Thay vì đánh ghen, đàn bà hãy cảm ơn kẻ thứ 3 bởi nhờ họ bạn mới biết lòng chung thủy của chồng đáng giá bao nhiêu?

Đàn bà chấp nhận làm kẻ thứ ba chắc chắn là đáng trách, nhưng chị em nên nhớ cô ta sẽ không bao giờ cướp được chồng bạn nếu anh ấy không cho phép.

Đàn ông nào cũng thích những điều mới lạ, cũng muốn được thử nổi loạn một lần cho biết, quan trọng là việc ai là người có thể kiên định trước những cám dỗ, ai là người sẽ yếu lòng xuôi theo. Thế nên, trước khi đánh ghen con giáp thứ 13, đàn bà hãy cảm ơn họ một lần vì nhờ cô ta bạn mới biết lòng chung thủy của chồng mình đáng giá bao nhiêu.

Phụ nữ có chồng ngoại tình hãy tỉnh táo để nhớ rằng, nếu anh ấy không muốn thì chẳng ai có thể kéo anh ấy lên giường mà ân ái – Ảnh minh họa

Chẳng ai có thể bắt đàn ông lên giường nếu anh ta không muốn

Khi bị vợ phát hiện việc mình có quan hệ ngoài chồng ngoài vợ, lang chạ với đàn bà khác chẳng đàn ông nào chịu cúi đầu nói với vợ câu “anh xin lỗi, anh sai rồi”. Họ luôn tìm đủ mọi lí do để bao biện cho mình, để chứng minh mình là người bị hại, bị dụ dỗ. Tất nhiên, nhân tình chính là người bị anh ta đổ dồn mọi trách nhiệm, lỗi lầm lên người.

Phụ nữ có chồng ngoại tình đừng vì tình yêu mà mù quáng tin những gì chồng ngoại tình nói. Bạn hãy tỉnh táo để nhớ rằng, nếu anh ấy không muốn thì chẳng ai có thể kéo anh ấy lên giường mà ân ái, chẳng ai có thể lột trần chồng bạn trên giường để tận hưởng những giây phút khoái lạc cả.

Nếu đủ say đến mức không biết gì thì anh ta đã nằm bẹp ngủ li bì chứ không thể đủ tỉnh để mây mưa với đàn bà khác sau lưng vợ mình – Ảnh minh họa

Đàn ông tử tế không bao giờ đổ lỗi cho men say

Chắc bạn không biết, câu nói “anh say quá, đến khi thức dậy mới biết đêm qua mình đã lên giường với cô ta” chính là câu nói rất nhiều đàn ông ngoại tình dùng để lấp liếm sai lầm của mình khi bị vợ tra hỏi việc lên giường với gái lạ. Tất nhiên, đàn ông có thể say, nhưng nếu đàn ông đủ tử tế họ sẽ không cho phép mình được say đến mức quên cả lối về, quên cả trách nhiệm phải chung thủy với vợ.

Chưa kể, nếu đủ say đến mức không biết gì thì anh ta đã nằm bẹp ngủ li bì chứ không thể đủ tỉnh để mây mưa với đàn bà khác sau lưng vợ mình.

Đời đàn bà, có thể đánh ghen lần 1, lần 2, sao có thể dành có đời để đuổi đàn bà khác vây quanh lăm le dụ dỗ chồng mình được – Ảnh minh họa

Đàn bà có thể đánh ghen lần 1, lần 2, sao có thể đánh ghen cả đời

Mấu chốt của việc chồng bạn bội bạc nằm ở chính sự thiếu chung thủy của chàng chứ không phải do đàn bà khác rù quến. Đời đàn bà, có thể đánh ghen lần 1, lần 2, sao có thể dành có đời để đuổi đàn bà khác vây quanh lăm le dụ dỗ chồng mình.

Nếu muốn giải quyết dứt điểm, tốt nhất khi chồng ngoại tình đàn bà nên “xử tội” chồng mình chứ không phải xách muối mắm đi lột đồ đánh ghen tình nhân của anh ta.

Là một người vợ có người chồng không chung thủy, bạn đừng trách người thứ ba mà hãy cảm ơn họ – Ảnh minh họa

Đàn bà có chồng ngoại tình nên cảm ơn con giáp thứ 13

Đàn bà lang chạ với đàn ông đã có gia đình là họ đã sai, tất nhiên cô ta phải chịu sự đay nghiến, khinh miệt và cả những lời khó nghe từ người đời. Là một người vợ có người chồng không chung thủy, bạn đừng trách người thứ ba mà hãy cảm ơn họ.

Hãy cảm ơn vì nhờ có cô ta bạn mới biết lòng chung thủy của chồng mình đáng giá bao nhiêu. Một người chồng bản lĩnh, có chính kiến và yêu thương vợ thật lòng sẽ không bao giờ dám ngoại tình. Anh ta hiểu rằng, làm đau người phụ nữ mình yêu là tội ác.

Ngược lại, đàn ông hết lần này đến lần khác phản bội vợ nghĩa là anh ấy đã không còn yêu bạn nữa, càng không đáng để bạn tin tưởng trao gửi nửa đời còn lại.

Theo phunuvagiadinh

Du

Related Posts

Thử dừng nhắn tin cho nhau đi, bạn sẽ thấy tình yêu không qua tin nhắn là tình yêu tuyệt vời nhất

Đó là tình yêu của chúng tôi, tình yêu không tin nhắn. Một tình yêu đối với tôi là trọn vẹn và tuyệt vời hơn tất thảy….

Yêu xa và chờ đợi 4 năm, ngày anh du học trở về cô dâu trong hôn lễ không phải là tôi

Chúng ta của sau này có tất cả nhưng không có nhau. Em không phải là cô dâu của anh chỉ vì lí do không thể nào…

4 đặc điểm chỉ có ở người vợ tốt, chồng may mắn có được hãy biết trân trọng

May mắn cưới được người vợ tốt, người chồng không những có được gia đình hạnh phúc và sự nghiệp còn phất lên nhanh chóng, vì vậy…

Chồng đi làm xa mỗi tháng gửi 7 triệu nhưng lại không về nhà, cô đi tìm anh, vừa mở cửa ra thì bật khóc nức nở

Mặc dù sinh ra ở nông thôn, gia đình cũng không có điều kiện nhưng tôi vẫn luôn cảm thấy hạnh phúc bởi tôi có một người…

Chỉ có vợ mới nửa đêm dậy đắp chăn cho chồng, bồ thì luôn ngủ say sưa, các ông ạ

Phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng là có thật, lấy chồng như một canh bạc ” Được ăn cả, ngã về không”. Lấy được chồng tốt…

Nếu đang bị TỔN THƯƠNG vì tình yêu, 13 câu nói này sẽ giúp xoa dịu trái tim bạn

Ai rồi cũng khác, thời gian sẽ chữa lành mọi vết thương, thế nên chúng ta phải học cách vượt qua và đứng dậy từ chính những gì đã…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *