Những mẫu đàn ông các nàng rất thích nhưng đừng lấy làm chồng. CHẮC CHẮN SẼ KHỔ

Chọn chồng là chuyện hệ trọng cả đời, không giống như mua xe, tậu nhà, thích đổi là được. Bởi vậy, các nàng phải cân nhắc thật kỹ và nhớ rằng, hãy tránh xa những mẫu người đàn ông không nên lấy làm chồng này nhé!

Có thể những mẫu đàn ông này khi làm bạn với họ rất vui, rất thú vị,… nhưng chị em nên nhớ, làm bạn và làm chồng là hai phạm trù hoàn toàn khác nhau. Lấy chồng không nên quá kén chọn, nhưng phải tuyệt đối cẩn thận. Đặc biệt các nàng cần “khắc cốt ghi tâm” rằng, những kiểu đàn ông này không nên rước vào thân nếu không muốn cả đời khổ nhục.

Những anh chàng quá ga lăng

Khi còn là người yêu thì chàng luôn mở cửa khi bạn bước vào, kéo ghế, lau muỗng đĩa và chăm sóc cẩn thận từng chút cho người yêu. Quan tâm đến từng cảm xúc, tổn thương nhỏ nhặt của người yêu. Và dĩ nhiên, có cô gái nào không “đổ cái rầm”  trước một anh chàng tinh tế, lịch thiệp, ga lăng như vậy. Nhưng khi lấy nhau về rồi thì các nàng mới khổ sở vì ga lăng vốn là bản chất của chàng, và chàng áp dụng điều đó với nhiều cô gái khác. Có thể chàng không cố ý nhưng vẫn sẽ “đốn ngã” hàng loạt cô gái khác vì sự ga lăng này. Và, thay vì tận hưởng thì bạn lại ngày đêm lo lắng giữ chồng.

Những anh chàng chiều người yêu quá đáng

Với mẫu đàn ông này, khi còn là người yêu thì họ sẽ cho bạn cảm giác sống trong tình yêu thương và sự chiều chuộng vô bờ bến như một nữ hoàng, nhưng khi về dưới một mái nhà rồi thì có thể khác đi rất nhiều. Yêu chiều nhiều thì ghen tuông nhiều. Mặc dù ban đầu bạn có cảm giác như một nàng công chúa sống trong lâu đài nhưng dần dần bạn sẽ phát hiện ra mình như một tù nhân bị chàng ta giam lỏng khi bị kiểm soát quá chặt chẽ đời sống riêng tư.

Những anh chàng quá si tình

Không có tình yêu nào lãng mạn và đẹp tuyệt vời như tình yêu của một người đàn ông si tình. Anh ta sẽ đưa bạn đến những chân trời đầy mới lạ của tình yêu, những cảm xúc và trải nghiệm bất ngờ từ trái tim si tình của anh ta. Nhưng khi lấy nhau về rồi thì một người đàn ông quá si tình, quá đặt nặng tình yêu sẽ thường là người mềm mỏng, nhu nhược và đa cảm. Bên cạnh việc được yêu và nâng niu, bạn cũng sẽ chịu đựng một ông chồng “chỉ biết yêu thôi chả biết gì”, và sự mềm mỏng này tuy làm bạn hạnh phúc nhưng lại khiến bạn ngày đêm lo sợ vì không cảm thấy anh ta đủ vững vàng để mình dựa vào.

Những anh chàng quá hào phóng

Những anh chàng này có thể rất hào phóng trong mọi khoản chi tiêu lúc còn yêu nhau, sẵn sàng vung tiền để tổ chức một ngày sinh nhật lãng mạn cho bạn gái trong một khách sạn sang trọng, hay hẹn hò nhau đều phải đến những nơi đắt đỏ, xa hoa… Cô gái nào mà lại không thích người yêu như thế? Nhưng… cẩn thận, chàng ta hào phóng với người yêu thì cũng hào phóng với bạn bè. Anh ấy sẵn sàng chi vài triệu cho những buổi ăn nhậu, mua sắm thả ga không dè sẻn. Khi đó, từ đức tính hào phóng của thời độc thân mà phái nữ thích sẽ trở thành đề tài cãi nhau không ngớt trong cuộc sống gia đình với nhiều mối lo tài chính chồng chất.

Những anh chàng có quá nhiều đam mê cháy bỏng

Nhiều cô nàng “tôn thờ” câu: “Phụ nữ yêu đàn ông vì đàn ông yêu thứ khác” và các nàng tự hào vì chàng rất nam tính khi yêu thể thao, tửu lượng khá khi tiếp bạn bè, thích sưu tầm nghệ thuật… Và bạn nghĩ “đàn ông là phải thế!”. Nhưng khi lấy nhau về rồi mới thấy, những bữa cơm gia đình lạnh tanh, nguội ngắt vì chàng bận đi… nhậu với bạn bè sau trận đá bóng. Và bạn khi ấy chỉ là người phụ nữ xếp sau những thú vui, đam mê của chàng.

Tất nhiên, trên đời không có đàn ông nào là hoàn hảo tuyệt đối, chọn chồng cũng không thể nào tìm được người tuyệt mỹ đến “10 phân vẹn mười”. Nhưng về cơ bản, chọn chồng là phải chọn người có trách nhiệm, tử tế và có bản lĩnh đàn ông, và quan trọng là luôn biết yêu thương người cùng chung chăn gối với mình, bạn nhé!

Theo bestie

Related Posts

Thử dừng nhắn tin cho nhau đi, bạn sẽ thấy tình yêu không qua tin nhắn là tình yêu tuyệt vời nhất

Đó là tình yêu của chúng tôi, tình yêu không tin nhắn. Một tình yêu đối với tôi là trọn vẹn và tuyệt vời hơn tất thảy….

Yêu xa và chờ đợi 4 năm, ngày anh du học trở về cô dâu trong hôn lễ không phải là tôi

Chúng ta của sau này có tất cả nhưng không có nhau. Em không phải là cô dâu của anh chỉ vì lí do không thể nào…

4 đặc điểm chỉ có ở người vợ tốt, chồng may mắn có được hãy biết trân trọng

May mắn cưới được người vợ tốt, người chồng không những có được gia đình hạnh phúc và sự nghiệp còn phất lên nhanh chóng, vì vậy…

Chồng đi làm xa mỗi tháng gửi 7 triệu nhưng lại không về nhà, cô đi tìm anh, vừa mở cửa ra thì bật khóc nức nở

Mặc dù sinh ra ở nông thôn, gia đình cũng không có điều kiện nhưng tôi vẫn luôn cảm thấy hạnh phúc bởi tôi có một người…

Chỉ có vợ mới nửa đêm dậy đắp chăn cho chồng, bồ thì luôn ngủ say sưa, các ông ạ

Phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng là có thật, lấy chồng như một canh bạc ” Được ăn cả, ngã về không”. Lấy được chồng tốt…

Nếu đang bị TỔN THƯƠNG vì tình yêu, 13 câu nói này sẽ giúp xoa dịu trái tim bạn

Ai rồi cũng khác, thời gian sẽ chữa lành mọi vết thương, thế nên chúng ta phải học cách vượt qua và đứng dậy từ chính những gì đã…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *