTM.

Sau tập 1, 18 thí sinh VNTM mùa thứ 7 chính thức bước vào nhà chung đã lộ diện. Trong thử thách đầu tiên tại mùa “Break the rules”, các chàng trai cô gái sẽ phải thực hiện thay đổi diện mạo. Đây cũng là phần thi ẩn chứa nhiều bất ngờ thú vị luôn được chú ý nhất mỗi mùa VNTM.

Trong trailer vừa được nhà sản xuất hé lộ, các thí sinh thay vì phó mặc “số phận” cho giám khảo và các chuyên gia thì lại bước vào một cuộc tranh đua giành kiểu tóc. Điều này khiến nhiều khán giả nghi ngờ, chương trình đã có sự thay đổi format, cho các thí sinh có cơ hội chọn một kiểu tóc mà mình thích nhất để thực hiện.

Fung La lo lắng trước khi bước vào thử thách.

Thích thú khi được bước vào salon tóc chuyên nghiệp không thua kém gì những show thời trang lớn của thế giới như New York Fashion Week, chỉ một lúc sau cô nàng có chiều cao 1m54 đã hốt hoảng khi bốc mẫu tóc đòi hỏi người mẫu phải cắt bỏ một lượng tóc lớn.

Trong lúc đang hoang mang, Fung La bị nhà tạo mẫu tóc lia tông đơ cạo sạch những lọn tóc dài. Hành động của nhà tạo mẫu khiến hot girl “nấm lùn” rất sửng sốt, lo sợ. Tuy nhiên, cô đã lấy lại được bình tĩnh để stylist cắt tóc và tạo kiểu cho mái tóc mới đẹp vào nếp đúng chuẩn salon như một người mẫu chuyên nghiệp.

Fung La bị nhà tạo mẫu cạo đầu trong thử thách Makeover.

Khác với vẻ thất vọng thấy rõ của Fung La, Kim Nhã và Nguyễn Phương lại vui sướng giành giật nhau một kiểu tóc mà cả hai có vẻ khá ưng ý. Nếu như Gia Long hoàn toàn bình thản với kiểu tóc mà mình đã lựa chọn thì Minh Tùng lại vô cùng đau khổ, không dám nhìn vào kiểu tóc mình đã vô tình cầm phải.

Nguyễn Phương và Kim Nhã tranh giành kiểu tóc.

Lặng lẽ ở một góc, Út Trang có chút buồn bã. Tuy nhiên ở ngay từ những ngày đầu tiên casting, cô đã bị host Thanh Hằng cắt đi mái tóc nuôi dài suốt bao nhiêu năm chỉ trong 3 giây. Có lẽ vì thế mà Út Trang cũng trong tư thế sẵn sàng làm mới lại bản thân mình.

Tập 2 với thử thách Thay đổi diện mạo sẽ lên sóng vào 20h Chủ nhật ngày 24/7.

NQ

Related Posts

Là người nổi tiếng, Hari Won được bạn đối xử thế nào khi đến trường?

Chắc chắn ai cũng tò mò xem bạn gái Trấn Thành đã được thầy cô và các bạn đối xử như thế nào khi đến trường. Hari…

Cười “không nhặt được mồm” khi ngắm dáng ngồi loạt mỹ nhân Việt trước và sau ống kính

Mỗi khi đứng sau ống kính, nhiều mỹ nhân Việt khiến fan không thể nhịn cười khi bộc lộ “bản chất thật” khó tin. Đúng thật là…

Vu Lan báo hiếu, con trai hiến thận cho mẹ nghèo gây xúc động cư dân mạng

Hành động ý nghĩa của cậu con trai dành tặng mẹ vào đúng mùa Vu Lan đã chạm đến trái tim của hàng triệu người trên thế…

Thích mặc bikini bé tí nhưng Ngọc Trinh chắc chắn phải toát mồ hôi khi gặp mỹ nhân này

Ngọc Trinh đã bạo dạn rồi mà vẫn còn mỹ nhân Việt bạo dạn hơn. Ngọc Trinh nổi tiếng với những shoot hình bikini vô cùng đẹp,…

Bạn bè ở Hàn nói gì về độ nổi tiếng của Hari Won ở Việt Nam?

Không tiếng tăm ở Hàn nhưng lại ‘bùng nổ’ trên đất Việt, bạn bè Hari cũng có những phản ứng trên mạng xã hội. Nói về Hari…

2 soái ca áo trắng bất chấp nguy hiểm bắt Pokemon giữa đường Hà Nội

Hai chàng trai trẻ bỗng dưng trở thành “soái ca” liều lĩnh khi ngang nhiên đi giữa đường bắt pokemon. Pokemon Go hiện đang là game mobile…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *