Tâm sự chị em mùa World Cup 2018: Không phải anh nào cũng hiểu!

Khắp nơi trên thế giới đang sôi động vì các trận đấu đỉnh cao của World Cup. Phái mạnh – những người hâm mộ cuồng nhiệt môn thể thao vua có thể mất ăn mất ngủ vì World cup thì cũng là chuyện bình thường. Nhưng chị em phụ nữ, là những người ít quan tâm bóng đá hơn, cũng bị cuốn vào không khí ấy.

Tuần qua, trên mạng xã hội tràn ngập status than thở của chị em “mất” chồng, “mất” bạn trai và vô số điều khác vì World Cup. Những nơi hẹn hò quen thuộc thay thế bằng quán cà phê có máy chiếu to để bạn trai tiện xem bóng đá. Những bữa ăn tối cũng gấp rút hơn vì 7h có trận đấu. Ở nhà, nếu chỉ có một tivi thì vợ con cũng phải nhịn xem phim để chồng xem bóng đá. Buổi tối, vợ con tự chơi với nhau rồi ôm nhau ngủ vì chồng bận ôm tivi tới sáng luôn rồi.

Tâm trang của chị em khi chồng quá mê trái bóng bỏ quên mình.

Chị em mà có muốn cùng chồng, cùng bạn trai xem bóng đá thì kiểu gì cũng phải hỏi vài câu như:

“Trái đó sút vào mà sao không được công nhận vậy anh? Việt vị là gì? Sao không sút mà cứ chuyền qua chuyền lại vậy anh?”

Hoặc xem nửa trận trận rồi mới hỏi “Ủa áo trắng là đội Đức à?” trong khi đang là trận Anh-Panama.

“Sao không thấy cầu thủ đẹp trai của Đức đâu anh? Đẹp trai thế mà không được ra sân à?”

Và còn nhiều câu hỏi “tại sao” khác khiến các anh chỉ biết than trời… Gặp người hiền lành, điềm tĩnh thì anh ấy còn nhẹ nhàng giải thích. Còn gặp người khó hơn, nhất là khi đội họ thích đang thua thì đừng hỏi tại sao anh ấy lại cáu gắt với bạn nhé.

Đôi khi bóng đá có thể kéo gần khoảng cách giữa hai vợ chồng, hoặc ngược lại.

Nếu không xem bóng đá, thì chị em hãy xem đây là thời gian riêng tư của bản thân. Hãy đưa bố mẹ, con cái đi ăn. Hoặc rủ hội chị em đi ăn, đi chơi và nói về những điều bạn thích – thay vì chồng, bạn trai và bóng đá. Đây là dịp tốt để bạn quan tâm gia đình, bạn bè và chính bản thân bạn. Một bữa ăn ngon sẽ là liều thuốc tốt cho tinh thần của tất cả mọi người. Bạn có thể vào đây để xem một vài nhà hàng đồ ăn rất ngon mà giá lại rẻ, có nhiều buffet Á-Âu đang ưu đãi lên tới 50% luôn.

Buffet Á – Âu Đẳng cấp 5 sao.

Còn với các anh đàn ông, dù có đam mê bóng đá đến mấy thì cũng không được quên chính chị em phụ nữ chúng tôi mới là những người yêu thương, chăm sóc cho các anh đấy. Có xem World Cup thì cũng hãy dành thời gian để chơi với vợ con hoặc nói chuyện với bạn gái, và cả thời gian để anh nghỉ ngơi nữa. Nhân tiện thì dành thêm chút xíu thời gian vào đây, trổ tài đoán tỉ số trận đấu rồi đem quà về cho vợ hoặc bạn gái nè. Với những món quà là chuyến du lịch, hoặc voucher spa làm đẹp giá 0Đ như này thì bảo đảm cô ấy sẽ không giận mà còn khuyến khích và xem chung để dự đoán với các anh đó.

Dù là nam hay nữ, có xem bóng đá hay không thì việc tôn trọng sở thích của mỗi người cũng đều rất quan trọng. Hãy quan tâm lẫn nhau để giữ gìn tình cảm và có một mùa World Cup trọn vẹn nhé!

Theo yan

Related Posts

Thử dừng nhắn tin cho nhau đi, bạn sẽ thấy tình yêu không qua tin nhắn là tình yêu tuyệt vời nhất

Đó là tình yêu của chúng tôi, tình yêu không tin nhắn. Một tình yêu đối với tôi là trọn vẹn và tuyệt vời hơn tất thảy….

Yêu xa và chờ đợi 4 năm, ngày anh du học trở về cô dâu trong hôn lễ không phải là tôi

Chúng ta của sau này có tất cả nhưng không có nhau. Em không phải là cô dâu của anh chỉ vì lí do không thể nào…

4 đặc điểm chỉ có ở người vợ tốt, chồng may mắn có được hãy biết trân trọng

May mắn cưới được người vợ tốt, người chồng không những có được gia đình hạnh phúc và sự nghiệp còn phất lên nhanh chóng, vì vậy…

Chồng đi làm xa mỗi tháng gửi 7 triệu nhưng lại không về nhà, cô đi tìm anh, vừa mở cửa ra thì bật khóc nức nở

Mặc dù sinh ra ở nông thôn, gia đình cũng không có điều kiện nhưng tôi vẫn luôn cảm thấy hạnh phúc bởi tôi có một người…

Chỉ có vợ mới nửa đêm dậy đắp chăn cho chồng, bồ thì luôn ngủ say sưa, các ông ạ

Phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng là có thật, lấy chồng như một canh bạc ” Được ăn cả, ngã về không”. Lấy được chồng tốt…

Nếu đang bị TỔN THƯƠNG vì tình yêu, 13 câu nói này sẽ giúp xoa dịu trái tim bạn

Ai rồi cũng khác, thời gian sẽ chữa lành mọi vết thương, thế nên chúng ta phải học cách vượt qua và đứng dậy từ chính những gì đã…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *