Nếu có 5 dấu hiệu này, thì anh ấy chính là ‘định mệnh’ của đời bạn

Dù mới yêu lần đầu hay đó là mối tình sau bao lần trải nghiệm, thì ai cũng muốn người đàn ông mình đang yêu sẽ là người nắm tay mình đi đến cuối cuộc đời cả.

Tình yêu không thôi là chưa đủ

Nhưng để làm người chồng người cha tốt thì không phải chỉ có yêu là đủ không thôi đâu. Nếu anh ấy thật sự không có được những điều này, thì đó vẫn chưa phải là người có thể gắn bó lâu dài với bạn.

Giữa bạn và anh ấy, mọi thứ đều chân thành

Ngày đầu quen nhau, bạn với anh ấy có thể còn nói chuyện kiểu cách, xa lạ, còn giữ kẽ với nhau. Nhưng một khi cả hai đều có thể nói với nhau mọi thứ một cách chân thành và nghiêm túc, không còn e ngại gì nữa thì đó là lúc bạn tin rằng anh ấy sẽ đi với bạn rất lâu đấy.

Hai bạn chỉ trở thành cặp đôi hoàn hảo khi ở bên người ấy, bạn được thoải mái làm chính mình, anh ta sẵn sàng chấp nhận mọi “thói hư tật xấu” của bạn để mà yêu.

Sẽ có lúc hai bạn phàn nàn nhau, nhưng không hề chỉ trích nhau

Yêu thì yêu nhưng ai mà chẳng có cái tôi to đùng cơ chứ. Ừ thì yêu là hai trái tim sẽ cùng một nhịp đập nhưng chắc chắn sẽ có lúc một trong hai người cảm thấy khó chịu trước một vài điều trong lối sống, tính của “nửa kia”.

Chỉ là nếu bạn hay anh ấy biết góp ý cho nhau, nhắc nhở nhau chứ không lôi những thói xấu của người nọ để cãi vã, đổ lỗi thậm chí là mang tính hạ nhục nhau thì khi đó, mối tình của cả hai mới có thể hạnh phúc lâu bền được.

Dù chỉ là trong suy nghĩ, không bao giờ có ý định xúc phạm người ấy

Ai mà chẳng có lúc nóng giận, nhưng không phải vì thế mà đổ thừa là “vô ý” hay “không cố tình” thốt ra những lời thô tục, nặng nề để xúc phạm làm tổn thương nhau.

Từ những cuộc trò chuyện bình thường hằng ngày, bạn phải cảm nhận được sự tôn trọng của anh ấy: không quá khoe khoang “biết tuốt”, không quá “coi thường nữ nhi” hay không bao giờ lắng nghe ý kiến của bạn. Quan trọng nhất là không có bạo hành, không chửi bậy với bạn.

Luôn trân trọng bạn

Đừng bao giờ tự nói dối chính mình rằng dù thế nào đi nữa thì anh ta yêu mình rất nhiều. Chẳng biết cái “rất nhiều” của anh ta đến đâu nhưng nếu có những điều trên, chắc chắn rằng đó không phải là người đàn ông sẽ ở cạnh bạn suốt đời.

Không coi bạn là “cấp dưới”

Muốn biết người yêu của bạn có phải là người bạn nên gắn bó lâu dài hay không thì cứ… cãi nhau với anh ta nhé.

Nghe có vẻ kỳ nhưng chính những mâu thuẫn thế này sẽ giúp bạn nhìn rõ hơn anh ấy sau những cử chỉ yêu thương nhau lúc “hòa bình”.

Nếu người đó đủ bình tĩnh để giải quyết vấn đề một cách hợp tình hợp lý cho cả hai thì xin chúc mừng bạn.

Còn nếu lúc đó anh ta “hiện nguyên hình” là kẻ gia trưởng, áp đặt lên cho bạn, thể hiện quyền lực bắt bạn nghe lời theo ý anh ta thì bạn hãy suy nghĩ lại về anh chàng đó là vừa rồi nha.

Dù giận nhau đến đâu, không bao giờ im lặng với bạn

Người yêu là để quan tâm, săn sóc và yêu thương nhau chứ không phải là một người mà khi anh ấy vui hay rảnh rỗi mới nhớ tới bạn.

Một người đàn ông đáng để bạn tinh tưởng gắn bó lâu dài là người dù có bực mình, cáu giận hay “dỗi” bạn đến đâu thì cũng không nói với những câu đại loại như: Anh nghĩ tụi mình nên im lặng một thời gian! hay Anh không muốn nói chuyện lúc này!.

Đàn ông luôn biết thái độ trốn tránh cảm xúc, vấn đề như thế rất dễ khiến bạn tổn thương nhưng nếu anh ấy vẫn làm, tại sao bạn lại cần quá tin tưởng vào tình cảm hai người cơ chứ? Im lặng không bao giờ là cách để các cặp đôi yêu nhau thật sự cả.

Còn có rất nhiều điều để bạn đánh giá được người đàn ông bên cạnh mình có xứng đáng không, nhưng ở trên là những điều cơ bản nhất cũng như dễ nhìn nhất mà bạn có thể tìm hiểu từ anh ấy. Cặp đôi nào có hết 5 dấu hiệu này thì thật là tuyệt vời luôn, cứ thế mà yên tâm yêu nhau thôi.

Related Posts

Thử dừng nhắn tin cho nhau đi, bạn sẽ thấy tình yêu không qua tin nhắn là tình yêu tuyệt vời nhất

Đó là tình yêu của chúng tôi, tình yêu không tin nhắn. Một tình yêu đối với tôi là trọn vẹn và tuyệt vời hơn tất thảy….

Yêu xa và chờ đợi 4 năm, ngày anh du học trở về cô dâu trong hôn lễ không phải là tôi

Chúng ta của sau này có tất cả nhưng không có nhau. Em không phải là cô dâu của anh chỉ vì lí do không thể nào…

4 đặc điểm chỉ có ở người vợ tốt, chồng may mắn có được hãy biết trân trọng

May mắn cưới được người vợ tốt, người chồng không những có được gia đình hạnh phúc và sự nghiệp còn phất lên nhanh chóng, vì vậy…

Chồng đi làm xa mỗi tháng gửi 7 triệu nhưng lại không về nhà, cô đi tìm anh, vừa mở cửa ra thì bật khóc nức nở

Mặc dù sinh ra ở nông thôn, gia đình cũng không có điều kiện nhưng tôi vẫn luôn cảm thấy hạnh phúc bởi tôi có một người…

Chỉ có vợ mới nửa đêm dậy đắp chăn cho chồng, bồ thì luôn ngủ say sưa, các ông ạ

Phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng là có thật, lấy chồng như một canh bạc ” Được ăn cả, ngã về không”. Lấy được chồng tốt…

Nếu đang bị TỔN THƯƠNG vì tình yêu, 13 câu nói này sẽ giúp xoa dịu trái tim bạn

Ai rồi cũng khác, thời gian sẽ chữa lành mọi vết thương, thế nên chúng ta phải học cách vượt qua và đứng dậy từ chính những gì đã…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *