Nếu chàng làm 11 điều này thì chúc mừng, chắc chắn chỉ muốn yêu bạn cho vui thôi!

Những gã yêu qua đời chỉ xem tình yêu là trò đùa và gã sẽ chẳng bao giờ đối xử với phụ nữ bằng sự tôn trọng mà họ đáng được nhận đâu.

Thế nào là một tay chơi? Chính là gã luôn ăn nói ngon ngọt, quyến rũ ngút trời và lại còn nam tính, hấp dẫn nữa chứ. Gã là tuýp đàn ông điển hình trong mơ của mọi phụ nữ và có khả năng khiến các nàng tin tuyệt đối vào mộng tưởng gã dệt nên trong khi trên thực tế, gã cũng chỉ là tay thích thưởng thức “của lạ” mà thôi.

Một tay chơi còn rất giỏi ăn nói và lý sự dù là khi đã bị bắt quả tang tại trận. Đặc biệt, nếu gã hứa hẹn đủ điều về việc đã, đang và sẽ thay đổi cũng như luôn miệng thề non hẹn biển với bạn: Một bậc thầy thao túng đích thực, nhất là đối với những nàng nhẹ dạ cả tin và luôn một lòng một dạ với tình yêu hoàn hảo.

Tuy nhiên, các nàng hay nhanh nhanh tỉnh giấc đi để không phải hối hận về sau, bởi vì trên đời này có câu: “Một lần là tay chơi thì cả đời mãi là tay chơi” đấy thôi. Hãy chú ý những dấu hiệu sau ở anh chàng hoàn mỹ bên cạnh mình để tránh phải đau khổ vì một gã không đáng nhé.

  1. Luôn dán mắt vào điện thoại, lại còn hay nhắn tin và cười mỉm

Mặc cho hai người đang ở riêng bên nhau, gã vẫn cứ ôm lấy cái điện thoại không rời và có vẻ còn chú tâm quá mức cần thiết vào cuộc trò chuyện qua tin nhắn hơn là những sự việc xảy ra với bạn trong ngày hôm đó. Tồi tệ hơn cả là gã liên tục mỉm cười mỗi khi đọc tin nhắn mới. Rõ ràng là gã đang tán tỉnh một em xinh tươi nào mới trên mạng rồi. Nghe có vẻ hoang tưởng nhưng mà khả năng cao lắm đấy.

  1. Lúc nào cũng né tránh việc bàn bạn về tương lai

Những cuộc nói chuyện có liên quan đến vấn đề thiết lập mối quan hệ yêu đương lâu dài hầu như đã bị chính gã sàng lọc hết không cho lên sóng. Việc gã né tránh mọi câu hỏi về tương lai hai đứa chỉ mang một ý nghĩa duy nhất thôi: đó chính là gã không muốn bị ràng buộc bởi khái niệm lâu bền hay vĩnh viễn.

Một tay chơi chỉ nghĩ tới việc chinh phục mục tiêu tiếp theo, và nếu gã không không nói tới chuyện yêu đương nghiêm túc thì chỉ có thể là do gã chẳng nghiêm túc yêu đương mà thôi.

  1. Chẳng bao giờ tỏ ra hứng thú với chuyện gặp gỡ bạn bè của bạn

Nếu gã cảm thấy không cần thiết phải gặp những đồng đội luôn chung vai sát cánh với bạn trong cuộc sống thì là do bạn sẽ chẳng tồn tại trong cuộc sống của gã bao lâu nữa đâu. Nói dễ hiểu hơn, gã không quan tâm đến việc xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với bạn bè của bạn là do gã không cảm thấy gắn bó với bạn dù là hiện tại hay về sau này.

Thực ra thì một chàng trai thực sự quan tâm bạn sẽ quan tâm đến cả những điều quan trọng với bạn nữa; còn một tay chơi sẽ chỉ quan tâm đến những gì quan trọng với gã thôi.

  1. Không thèm ngó ngàng đến bạn nếu trời vẫn chưa về khuya

Lúc nào gã cũng lý do lý trấu về việc không thể gặp gỡ hay trò chuyện với bạn vào thời gian sớm hơn mà luôn phải vào tối muộn, thậm chí đêm khuya. Thực chất chỉ là do lúc đó gã đang buồn chán và chẳng còn việc gì thú vị hơn để làm thôi chứ không phải do gã muốn dành thời gian cho bạn đâu.

Tệ hơn thế, có khả năng trước đó gã đã đi chơi với một hoặc nhiều cô nàng khác và bạn chỉ là một lựa chọn, không phải mối ưu tiên. Không những thế, việc dành thời gian cho bạn lúc đêm muộn sẽ giúp gã tránh phải đặt một cái tên cho mối quan hệ của hai người.

  1. Chỉ toàn nhắn tin mà không một lần gọi điện

Một người yêu bạn thật lòng sẽ dành thời gian gọi cho bạn vì anh ta muốn nghe giọng nói của bạn và toàn tâm toàn ý trò chuyện với bạn về cuộc sống hay những sự kiện trong ngày của cả hai.

Anh ấy không phải lúc nào cũng cần gọi điện đâu nhưng nếu chẳng hề gọi một cuộc điện thoại nào thì sao? Không hay rồi. Có khả năng gã đang ở cùng một cô em khác và không muốn bạn nghe thấy giọng nói của cô ta đấy.

  1. Luôn miệng kêu bận nhưng lại toàn bị tag ảnh đi chơi

Nếu gã bảo bạn không thể đi chơi cùng bạn vì bận lắm, phải làm thêm, làm ngoài giờ v.v. trong khi bạn bè gã toàn tag ảnh đi chơi của cả hội với nhau thì bạn bì lừa chắc rồi còn gì. Gã chỉ viện lý do để khỏi phải dính với bạn trong khi còn có nhiều trò vui khác ngoài kia thôi.

  1. Trang cá nhân chỉ toàn hình gái xinh cho đến gái đẹp

Đàn ông con trai thích ngắm gái đẹp không phải là một cái tội, thế nhưng nếu một trong những mạng xã hội gã đang dùng chỉ toàn gái đẹp thôi thì bạn hãy dè chừng, chẳng có gã trai nào chỉ theo dõi và ngắm các cô em xinh đẹp mà lại không nghĩ tới chuyện cưa đổ cô nàng đâu.

Bên cạnh đó, thay vì mải mê ngắm nghía các cô nàng ở đâu đâu, thậm chí còn không biết đến sự tồn tại của mình, anh chàng của bạn lẽ ra phải tỏ ra hứng thú với những tấm ảnh của bạn chứ nhỉ?

  1. Chưa một lần tỏ ra thân mật với bạn nơi công cộng

Nói thật thì một gã không hề muốn chứng tỏ bạn thuộc về gã ở nơi đông người mà chỉ toàn sáp vào bạn mỗi khi hai đứa ở riêng thì có hơi… đáng sợ đấy. Không những thế, nếu mỗi khi đi dạo phố cùng nhau mà gã còn không thèm sờ đến tay bạn, chứ đừng nói đến cái nắm tay, thì bạn lại còn cố chấp gọi gã là người yêu sao?

Hãy chú ý ngôn ngữ cơ thể của gã vì nó còn có giá trị hơn gấp nhiều lần những lời nói suông. Nếu gã cứ bứt rứt không yên hay luôn tránh nhìn thẳng vào mắt bạn thì hãy nghi ngờ đi. Và nếu gã tỏ ra không thoải mái mỗi khi tiếp xục thân thể với bạn thì gã đích thị là một tay chơi và chẳng có tí tình yêu nào để mà bày tỏ với cô gái bên cạnh mình cả.

  1. Chẳng hề dẫn bạn đi hẹn hò lãng mạn lần nào

Quan niệm của gã trong chuyện hẹn hò là… cùng nằm bên nhau xem TV hoặc ở bất kỳ một chỗ nào khác chỉ có hai đứa với nhau. Gã cũng chẳng bao giờ đưa bạn đi ăn nhà hàng, ít nhất là những nhà hàng gã hay đến với gia đình và bạn bè, và thậm chí nếu bạn đề nghị, có khả năng gã cũng sẽ phủi đi với một lý do bùi tai như: “Nhưng anh chỉ muốn ở nhà với em thôi.”

Có thể nói gã chẳng muốn bạn quá gắn bó với mình vì bản thân gã cũng có gắn bó gì với bạn đâu. Gã cũng chẳng muốn phải tốn quá nhiều tiền vào bạn vì gã biết thế nào thì… bạn cũng sẽ hiểu cho gã đấy mà.

  1. Chưa từng gọi hoặc nói bạn là bạn gái của mình

Khi hai bạn ra ngoài với nhau, gã chưa một lần giới thiệu bạn là bạn gái mà chỉ giới thiệu hai người là bạn? Vậy thì đích thị là do bạn chẳng phải bạn gái của gã rồi, và gã cũng chẳng muốn người khác hiểu lầm mối quan hệ của hai người cũng như cho rằng gã không còn là đối tượng theo đuổi của những cô nàng khác nữa.

Nếu từ đầu gã đã không chủ động về vấn đề tên gọi của mối quan hệ thì sau này gã cũng chẳng có động tĩnh gì đâu. Gã sẽ chỉ bắt bạn phải chờ đợi mòn mỏi mà thôi. Với người đàn ông không hứng thú với một mối tình nghiêm túc như vậy thì bạn chẳng phải tốn thời gian đâu.

  1. Danh tiếng của hắn cũng chẳng tốt đẹp gì

Nếu bạn trót nghe những lời đồn không tốt về chàng trai mà mình đang hẹn hò thì cũng nên tin đi là vừa, không có lửa thì làm sao có khói cơ chứ. Vả lại không phải vì người ta ghen ăn tức ở gì mà mới nói xấu gã với bạn đâu, thực chất là do người ta muốn tốt cho bạn thôi. Họ biết rõ gã trai này là một tên tồi tệ và không mong bạn tổn thương và trở thành một trong những nạn nhân của hắn đấy.

Theo tinnong

Related Posts

Thử dừng nhắn tin cho nhau đi, bạn sẽ thấy tình yêu không qua tin nhắn là tình yêu tuyệt vời nhất

Đó là tình yêu của chúng tôi, tình yêu không tin nhắn. Một tình yêu đối với tôi là trọn vẹn và tuyệt vời hơn tất thảy….

Yêu xa và chờ đợi 4 năm, ngày anh du học trở về cô dâu trong hôn lễ không phải là tôi

Chúng ta của sau này có tất cả nhưng không có nhau. Em không phải là cô dâu của anh chỉ vì lí do không thể nào…

4 đặc điểm chỉ có ở người vợ tốt, chồng may mắn có được hãy biết trân trọng

May mắn cưới được người vợ tốt, người chồng không những có được gia đình hạnh phúc và sự nghiệp còn phất lên nhanh chóng, vì vậy…

Chồng đi làm xa mỗi tháng gửi 7 triệu nhưng lại không về nhà, cô đi tìm anh, vừa mở cửa ra thì bật khóc nức nở

Mặc dù sinh ra ở nông thôn, gia đình cũng không có điều kiện nhưng tôi vẫn luôn cảm thấy hạnh phúc bởi tôi có một người…

Chỉ có vợ mới nửa đêm dậy đắp chăn cho chồng, bồ thì luôn ngủ say sưa, các ông ạ

Phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng là có thật, lấy chồng như một canh bạc ” Được ăn cả, ngã về không”. Lấy được chồng tốt…

Nếu đang bị TỔN THƯƠNG vì tình yêu, 13 câu nói này sẽ giúp xoa dịu trái tim bạn

Ai rồi cũng khác, thời gian sẽ chữa lành mọi vết thương, thế nên chúng ta phải học cách vượt qua và đứng dậy từ chính những gì đã…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *