Sống với một người chồng vô tâm khác nào đàn bà có chồng mà như không

Nhiều đêm nằm ôm con, bạn khóc nghẹn khi thấy chồng nằm ngủ say sưa chẳng biết trời đất gì . Dường như chưa bao giờ anh thấy thương xót vợ mình cả . Chưa bao giờ anh biết vợ mệt mỏi, khổ cực. Chưa bao giờ anh nhìn vợ bằng đôi mắt lo lắng, thương yêu của một người chồng đúng nghĩa.

Nhiều người đàn ông nghĩ rằng mình chung thủy, không có người đàn bà nào bên ngoài đã là vô cùng tử tế , đáng được trọng vọng lắm rồi. Thế nhưng, ngoài chuyện ngoại tình, nhiều người chồng khiến cho đàn bà c*h/ết cả tâm can khi sống vô tâm, lạnh nhạt, chẳng quan tâm đến cô ấy. Sống với người chồng vô tâm như vậy, đàn bà lúc nào cũng trơ trọi và cô đơn. Một ngày tôi nghe bạn tôi than thở cô ấy bảo rằng, chẳng biết mình lấy chồng để làm gì. Khi tôi tỏ vẻ ngạc nhiên thì bạn thở dài.

“Cô đơn lắm khi sống với chồng mà chẳng được sẻ chia, giúp đỡ chút nào cả . Người ta lấy chồng để được yêu thương, chở che còn mình phải tự gánh, tự làm tất cả mọi chuyện trong gia đình và xã hội . Đôi lúc nghĩ, có lẽ không có chồng mình sẽ thấy thanh thản hơn”. Bạn tôi cũng yêu, tìm hiểu kĩ rồi mới kết hôn. Nhưng từ khi yêu và khi bước vào cuộc sống hôn nhân, chồng bạn trở thành hai con người khác hẳn. Khi xưa anh chiều chuộng, quan tâm bao nhiêu thì bây giờ lười biếng và ích kỉ. Công việc bạn bận rộn, nhiều khi tối mịt mới về nhà. Nhưng chồng đi làm về, vô tư nằm chơi game, ngay cả nồi cơm cũng chưa bao giờ cắm hộ.

Anh sống lười biếng, mọi việc trong nhà anh quan niệm mặc nhiên là chuyện của vợ. Cơm nước, giặt giũ, dọn nhà… với anh là việc của đàn bà. Nói hoài không được, bạn mặc kệ. Nhưng khi mang thai và sinh con, bạn mới thấy sự vô tâm của chồng khiến mình buồn chán đến cùng cực. Người ta bầu bì được nâng niu, được tẩm bổ bao nhiêu món ngon. Còn bạn tự đi khám thai, nhiều lần chồng chở đi cũng với thái độ vô cùng miễn cưỡng. Bầu bì nặng nhọc nhưng vẫn phải tự xuống bếp nấu nướng, dọn dẹp. Chồng vẫn cứ vô tư chơi game, vô tư ăn nhậu với bạn bè.

Khi bạn sinh con, bạn lay hoay một mình với đứa con đỏ hỏn. Ở cữ trong bốn bức tường, con khóc, con quấy khiến bạn đuối sức. Chồng về nhà nghe tiếng con khóc nhức đầu nên lấy cớ ra ngoài tụ tập bạn bè. Đêm con quấy, anh ôm gối ra ngoài phòng khách ngủ một mình cho khỏe. Nhiều lúc, bạn tự hỏi mình kết hôn để làm gì khi nằm cạnh chồng vẫn thấy cô độc. Nhiều đêm ôm con, bạn khóc nghẹn khi thấy chồng nằm ngủ say sưa. Dường như chưa bao giờ anh thấy thương xót vợ. Chưa bao giờ anh biết vợ mệt mỏi, khổ cực. Chưa bao giờ anh nhìn vợ bằng đôi mắt lo lắng, thương yêu của một người chồng.

Những người đàn ông vô tâm như thế lấy vợ về để làm gì? Phải chăng với họ, vợ khác nào người ở, người gánh giúp những việc khó khăn, khổ cực trong gia đình. Vậy đàn ông sức dài vai rộng làm gì khi để vợ mình phải khóc? Nhìn người phụ nữ héo úa hay rạng ngời có thể đo được tình yêu của người đàn ông bên cạnh.Với đàn bà, đâu phải chỉ có chồng ngoại tình, ăn nằm với người khác mới họ chết cả tâm can. Còn gì khổ bằng khi sống với chồng mà vẫn thấy cô đơn. Mang danh có chồng nhưng khác nào không có. Những ông chồng như thế, có bao giờ tự thấy mình đã sống vô cùng tàn nhẫn với vợ hay chưa? Đàn ông hãy nhớ rằng, có được tình yêu vốn dĩ đã không phải chuyện dễ dàng. Giữ được nó cũng không phải chỉ cần nói dăm ba câu là được. Tình yêu là sự vun đắp của cả hai người, các anh gieo rắc bao nhiêu vô tâm thì phụ nữ càng im lặng bấy nhiêu. Tình cảm từ đó rạn nứt cũng chẳng dễ dàng cứu vãn.

Để tâm đến người phụ nữ của đời mình, là để tâm đến hạnh phúc của chính mình. Đừng để guồng quay công việc khiến chúng ta dần trở lên xa lạ. Đừng biến những vô tâm bé nhỏ thành thứ vũ khí giết c*h,ết tình yêu. Đánh mất một người phụ nữ trong đời, đàn ông có thể không hối hận. Nhưng đánh mất một người phụ nữ vì mình mà hy sinh, đàn ông nhất định sẽ hối hận tột cùng. Đừng mang sự vô tâm ra đùa giỡn và trêu ngươi với một người phụ nữ, họ sẽ rời đi, thậm chí còn chưa cho bạn một lý do tại sao. Nên nhớ một điều, khi đàn ông thôi vô tâm, phụ nữ sẽ thôi im lặng.

Theo phunuvagiadinh

Related Posts

Thử dừng nhắn tin cho nhau đi, bạn sẽ thấy tình yêu không qua tin nhắn là tình yêu tuyệt vời nhất

Đó là tình yêu của chúng tôi, tình yêu không tin nhắn. Một tình yêu đối với tôi là trọn vẹn và tuyệt vời hơn tất thảy….

Yêu xa và chờ đợi 4 năm, ngày anh du học trở về cô dâu trong hôn lễ không phải là tôi

Chúng ta của sau này có tất cả nhưng không có nhau. Em không phải là cô dâu của anh chỉ vì lí do không thể nào…

4 đặc điểm chỉ có ở người vợ tốt, chồng may mắn có được hãy biết trân trọng

May mắn cưới được người vợ tốt, người chồng không những có được gia đình hạnh phúc và sự nghiệp còn phất lên nhanh chóng, vì vậy…

Chồng đi làm xa mỗi tháng gửi 7 triệu nhưng lại không về nhà, cô đi tìm anh, vừa mở cửa ra thì bật khóc nức nở

Mặc dù sinh ra ở nông thôn, gia đình cũng không có điều kiện nhưng tôi vẫn luôn cảm thấy hạnh phúc bởi tôi có một người…

Chỉ có vợ mới nửa đêm dậy đắp chăn cho chồng, bồ thì luôn ngủ say sưa, các ông ạ

Phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng là có thật, lấy chồng như một canh bạc ” Được ăn cả, ngã về không”. Lấy được chồng tốt…

Nếu đang bị TỔN THƯƠNG vì tình yêu, 13 câu nói này sẽ giúp xoa dịu trái tim bạn

Ai rồi cũng khác, thời gian sẽ chữa lành mọi vết thương, thế nên chúng ta phải học cách vượt qua và đứng dậy từ chính những gì đã…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *