Bật mí list những món ăn vỉa hè “siêu ngon” – giá “siêu rẻ”

Không khó để bạn tìm những quán ăn ngon hay điểm ăn vặt tại khu trung tâm Sài Thành với đủ các món ăn “ngon ngất ngưỡng” và cách chế biến độc đáo, mới lạ. Đến đây, bạn nhất định không thể bỏ qua list những quán ngon dưới đây của Địa Điểm Ăn Uống đấy nhé!

1. Bánh mì bò nướng bơ Cống Quỳnh

Là món ăn đặc sản ở xứ sở Chùa Tháp, món bánh mì bò nướng bơ vừa mới xuất hiện đã “gây bão” teens Sài Gòn bởi độ độc đáo và hấp dẫn của món ăn “có một không hai” này.

Bánh mì được phết bơ lên nướng nóng hổi ăn kèm cùng thịt xiên nướng được ướp vị đậm đà.

Bánh mì được phết bơ lên nướng nóng hổi  ăn kèm cùng thịt xiên nướng được ướp vị đậm đà có vị mặn mặn ngọt ngọt của người Campuchia, thịt có độ dai vừa phải, khi ăn bạn thêm chút tương ớt cùng đủ đủ bào sợi nữa bảo đảm ghiền luôn. Món ngon mà giá cả khá mềm nghen đồng giá 10k cho một ổ bánh mì nướng hoặc một cây thịt xiên.

2. Ốc Oanh

Nói về ốc Oanh là không cần bàn cãi nhiều rồi ha, tiếng tăm lẫy lừng rồi nè. Nằm ngay con đường ốc Vĩnh Khánh, ốc Oanh được biết đến là một trong những quán ốc nổi tiếng nhất nhì Sài Gòn từ giá cả đến chất lượng.

Món này rất nổi tiếng tại Sài Gòn.
Và được nhiều bạn trẻ vô cùng yêu thích.

Đặc sản được xem là “đáng đồng tiền bát gạo” của quán là món càng ghẹ rang muối ớt, tuy độ tươi không hẳn là quá tươi nhưng cũng ở mức ăn ngon, lớp muối ớt phủ bên ngoài làm khô rất chuẩn nên mút ngoài vỏ rồi cắn miếng thịt rất đã, cảnh báo món này dễ ghiền lắm nghen. Ngoài ra quán còn có khá nhiều món ốc được chế biến cực hấp dẫn, điểm đặc biệt ở quán là các loại ốc ở đây thuộc “hàng khủng” và chắc thịt.

3. Bánh tráng trộn Nguyễn Thượng Hiền

Nằm trên con đường được mệnh danh là “Phố bánh tráng trộn ở Sài Gòn” với vô số những hàng bánh tráng san sát nhau nhưng nổi tiếng nhất khu này vẫn là tiệm bánh tráng Chú Viên có thể nói là tiệm lâu đời và chất lượng nhất trên con đường này.

Nổi tiếng nhất khu này vẫn là tiệm bánh tráng Chú Viên.
Bánh tráng ngon giá lại vô cùng rẻ nữa chứ.

Bánh tráng trộn của quán có đầy đủ nhiều loại nhân: mỡ hành, ruốc, khô bò đen, khô mực, trứng cút, đậu phộng, muối tôm, rau răm… được trộn chung cực kỳ hấp dẫn. Nước bò sền sệt mà không bị đắng, vị cay chan vào bánh tráng vừa đủ dai chứ không mềm nhũng thích cực kỳ.

4. Phá lấu Cô Thảo

Vô nhìn mấy nồi phá lấu này là đúng địa chỉ rồi ha! Nhìn thôi là phát thèm rồi.

Chén phá lấu tuy nhỏ nhưng đầy ắp phá lấu, miếng nào cũng to và dày chấm vô mắm tắc ta nói nó “ngon bá phát”, nước dùng đậm đà nêm nếm vừa vị, thơm vị cốt dừa ăn kèm với bánh mì là đúng bài.

5. Gà nướng Phi Long

Là quán gà nướng lâu năm và ngon có tiếng ở Sài Gòn, gà nướng Phi Long rất đa dạng với “đa sắc” gà như : mề gà, chân gà, đùi gà nướng nhưng “vơ đéc” của vẫn là “em gà nướng” cực hấp dẫn.
Gà ở đây gà mềm ướp ngon ăn cùng xôi chiên chấm với nước sốt mật ong là ngon “bá cháy bọ chét”. Thịt gà mềm vừa phải dễ ăn, khoái nhất ở chỗ cái nước sốt thấm vào trong thịt luôn nên ăn hổng thấy ngán luôn đấy.
NQ

Related Posts

Là người nổi tiếng, Hari Won được bạn đối xử thế nào khi đến trường?

Chắc chắn ai cũng tò mò xem bạn gái Trấn Thành đã được thầy cô và các bạn đối xử như thế nào khi đến trường. Hari…

Cười “không nhặt được mồm” khi ngắm dáng ngồi loạt mỹ nhân Việt trước và sau ống kính

Mỗi khi đứng sau ống kính, nhiều mỹ nhân Việt khiến fan không thể nhịn cười khi bộc lộ “bản chất thật” khó tin. Đúng thật là…

Vu Lan báo hiếu, con trai hiến thận cho mẹ nghèo gây xúc động cư dân mạng

Hành động ý nghĩa của cậu con trai dành tặng mẹ vào đúng mùa Vu Lan đã chạm đến trái tim của hàng triệu người trên thế…

Thích mặc bikini bé tí nhưng Ngọc Trinh chắc chắn phải toát mồ hôi khi gặp mỹ nhân này

Ngọc Trinh đã bạo dạn rồi mà vẫn còn mỹ nhân Việt bạo dạn hơn. Ngọc Trinh nổi tiếng với những shoot hình bikini vô cùng đẹp,…

Bạn bè ở Hàn nói gì về độ nổi tiếng của Hari Won ở Việt Nam?

Không tiếng tăm ở Hàn nhưng lại ‘bùng nổ’ trên đất Việt, bạn bè Hari cũng có những phản ứng trên mạng xã hội. Nói về Hari…

2 soái ca áo trắng bất chấp nguy hiểm bắt Pokemon giữa đường Hà Nội

Hai chàng trai trẻ bỗng dưng trở thành “soái ca” liều lĩnh khi ngang nhiên đi giữa đường bắt pokemon. Pokemon Go hiện đang là game mobile…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *