Phụ nữ làm 7 điều này sau chia tay, đàn ông cả đời vẫn tiếc nuối

Phải luôn xinh đẹp, yêu đời và yêu một người mới tốt hơn… đó là những gì bạn phải làm ngay.

Phải đẹp hơn trước

Bạn đã bỏ bê việc làm đẹp quá rồi

Nói gì thì nói, con trai vẫn yêu bằng mắt trước tiên. Chẳng việc gì sau khi chia tay một người mà bạn phải xấu xí, tiều tụy và chống mắt lên nhìn người ta có người mới cả. Chưa kể, người mới của họ còn xinh xắn, đáng yêu và đẹp hơn bạn. Nếu như vậy bạn có bực mình không?

Chắc rằng lâu nay, bạn đã bỏ bê việc làm đẹp quá rồi. Chỉ cần thay đổi một chút kiểu tóc, chăm sóc da dẻ, chắc chắn bạn đã đẹp lên nhiều phần. Chưa kể, một khi đẹp lên, bạn sẽ được rất nhiều chàng trai khác để ý.

Cách “trả đũa” tốt nhất là sống thật thoải mái

Bạn càng sống hạnh phúc càng khiến anh ta hiểu rằng, không có anh ta thì bạn vẫn có thể sống vui vẻ, thậm chí là tốt hơn cả khi hai người vẫn còn quen nhau. Hãy luôn tìm sự mãn nguyện và bình yên trong cuộc sống, và hãy để niềm vui thể hiện thường trực trên từng nụ cười và lời nói của bạn.

Đừng đăng những câu status bi quan lên facebook hay blog của bạn

Bởi vì làm như vậy sẽ khiến mọi người và cả anh ta cảm thấy bạn thật quỵ lụy và yếu đuối. Thay vì than vãn, hãy cho bạn bè thấy những thông điệp tích cực về công việc, học tập, hoặc cảm nhận của bạn về những bài hát, bộ phim mà bạn vừa xem, hoặc kể về những câu lạc bộ mà bạn tham gia. Điều này cho thấy bạn đang sống rất lạc quan và yêu đời.

Không được yếu đuối

Đứng yếu đuối

Khi chúng ta bị “đá” thường nảy sinh tâm lý mình kém cạnh, thua các cô gái khác dẫn đến suy nghĩ tiêu cực với bản thân mình.

Tuy nhiên, bạn phải nhớ đặc quyền của phái đẹp sinh ra là để được yêu thương, để được đàn ông nâng niu chứ không phải là để họ làm khổ mình. Không nên vì một chàng trai không tốt mà hoài nghi bản thân, đánh mất chính mình. Hãy nhớ rằng nếu ngay cả chính bạn không tin vào bản thân mình thì ai có thể tin bạn được nữa.

Yêu người mới tốt hơn cả người yêu cũ

Cuộc đời là một chuỗi những phép thử, vậy thì sao bạn phải mất thời gian đau buồn cho thử thách đã qua? Tìm được người mới tốt hơn người cũ, đấy là việc bạn cần phải làm ngay.

Không hẳn là yêu bừa, nhưng chắc rằng cuộc tình vừa qua đã cho bạn khá nhiều phải học bổ ích rồi, hãy rút kinh nghiệm và áp dụng vào thử thách tiếp theo đi.

Cư xử với anh ta như với mọi người bạn bình thường khác

Cư xử với anh ta như với mọi người bạn bình thường khác

Dù chia tay, dù đau khổ nhưng bạn cũng không cần phải đoạn tình tuyệt nghĩa quá. Nếu đã chấp nhận ra đi bình thản và chôn vùi những kí ức không vui thì hãy cố gắng bình thường hóa mối quan hệ của cả hai. Bạn có thể không cần phải quan tâm hỏi thăm anh ta làm gì. Nhưng khi anh ta hỏi thăm bạn “Dạo này sống ra sao?” hay “Gần đây em thế nào” thì hãy bình thản đáp lại “Em vẫn luôn vui vẻ”.

Hãy để cuộc trò chuyện của hai được diễn ra một cách tự nhiên nhất có thể. Đừng làm quá vấn đề lên mà hãy cư xử với anh ta như những người bạn bình thường khác để anh biết được rằng bạn đã hoàn toàn không còn bận tâm về quá khứ nữa.

Cần một thay đổi nhỏ

Có rất nhiều bạn gái sau khi chia tay người yêu sẽ cắt phăng mái tóc dài mượt mà của mình. Thực ra bạn không nên thay đổi mình vì chuyện chia tay, điều này chỉ được ủng hộ khi bạn đang muốn thay đổi ngoại hình để trở nên xinh đẹp và hạnh phúc hơn. Chỉ khi bạn tự tin thay đổi chính mình vì sở thích thì khi gặp lại người cũ bạn mới gây được ấn tượng với anh ta.

Related Posts

Thử dừng nhắn tin cho nhau đi, bạn sẽ thấy tình yêu không qua tin nhắn là tình yêu tuyệt vời nhất

Đó là tình yêu của chúng tôi, tình yêu không tin nhắn. Một tình yêu đối với tôi là trọn vẹn và tuyệt vời hơn tất thảy….

Yêu xa và chờ đợi 4 năm, ngày anh du học trở về cô dâu trong hôn lễ không phải là tôi

Chúng ta của sau này có tất cả nhưng không có nhau. Em không phải là cô dâu của anh chỉ vì lí do không thể nào…

4 đặc điểm chỉ có ở người vợ tốt, chồng may mắn có được hãy biết trân trọng

May mắn cưới được người vợ tốt, người chồng không những có được gia đình hạnh phúc và sự nghiệp còn phất lên nhanh chóng, vì vậy…

Chồng đi làm xa mỗi tháng gửi 7 triệu nhưng lại không về nhà, cô đi tìm anh, vừa mở cửa ra thì bật khóc nức nở

Mặc dù sinh ra ở nông thôn, gia đình cũng không có điều kiện nhưng tôi vẫn luôn cảm thấy hạnh phúc bởi tôi có một người…

Chỉ có vợ mới nửa đêm dậy đắp chăn cho chồng, bồ thì luôn ngủ say sưa, các ông ạ

Phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng là có thật, lấy chồng như một canh bạc ” Được ăn cả, ngã về không”. Lấy được chồng tốt…

Nếu đang bị TỔN THƯƠNG vì tình yêu, 13 câu nói này sẽ giúp xoa dịu trái tim bạn

Ai rồi cũng khác, thời gian sẽ chữa lành mọi vết thương, thế nên chúng ta phải học cách vượt qua và đứng dậy từ chính những gì đã…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *