Thà độc thân chứ các chàng không bao giờ yêu kiểu con gái thụ động, đây là lý do!

Một số phụ nữ được ví như những bông hoa mềm mại, tinh tế thu hút phái mạnh. Nhưng một vài nghiên cứu cho thấy, đến cuối cùng nam giới cũng sẽ chán ngán những kiểu phụ nữ như vậy.

Trong xã hội hiện đại ngày nay chị em có khả năng làm được rất nhiều thứ. Đó là lí do tại sao các chàng ngày nay luôn cảm thấy thoải mái khi ở bên cạnh những người con gái năng động và không lựa chọn sánh đôi cùng các cô nàng quá thụ động, chỉ ngồi một chỗ chực chờ chàng làm mọi thứ cho họ. Mặc dù ban đầu có thể các chàng dễ rơi vào tình yêu với kiểu con gái có tính nhút nhát, thụ động nhưng sớm muộn gì họ cũng sẽ cảm thấy chán nản bởi điều này mà thôi. Chỉ một thời gian ngắn sau đó, các chàng dần dần sẽ nhận ra họ cũng không thể yêu mãi một người mà lúc nào cũng nhõng nhẽo, rầu rĩ, dựa dẫm vào người khác, là bởi:

Ảnh: Internet

Nàng ấy rất yêu bạn, yêu cách bạn bày tỏ tình cảm và làm mọi điều vì nàng. Nhưng tiếc là nàng hiếm khi đáp lại những tình cảm ấy cũng như thể hiện cảm xúc của mình ra với bạn. Chính những điều này khiến bạn cảm thấy thất vọng vì mọi thứ trao đi nhưng có cảm giác như… chưa bao giờ được đáp lại.

Nàng ấy chẳng bao giờ chủ động trong mọi việc và cũng không có những sáng kiến mới. Mỗi lần hẹn hò, nàng đều phải dành rất nhiều thời gian để chuẩn bị cho bước đầu tiên và điều này khiến bạn cảm thấy chán ngán, nhạt nhẽo.

Ảnh: Internet

Nàng ấy thụ động ngay cả “trên giường”. Lần đầu tiên có thể đàn ông sẽ thấy điều đó thật thú vị bởi sự bẽn lẽn, nhút nhát, rụt rè đó. Nhưng về lâu dài, sự thụ động cứ lặp đi lặp lại hoài như vậy sẽ khiến “cuộc vui” mất hứng trầm trọng.

Nàng ấy rất ít khi thậm chí không bao giờ chủ động trong các cuộc trò chuyện và chỉ ngồi im lặng mỉm cười. Dĩ nhiên người làm điều đó không ai khác chính là các chàng trai, luôn luôn là như thế. Nếu mọi cuộc hẹn hò đều mãi như thế liệu có chán không?

Nàng ấy cũng không có kế hoạch đặc biệt nào trong tương lai và dẫu cho có đi nữa thì cũng không bao giờ thảo luận điều đó cùng với bạn. Đôi khi bạn tự hỏi liệu nàng có thực sự muốn xây dựng một tương lai với bạn hay không?

Ảnh: Internet

Nàng ấy thích lắng nghe những lời đóng góp ý kiến của bạn nhưng lại không bao giờ tích cực đóng góp bất kì điều gì cho mối quan hệ của hai người.

Đôi khi bạn phải toát mồ hôi ra để làm mọi thứ và không có bất kì sự trợ giúp nào, còn cô ấy thì ngồi đó chễm chệ như một nàng công chúa và tận hưởng những gì bạn làm ra.

Bạn không yên tâm nếu phải để cô ấy một mình trong một khoảng thời gian nào đó, bởi nàng lúc nào cũng cần được chăm sóc như một đứa trẻ vậy. Mặc dù đã trưởng thành nhưng dường như nàng chẳng có được sự độc lập riêng của mình mà chỉ có thể dựa dẫm vào bạn mà thôi.

Ảnh: Internet

Nàng ấy hay hờn dỗi. Nếu cô ấy buồn rầu hay giận dỗi điều gì cũng không bao giờ nói ra mà sẽ tỏ thái độ bằng cách giận hờn vô cớ để bạn tự đoán ra nguyên nhân.

Thụ động trong tình yêu chính là rào cản cực lớn trên con đường tìm kiếm tình yêu không chỉ của phái mạnh mà còn đối với cả phái yếu chúng ta nữa đúng không nào. Tuy nhiên, không gì là không thể nếu các nàng sớm nhận ra hạn chế của mình và biến nhu hóa cương, chuyển điểm yếu thành điểm mạnh thật tài tình!

Theo Bestie

Related Posts

Thử dừng nhắn tin cho nhau đi, bạn sẽ thấy tình yêu không qua tin nhắn là tình yêu tuyệt vời nhất

Đó là tình yêu của chúng tôi, tình yêu không tin nhắn. Một tình yêu đối với tôi là trọn vẹn và tuyệt vời hơn tất thảy….

Yêu xa và chờ đợi 4 năm, ngày anh du học trở về cô dâu trong hôn lễ không phải là tôi

Chúng ta của sau này có tất cả nhưng không có nhau. Em không phải là cô dâu của anh chỉ vì lí do không thể nào…

4 đặc điểm chỉ có ở người vợ tốt, chồng may mắn có được hãy biết trân trọng

May mắn cưới được người vợ tốt, người chồng không những có được gia đình hạnh phúc và sự nghiệp còn phất lên nhanh chóng, vì vậy…

Chồng đi làm xa mỗi tháng gửi 7 triệu nhưng lại không về nhà, cô đi tìm anh, vừa mở cửa ra thì bật khóc nức nở

Mặc dù sinh ra ở nông thôn, gia đình cũng không có điều kiện nhưng tôi vẫn luôn cảm thấy hạnh phúc bởi tôi có một người…

Chỉ có vợ mới nửa đêm dậy đắp chăn cho chồng, bồ thì luôn ngủ say sưa, các ông ạ

Phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng là có thật, lấy chồng như một canh bạc ” Được ăn cả, ngã về không”. Lấy được chồng tốt…

Nếu đang bị TỔN THƯƠNG vì tình yêu, 13 câu nói này sẽ giúp xoa dịu trái tim bạn

Ai rồi cũng khác, thời gian sẽ chữa lành mọi vết thương, thế nên chúng ta phải học cách vượt qua và đứng dậy từ chính những gì đã…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *