Ngày mai cưới rồi nhưng hôm nay đàn ông vẫn có thể lên giường với cô gái khác

Đàn bà chỉ có thể lên giường với người họ yêu thương, nhưng đàn ông thì không thế, họ có thể ngủ với một người họ không có tình cảm.

Trong mối quan hệ yêu đương nam nữ, đàn ông thất vọng với phụ nữ vì họ chẳng bao giờ muốn chuyện ấy. Phụ nữ bực mình với đàn ông vì họ lúc nào cũng muốn lên giường, như câu chuyện dưới đây cũng thế. Thì ra, Chiến và 1 cô gái lạ đang quần nhau trên giường, không mảnh vải che thân. Thấy vợ tới, Chiến không hề giật mình mà thản nhiên nói: ” Sao lại lên đây?”Ông bà có câu “ 30 chưa phải là tết”, bởi vậy phụ nữ đừng bao giờ cho rằng đưa được đàn ông lên lễ đường làm đám cưới đã là thành công. Cuộc sống sau ngày 30, còn dài lắm và mọi chuyện đều có thể xảy ra.

Là cô gái luôn có tư tưởng sợ cái nghèo nhưng lại không chịu tự thân vận động, Nhung luôn trông chờ vào việc cưới chồng đại gia.Quả thực với nhan sắc của cô, chỉ cần tút tát lại 1 chút, rắc thêm ít thính thì hoàn toàn có thể bước chân vào hào môn.Một ngày, Nhung gặp được Chiến – con trai của 1 vị quan to, anh chàng đúng kiểu “nhà mặt phố bố làm to”.

Thấy Chiến đúng là mẫu người mình đang cần, ngay lập tức Nhung liền rải thính. Đương nhiên, với một cô gái quyến rũ như Nhung, không chàng trai nào có thể cự tuyệt, đặc biệt là 1 anh công tử đang khao khát tình yêu như chiến. Sau khi hẹn hò vài lần, cả 2 thấy rất hợp nhau. Như tình yêu sét đánh, họ đưa nhau lên giường ngay khi quen hơn 1 tuần.

Cho tới 1 tháng sau, Nhung gọi điện cho Chiến với vẻ lo lắng:– Anh ơi…em có bầu rồi. Chiến á khẩu, Nhung vội vàng nói:– Anh ơi, làm thế nào đây? Có bầu rồi chắc phải cưới thôi nếu không bố mẹ em cạo đầu bôi vôi mất. Chiến bất chợt quát:– Ai bảo cô không cẩn thận, tôi đã dặn rồi.

Nhung bật khóc:– Em có biết đâu…em đã uống thuốc tránh thai rồi mà… Chiến chưa kịp thông báo với gia đình anh thì Nhung đã tìm tới nhà đánh úp trước. Có cái thai đó, bố mẹ Chiến mừng rỡ nói:– May quá, các bác cũng mong nó cưới năm nay, chứ để nó ăn chơi lêu lổng mãi cũng lo. Thế là Nhung như vớ được vàng, cô vội vàng về nhà báo bố mẹ chuẩn bị đám cưới. Được gả vào gia đình giàu có như vậy là niềm mơ ước mà Nhung mong chờ từng ngày.

Trong lúc Nhung mang thai, vừa phải chuẩn bị đám cưới nhưng Chiến thì vô cùng thờ ơ. Anh để vợ tương lai tự mình chuẩn bị váy cưới, đồ đạc, thậm chí kêu chụp ảnh cưới thì anh chỉ bằng lòng tới studio chứ không ra ngoài.

Mẹ Nhung lại không cho đó là điều quan trọng, bà nói với con gái:– Kệ nó, giờ chưa cưới thì nó thế chứ lấy về kiểu gì chả phải chăm lo cho vợ con, huống hồ ông bà thông gia quý con như vậy còn gì bằng. Về được nhà đó là bố mẹ nở mày nở mặt rồi. Nào ngờ, chỉ còn 1 ngày nữa là đến đám cưới nhưng tối hôm ấy Nhung gọi cho chồng mãi không được. Cô bắt đầu lo lắng liền gọi cho bạn thân của Chiến, anh ta ấp úng:– Nó…đang ở bar của anh, không có gì đâu, em cứ ngủ sớm đi mai còn làm cô dâu.

Nhung thấy lòng bồn chồn bèn lấy xe phóng lên quán bar của người bạn kia. Nhưng vừa thấy Nhung thì anh bạn vội vàng chặn lại:– Ơ…em…sao lại tới đây, anh đã nói thằng Chiến nó đang…Nhung dáo dác:– Đang làm gì? Anh ấy đâu, cho em gặp với.

Người bạn kia gãi đầu gãi tai rồi nháy mắt mấy người anh em xung quanh. Nghi ngờ có chuyện gì đó, Nhung vội lao vào phòng nghỉ mà Chiến thường ở. Bất chợt cô hét lên:– Anh đang làm cái trò gì thế? Thì ra, Chiến và 1 cô gái lạ đang quần nhau trên giường, không mảnh vải che thân. Thấy vợ tới, Chiến không hề giật mình mà thản nhiên nói:– Sao lại lên đây? Nhung vội chạy vào kéo cô ả kia:

– Cút ra ngoài cho tôi. Đây là chồng tôi. Cô gái kia sợ bị đánh ghen định cầm áo chạy đi thì Chiến kéo lại:– Không phải sợ, có anh bảo vệ rồi. Nhung trợn trừng mắt:– Anh điên hả? Anh còn coi tôi là vợ không? Mai cưới rồi tại sao hôm nay anh có thể làm cái trò này chứ?Chiến cười khẩy:

– Trò này thì sao? Vợ thì kệ vợ chứ, do cô dùng cái thai ép tôi cưới chứ cô thừa biết tôi vẫn chưa chơi bời đủ mà. Tôi nói cho cô biết, không chỉ hôm nay tôi ngủ với gái đâu, cưới xong tôi vẫn tìm gái, dù sao cô cũng đang mang bầu mà, làm ăn được gì đâu.

Nghe đến đây, Nhung ôm bụng ngồi sụp xuống đất bật khóc hối hận. Anh bạn thân của Chiến vội đỡ cô dậy và an ủi, nhưng Nhung lúc này xấu hổ nhục nhã ê chề bèn vừa khóc vừa chạy đi. Liệu Nhung có nên vì tiền mà bất chấp tất cả cưới người đàn ông như thế? Nhưng nếu không lấy anh ta thì ai sẽ làm cha của đứa con trong bụng cô?

Theo blogtamsu

Related Posts

Thử dừng nhắn tin cho nhau đi, bạn sẽ thấy tình yêu không qua tin nhắn là tình yêu tuyệt vời nhất

Đó là tình yêu của chúng tôi, tình yêu không tin nhắn. Một tình yêu đối với tôi là trọn vẹn và tuyệt vời hơn tất thảy….

Yêu xa và chờ đợi 4 năm, ngày anh du học trở về cô dâu trong hôn lễ không phải là tôi

Chúng ta của sau này có tất cả nhưng không có nhau. Em không phải là cô dâu của anh chỉ vì lí do không thể nào…

4 đặc điểm chỉ có ở người vợ tốt, chồng may mắn có được hãy biết trân trọng

May mắn cưới được người vợ tốt, người chồng không những có được gia đình hạnh phúc và sự nghiệp còn phất lên nhanh chóng, vì vậy…

Chồng đi làm xa mỗi tháng gửi 7 triệu nhưng lại không về nhà, cô đi tìm anh, vừa mở cửa ra thì bật khóc nức nở

Mặc dù sinh ra ở nông thôn, gia đình cũng không có điều kiện nhưng tôi vẫn luôn cảm thấy hạnh phúc bởi tôi có một người…

Chỉ có vợ mới nửa đêm dậy đắp chăn cho chồng, bồ thì luôn ngủ say sưa, các ông ạ

Phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng là có thật, lấy chồng như một canh bạc ” Được ăn cả, ngã về không”. Lấy được chồng tốt…

Nếu đang bị TỔN THƯƠNG vì tình yêu, 13 câu nói này sẽ giúp xoa dịu trái tim bạn

Ai rồi cũng khác, thời gian sẽ chữa lành mọi vết thương, thế nên chúng ta phải học cách vượt qua và đứng dậy từ chính những gì đã…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *