Tình cũ không đáng sợ bằng tình đầu, tình cũ chỉ là 1 người còn tình đầu là cả tuổi thanh xuân

Tình cũ đáng sợ hay không, có chứ, tình cũ đáng sợ. Thế nhưng mối tình đáng sợ nhất đối với đàn ông chính là tình đầu.

Em, em là cô gái đến sau quen biết và yêu thương anh ấy sau. Đúng chỉ bấy nhiêu đó thôi chính vì em là người đến sau nên lúc nào cũng ghen tỵ với người đến trước. Lúc nào cũng thắc mắc rằng liệu những thứ ngọt ngào anh dành cho em giờ có phải đã từng dành cho người khác hay không.

Thật ra, bản thân em hiểu rõ ghen làm gì với mối tình đã qua của anh. Dù là thế nhưng con gái mà, lúc nào cũng hay nghĩ nhiều và toàn nghĩ những chuyện đâu đâu. Lo lắng là điều không cần thiết với mối tình cũ vậy mà em cứ giận hờn.

Người cũ, người cũ chỉ là một mối tình đã qua của anh. Khi anh nói rằng anh yêu em là cô gái thứ 4 rồi, em chợt cạnh lòng đôi chút khi anh lại chính là mối tình đầu của em. Tình đầu với con gái có lẽ không nặng nề như với con trai. Con gái có thể quên mối tình đã qua khi có người sau đến tốt hơn, quan tâm chăm sóc yêu chiều em hơn. Dĩ nhiên, con gái có thể quên đi mối tình từng khiến em đau khổ kể cả là tình đầu.

Còn với đàn ông, tình cũ chỉ là người gần đây nhất mà anh đã dành cả tâm tư tình cảm để yêu thương, bên cạnh và chăm sóc. Kết cục thì tất nhiên không có kết quả tốt đẹp. Vì thế mà em mới có cơ hội ngày hôm nay, em đang có vị trí này, vị trí là một người con gái mà anh ấy yêu.

Em đừng giận hờn vu vơ vì tình cũ khi anh ấy đã dứt khoát với nó và không hề có bất kì liên lạc nào với người cũ cả. Anh ấy có thể đôi chút nhớ thoáng qua khi nghe cái tên quen hoặc bóng hình ấy. Nhưng không sao, tất cả những điều đó không là gì so với mối tình đầu của anh ấy đâu.

Con gái có lẽ không ít cô gái nhận ra rằng mình là giống như một bóng hình cũ mà ai đó đang tìm kiếm. Đôi khi anh ấy nhắc lại mối tình đầu của mình ánh lên một niềm vui. Có quá nhiều chàng trai nhớ nhung mãi mối tình đầu. Vậy thì em ngồi đó mà ghen làm gì với tình cũ của anh ấy. Tình cũ đâu có đáng sợ bằng tình đầu đâu.

Tình cũ chỉ là một cô gái còn tình đầu là cả tuổi thanh xuân đã cùng nhau bước qua biết bao ngọt ngào, hạnh phúc. Tình đầu của đàn ông giống như một món đồ vô cùng đẹp, vô cùng quý giá mà được người đàn ông cất vào trong tủ kính. Tình đầu như món quà chỉ được ngắm chứ không được sờ đến, chạm vào vì nó sẽ tan biến mất.

Mọi thứ ở tình đầu đều là những thứ đầu tiên. Đó là rung động đầu đời, là cái nắm tay ngại ngần ướt cả mồ hôi, là cái ôm nồng ấm, là nụ hôn lướt vội dại khờ. Tất cả những thứ đó đều xuất hiện ở mối tình đầu cả. Mọi thứ đều tồn tại ở mối tình đầu thì tại sao lại không nhớ, không luyến tiếc.

Tình cũ không có rồi dần cũng quên, nhưng mối tình đầu của đàn ông là thứ khiến đàn ông nhớ mãi. Chẳng phải người ta thường nói cái gì không có được thì thường mong mỏi, muốn có được hay sao. Càng mong mỏi, càng chờ đợi thì lại càng muốn có được nó rồi khi không có được thì lại ngồi đó tiếc nuối suốt cả cuộc đời.

Kể cả sau này khi đã có gia đình, khi đã ổn định và hạnh phúc, sẽ có những lúc người đàn ông bên cạnh bạn có đôi chút chạnh lòng khi nhắc về mối tình đầu. Nếu mối tình đầu cũng hạnh phúc thì mọi chuyện sẽ êm ấm nhưng nếu mối tình đầu không có hạnh phúc người đàn ông ấy sẽ cảm thấy thương vô cùng.

Dù là thế nhưng đó cũng chỉ là những mối tình đã qua. Em đến sau em không phải là người có lỗi, em là người cuối cùng ở bên cạnh anh ấy nên xin đừng ghen tỵ với những mối tình đã qua của người đàn ông bên cạnh mình. Tình cũ vốn dĩ không đáng sợ bằng tình đầu, tình cũ chỉ là một cô gái còn tình đầu là cả tuổi thanh xuân còn em em là lựa chọn cuối cùng hãy hạnh phúc với nó.

Theo QTCS

Related Posts

Thử dừng nhắn tin cho nhau đi, bạn sẽ thấy tình yêu không qua tin nhắn là tình yêu tuyệt vời nhất

Đó là tình yêu của chúng tôi, tình yêu không tin nhắn. Một tình yêu đối với tôi là trọn vẹn và tuyệt vời hơn tất thảy….

Yêu xa và chờ đợi 4 năm, ngày anh du học trở về cô dâu trong hôn lễ không phải là tôi

Chúng ta của sau này có tất cả nhưng không có nhau. Em không phải là cô dâu của anh chỉ vì lí do không thể nào…

4 đặc điểm chỉ có ở người vợ tốt, chồng may mắn có được hãy biết trân trọng

May mắn cưới được người vợ tốt, người chồng không những có được gia đình hạnh phúc và sự nghiệp còn phất lên nhanh chóng, vì vậy…

Chồng đi làm xa mỗi tháng gửi 7 triệu nhưng lại không về nhà, cô đi tìm anh, vừa mở cửa ra thì bật khóc nức nở

Mặc dù sinh ra ở nông thôn, gia đình cũng không có điều kiện nhưng tôi vẫn luôn cảm thấy hạnh phúc bởi tôi có một người…

Chỉ có vợ mới nửa đêm dậy đắp chăn cho chồng, bồ thì luôn ngủ say sưa, các ông ạ

Phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng là có thật, lấy chồng như một canh bạc ” Được ăn cả, ngã về không”. Lấy được chồng tốt…

Nếu đang bị TỔN THƯƠNG vì tình yêu, 13 câu nói này sẽ giúp xoa dịu trái tim bạn

Ai rồi cũng khác, thời gian sẽ chữa lành mọi vết thương, thế nên chúng ta phải học cách vượt qua và đứng dậy từ chính những gì đã…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *