Nếu giữa bạn và người cũ vẫn còn 9 dấu hiệu này thì hãy quay về bên nhau thôi!

Đoạn đường từ chia tay rồi quay lại, rồi chia tay tiếp hay bước đến một cuộc hôn nhân hạnh phúc hay không thì khó mà nói trước được, nhưng rõ ràng, việc chia tay rồi quay lại thực ra cũng không đến mức vô vọng, bất khả thi.

Người ta có hàng trăm hàng ngàn lí do để yêu nhau thì cũng có hàng trăm hàng ngàn lí do để xa nhau. Bạn và người ấy đã chia tay, những tưởng thời gian trôi qua sẽ giúp cho vết thương lòng trong tim bạn nguôi ngoai, thế nhưng sự thật dường như không hẳn như vậy. Đó là lúc bạn chợt nhận ra rằng, không ai có thể tốt hơn người ấy và thật sự bạn không thể dứt khoát với mối tình này. Thế nên, nếu giữa người cũ và bạn vẫn còn những dấu hiệu này, đừng ngần ngại, hãy quay về bên nhau thôi!

Bạn luôn nghĩ về người ấy

Tuy hai người đã chia tay, mỗi người đã có con đường và hướng đi riêng nhưng bạn vẫn không thể ngăn cản bản thân suy nghĩ về người ấy. Càng cố gắng quên, trái tim bạn càng đau nhói khi nhớ về người ấy. Có thể bạn không còn khóc được nữa, không còn tỏ rõ nỗi buồn nhưng tâm trí bạn vẫn không thôi nỗi nhớ về họ – một người bạn đã từng yêu thương bằng cả tấm lòng.

Bạn không tìm được ai tốt hơn người ấy

Cả hai bạn đã chia tay một thời gian dài, đi cả một quãng đường dài và bạn chợt nhận ra rằng dường như trên cuộc đời này không còn ai đối xử tốt với bạn bằng người ấy. Bạn không cần trách mình vì những cảm xúc này, và ngay cả khi bạn vì nó mà quay lại với người yêu cũ thì cũng không có gì là đáng trách cả! Bởi nó chỉ chứng tỏ bạn yêu người đó nhiều như thế nào mà thôi.

Người ấy chưa bao giờ vắng mặt trong tâm trí bạn

Khi hai người đã chia tay, mỗi người một ngả, người ấy vẫn luôn ngự trị trong tâm trí bạn. Mỗi con đường bạn đi qua, góc quán cũ… tất cả đều khiến bạn quyến luyến mãi không rời. Người ấy là người dù bạn đã cố quên nhưng lại càng nhớ. Có thể, bạn không còn khóc, không tỏ rõ mình buồn, nhưng những đêm cô đơn bạn vẫn vô thức nhớ về họ.

Cả hai vẫn còn giữ liên lạc

Cả hai vẫn còn dùng danh nghĩa bạn bè để giữ liên lạc với nhau. Từ số điện thoại, mạng xã hội, các phần mềm chat chit… Cả hai bạn vẫn chưa thể xoá đi những biệt danh đáng yêu đã đặt cho nhau. Hằng đêm cả hai vẫn dùng danh nghĩa bạn bè để nói chuyện, hỏi thăm bâng quơ cốt để có thể lấp đi sự nhớ nhung dành cho nhau mà thôi. Bạn vẫn thoáng giật mình mỗi khi tài khoản của người ấy xuất hiện chế độ online, cho dù bạn cố tình không để ý đến nó nhưng dường như cả tâm trí của bạn đều dồn cả vào chấm sáng “online” đó.

Bạn vẫn còn tình cảm

Còn yêu hay không chỉ bạn mới là người hiểu rõ nhất. Có thể bạn cố gắng chối bỏ điều này nhưng chắc chắn trái tim bạn không thể bị đánh lừa được. Còn yêu là còn yêu, cho dù bạn có cố trốn tránh sự thật này nhưng tình cảm là thứ càng cố giấu càng độc ác xuất hiện. Lý do cho sự trốn tránh này có lẽ chính là nỗi sợ, bạn sợ liệu người ấy có còn yêu mình hay không, liệu dũng cảm cho tình yêu một cơ hội thì có giẫm lên vết xe đổ khi xưa hay không? Hàng ngàn câu hỏi vây quanh khiến bạn quyết định thu chặt lòng mình lại và tự vỗ về bản thân để quên đi tình yêu này.

Bạn cảm thấy cô đơn

Hậu chia tay, sau bao nhiêu cố gắng, bạn cảm thấy quá cô đơn. Cho dù hàng ngày bạn vẫn tự nhủ với bản thân rằng bạn vẫn ổn, vẫn sống vui vẻ khi không có người ấy. Thế nhưng tất cả chỉ là màn kịch mà bạn tự dựng lên để tự lừa bản thân mà thôi, thật ra bạn rất cô đơn.

Người ấy đã thay đổi tốt hơn

Người ấy bây giờ không còn là người nhớn nhác, chểnh mảng và không có chí tiến thủ như trước đây bạn yêu nữa. Chàng đã trưởng thành, đã biết suy nghĩ, bớt vô tâm, trở thành một con người hoàn toàn khác. Người bạn muốn bắt đầu lại lúc này, là chàng, mà cũng không còn là chàng nữa.

Vì không có ai tốt hơn người ấy

Tuy hai bạn đã chia tay, đi cả một đoạn đường dài bây giờ gặp lại, bạn chợt nhận ra rằng chẳng có ai tốt hơn người bạn đã từng yêu. Đừng tự trách mình vì cảm xúc chân thực này, thực tế thì bạn không thể dối lòng mình được. Sẽ không có ai dám trách mắng bạn vì quay lại với người cũ vì điều đó, bởi có thử thách mới thấy bản thân yêu người ta như thế nào.

Hoàn cảnh đã thay đổi

Trước đây, vì hai người ở xa nhau, vì chưa có công việc ổn định, vì một lí do ngoại cảnh nào đó tác động khiến hai người bắt buộc phải rời xa khi vẫn còn yêu. Vậy thì bây giờ, mọi việc không còn như xưa nữa, rào cản đã bị dẹp bỏ, nếu vẫn còn yêu thì hãy tìm về.

Hậu chia tay, chắc chắn ai cũng sẽ đau khổ rất nhiều và tâm trí liên tục bị dày vò. Tuy nhiên, nếu giữa bạn và người ấy vẫn còn tồn tại những dấu hiệu như trên thì có lẽ bạn nên nghĩ đến việc cho tình cũ một cơ hội, một cơ hội để cả hai có thể sửa sai, để có thể về bên nhau thêm một lần nữa, bạn nhé!

Theo bestie

Related Posts

Thử dừng nhắn tin cho nhau đi, bạn sẽ thấy tình yêu không qua tin nhắn là tình yêu tuyệt vời nhất

Đó là tình yêu của chúng tôi, tình yêu không tin nhắn. Một tình yêu đối với tôi là trọn vẹn và tuyệt vời hơn tất thảy….

Yêu xa và chờ đợi 4 năm, ngày anh du học trở về cô dâu trong hôn lễ không phải là tôi

Chúng ta của sau này có tất cả nhưng không có nhau. Em không phải là cô dâu của anh chỉ vì lí do không thể nào…

4 đặc điểm chỉ có ở người vợ tốt, chồng may mắn có được hãy biết trân trọng

May mắn cưới được người vợ tốt, người chồng không những có được gia đình hạnh phúc và sự nghiệp còn phất lên nhanh chóng, vì vậy…

Chồng đi làm xa mỗi tháng gửi 7 triệu nhưng lại không về nhà, cô đi tìm anh, vừa mở cửa ra thì bật khóc nức nở

Mặc dù sinh ra ở nông thôn, gia đình cũng không có điều kiện nhưng tôi vẫn luôn cảm thấy hạnh phúc bởi tôi có một người…

Chỉ có vợ mới nửa đêm dậy đắp chăn cho chồng, bồ thì luôn ngủ say sưa, các ông ạ

Phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng là có thật, lấy chồng như một canh bạc ” Được ăn cả, ngã về không”. Lấy được chồng tốt…

Nếu đang bị TỔN THƯƠNG vì tình yêu, 13 câu nói này sẽ giúp xoa dịu trái tim bạn

Ai rồi cũng khác, thời gian sẽ chữa lành mọi vết thương, thế nên chúng ta phải học cách vượt qua và đứng dậy từ chính những gì đã…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *