Nếu không tìm được đúng người, em cũng chẳng sợ phải sống độc thân…

Gửi người đàn ông trong tương lai của em!

Anh à, em vẫn ngày ngày ôm trái tim chắp vá đầy những vết sẹo của thời gian mong ước được gặp anh.

Em ko biết phải tưởng tượng về anh như thế nào nữa. Anh cao, thấp, mập, ốm ra sao? Có phải đeo kính như em không? Em là đứa bị cận mà ghét đeo kính kinh dị,không biết có phải lần nào đó mình lướt qua nhau nhưng vì em không đeo kính nên không nhìn thấy anh chăng?

Thật ra thì em không quan tâm đến ngoại hình hay túi tiền hay cái gì gì khác của anh đâu,điều em quan tâm là tình cảm của anh dành cho em và anh có nghiêm túc muốn yêu thương và nắm chặt tay em trên đường đời hiểm trở này không.

Em chỉ là 1 cô gái nhỏ đã từng tan nát trái tim nhưng tâm hồn em vẫn vậy. Anh yên tâm nhé! Em vẫn như xưa, vẫn hồn nhiên, vẫn tin vào ngày mai tươi sáng, vẫn có những mong ước đẹp đẽ về đôi mình.

Ảnh Internet

Nhưng mà anh ơi, tuy cuộc đời đã dạy em nhiều thứ để em rèn luyện được tính nhẫn nại và lòng bao dung. Em giờ đã có thể bỏ hàng tháng trời chịu đựng nổi đau và sự phản bội của anh. Em giờ đã có thể nén chặt cảm xúc đau buồn để cười duyên che giấu và em cũng có thể làm việc đầu tiên của 1 người phụ nữ trưởng thành làm khi mối quan hệ bị rạn nứt đó là nhìn lại bản thân mình trước, tìm hiểu lí do vì sao mọi thứ lại ra nông nổi đó và tìm cách khắc phục một mình. Em có thể nuốt nước mắt chảy ngược vào trong để che giấu cảm xúc của mình khi bị anh giày xéo trái tim mình và lặng lẽ khóc ở 1 góc khuất nào đó trong đêm tối.

Nhưng mà anh à, sự nhẫn nại của em có giới hạn. Em sẽ cho cơ hội để sửa sai và quay về. Nhưng chỉ một lần duy nhất anh nhé!

Bởi vì em yếu đuối lắm!

Em đã từng năm từng năm góp nhặt lại những mảnh vỡ của trái tim mình và hàn gắn nó bằng niềm tin mãnh liệt cho ngày em gặp được anh-người đàn ông trong tương lai của em.

Vậy nên anh ơi, nếu anh không chắc có thể yêu thương suốt đời và tạo dựng một gia đình nhỏ cùng em thì em xin anh hãy buông tha cho trái tim nhỏ của em, em không biết sẽ mất bao nhiêu năm nữa để nó lành lại.

Ảnh Internet

Em thà sống độc thân và lấy công việc làm niềm vui, tận hưởng những phút giây đầm ấm cùng cha mẹ, chị em của mình còn hơn kết hôn với người không mang lại hạnh phúc cho mình. Em đã qua rồi cái thời để ý đến lời nói của thiên hạ. Em không sợ phải sống độc thân cả đời đâu.

Anh à, nếu anh tự tin rằng anh sẽ yêu em và bên em trọn đời thì hãy đến đây nhé. Em lúc nào cũng chờ đợi anh. Em có nhiều điều để kể anh nghe lắm. Em nấu ăn ngon lắm nhé. Ngoài ra em tự hào là mình có thể pha chế cafe ngon,à mà anh có thích uống cafê không nhỉ? Nếu không thì anh cũng đừng lo, em đã có thể pha chế tất cả thức uống như 1 barista chuyên nghiệp.

Em đã tốt nghiệp đại học rồi, giờ em sẽ học tiếp ngành thú y vì em thích cún quá, không kiềm nổi cảm xúc muốn chạm vào mấy bé cún. Nhưng em không nuôi cún đâu, bởi vì đã nhủ với lòng rồi, em sẽ nuôi 1 bé cún khi chúng mình có con. Bé cún sẽ cùng lớn lên và bầu bạn với con của tụi mình. Con của chúng ta sẽ không bao giờ cảm thấy lạc lõng hay buồn bã như em đã từng. Gia đình chúng ta sẽ thật hạnh phúc nhé?

Ảnh Internet

Em sẽ đứng bên anh,yêu thương anh bằng tình yêu mạnh mẽ, vai kề vai bên anh bảo vệ cho gia đình chúng mình. Bởi vì em không phải loại con gái sẽ ngồi yên để anh phải gánh vác tất cả trên vai. Đổi lại, em chỉ cần anh thương em thật lòng. Mọi chuyện cứ để em lo! Khi nào em buồn, anh cứ cho em rúc vào vòng tay anh và khóc cho thỏa, sau đó em sẽ ổn hà.

Anh sẽ không muốn đánh mất một cô gái như em đâu! Mà anh anh thân yêu ơi, anh hiện giờ đang ở đâu vậy?

Theo ohman

Related Posts

Thử dừng nhắn tin cho nhau đi, bạn sẽ thấy tình yêu không qua tin nhắn là tình yêu tuyệt vời nhất

Đó là tình yêu của chúng tôi, tình yêu không tin nhắn. Một tình yêu đối với tôi là trọn vẹn và tuyệt vời hơn tất thảy….

Yêu xa và chờ đợi 4 năm, ngày anh du học trở về cô dâu trong hôn lễ không phải là tôi

Chúng ta của sau này có tất cả nhưng không có nhau. Em không phải là cô dâu của anh chỉ vì lí do không thể nào…

4 đặc điểm chỉ có ở người vợ tốt, chồng may mắn có được hãy biết trân trọng

May mắn cưới được người vợ tốt, người chồng không những có được gia đình hạnh phúc và sự nghiệp còn phất lên nhanh chóng, vì vậy…

Chồng đi làm xa mỗi tháng gửi 7 triệu nhưng lại không về nhà, cô đi tìm anh, vừa mở cửa ra thì bật khóc nức nở

Mặc dù sinh ra ở nông thôn, gia đình cũng không có điều kiện nhưng tôi vẫn luôn cảm thấy hạnh phúc bởi tôi có một người…

Chỉ có vợ mới nửa đêm dậy đắp chăn cho chồng, bồ thì luôn ngủ say sưa, các ông ạ

Phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng là có thật, lấy chồng như một canh bạc ” Được ăn cả, ngã về không”. Lấy được chồng tốt…

Nếu đang bị TỔN THƯƠNG vì tình yêu, 13 câu nói này sẽ giúp xoa dịu trái tim bạn

Ai rồi cũng khác, thời gian sẽ chữa lành mọi vết thương, thế nên chúng ta phải học cách vượt qua và đứng dậy từ chính những gì đã…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *