Người yêu đưa xe 2 tỷ đến đón tôi vẫn kiên quyết chia tay để yêu người đàn ông khác

Tôi đồng ý yêu Hải vì gia đình anh cũng thuộc có điều kiện. Bố mẹ là những người buôn bán có tiếng. Và tất nhiên cả Hải và tôi đều đang đi học nên chưa kiếm ra tiền, những gì anh có hiện tại đều là do bố mẹ chu cấp.

Năm thứ 3 đại học tôi nhận lời yêu Hải. Vốn xuất thân trong một gia đình khá giả lại là cô gái xinh đẹp nên tôi được khá nhiều chàng trai theo đuổi. Và tất nhiên khi chọn người yêu tôi cũng kén khá kĩ.

Tôi đồng ý yêu Hải vì gia đình anh cũng thuộc có điều kiện. Bố mẹ là những người buôn bán có tiếng. Và tất nhiên cả Hải và tôi đều đang đi học nên chưa kiếm ra tiền, những gì anh có hiện tại đều là do bố mẹ chu cấp.

Người yêu đưa xe 2 tỷ đến đón tôi vẫn kiên quyết chia tay để yêu người đàn ông khác
Người yêu đưa xe 2 tỷ đến đón tôi vẫn kiên quyết chia tay để yêu người đàn ông khác

Suốt 1 năm yêu nhau hai đứa đã cùng đi chơi rất nhiều nơi, anh cũng tặng nhau rất nhiều món quà đắt tiền. Tất nhiên tôi hiểu được giá trị của mình nên vẫn kiên quyết giữ gìn bản thân chứ không vội vàng trao thân dù nhiều lần Hải đã muốn tiến tới.

Ra trường, tôi đi làm ở công ty mà bố mẹ đã nhắm sẵn cho. Công việc khá nhàn nhã, lương cao và rất được ưu ái. Tôi và Hải vẫn yêu nhau, anh về làm quản lý ở cửa hàng điện máy khá to ở trung tâm thành phố. Đây là cửa hàng của bố mẹ anh.

Trong thời gian này tôi được giám đốc công ty mình đang làm để mắt tới. Anh là người đàn ông thành đạt và rất có tài. Mới chưa đầy 30 tuổi nhưng anh đã có trong tay 2 công ty, một chuỗi nhà hàng và 3 chiếc spa lớn. Vài lần anh rủ tôi ra ngoài cà phê và Hải đã biết được điều đó.

Hải bắt đầu ghen tuông, thường xuyên nhắn tin cho tôi. Khi ấy anh vẫn đang đi chiếc xe ô tôt cũ của bố. Tôi cũng bắt đầu đặt hai người đàn ông ấy lên bàn cân so sánh. Hải không có tài, anh phụ thuộc vào gia đình nhiều hơn là thực lực của chính anh. Nếu xác định đến với anh thì sau này có lẽ chúng tôi cũng chỉ là những đứa con ăn bám bố mẹ dưới con mắt người đời. Như thế liệu cuộc sống có thể sung sướng mãi mãi được không? Đúng là anh rất yêu tôi nhưng tôi có quyền lựa chọn mà.

Thấy tôi thường xuyên bước lên chiếc xe sang của giám đốc Hải dường như cũng hiểu ra chuyện. 1 tuần sau anh đến trước cổng công ty đón tôi. Anh gọi điện bảo: “Em ra ngoài đi, hôm nay anh chở em đi chơi. Anh có điều bất ngờ dành cho em”.

Ra đến cổng đúng là tôi bất ngờ thực sự khi nhìn thấy anh đang đứng cạnh chiếc ô tôi mới cứng:

– Anh mới mua xe đấy.

– Bố mẹ cho anh đổi xe à.

– Ừ, đây là công bố trả cho anh từ khi anh quản lý cửa hàng. Nó có giá trị 2 tỷ đấy. Anh đưa em đi chơi nhé.

Tuy nhiên lần này tôi nghĩ đã đến lúc dứt khoát với anh rồi:- Em xin lỗi, em nghĩ mình không thể tiếp tục được nữa. Em thấy tình cảm của mình không còn được như ban đầu… Có lẽ mình dừng lại ở đây thôi anh ạ.

– Em…

Đúng lúc ấy giám đốc ra đón và tôi bước lên xe của anh ấy. Giờ thì chúng tôi sắp làm đám cưới và anh cũng yêu thương tôi hết lòng. Từ khi yêu anh, được anh tạo cơ hội cho thử sức mình nên tôi giờ đã thành một người giỏi về chuyên môn thực sự chứ không phải chỉ là đứa con gái nhà giàu được bố mẹ dọn đường sẵn cho nữa.

Tôi vẫn làm trợ lý cho chồng sắp cưới nhưng bản thân tôi cũng đang quản lý 2 spa của riêng mình. Bản thân tôi nghĩ, nếu cứ mãi yêu Hải chưa chắc tôi đã có được thành quả như ngày hôm nay, chưa chắc tôi đã tự đứng vững được bằng chính đôi chân của mình. Chia tay Hải không phải là sai mà là quyết định sáng suốt với tôi khi đó phải không mọi người?

Nguồn: Sưu tầm.

Xem thêm:

Theo SKCĐ

Related Posts

Thử dừng nhắn tin cho nhau đi, bạn sẽ thấy tình yêu không qua tin nhắn là tình yêu tuyệt vời nhất

Đó là tình yêu của chúng tôi, tình yêu không tin nhắn. Một tình yêu đối với tôi là trọn vẹn và tuyệt vời hơn tất thảy….

Yêu xa và chờ đợi 4 năm, ngày anh du học trở về cô dâu trong hôn lễ không phải là tôi

Chúng ta của sau này có tất cả nhưng không có nhau. Em không phải là cô dâu của anh chỉ vì lí do không thể nào…

4 đặc điểm chỉ có ở người vợ tốt, chồng may mắn có được hãy biết trân trọng

May mắn cưới được người vợ tốt, người chồng không những có được gia đình hạnh phúc và sự nghiệp còn phất lên nhanh chóng, vì vậy…

Chồng đi làm xa mỗi tháng gửi 7 triệu nhưng lại không về nhà, cô đi tìm anh, vừa mở cửa ra thì bật khóc nức nở

Mặc dù sinh ra ở nông thôn, gia đình cũng không có điều kiện nhưng tôi vẫn luôn cảm thấy hạnh phúc bởi tôi có một người…

Chỉ có vợ mới nửa đêm dậy đắp chăn cho chồng, bồ thì luôn ngủ say sưa, các ông ạ

Phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng là có thật, lấy chồng như một canh bạc ” Được ăn cả, ngã về không”. Lấy được chồng tốt…

Nếu đang bị TỔN THƯƠNG vì tình yêu, 13 câu nói này sẽ giúp xoa dịu trái tim bạn

Ai rồi cũng khác, thời gian sẽ chữa lành mọi vết thương, thế nên chúng ta phải học cách vượt qua và đứng dậy từ chính những gì đã…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *