Muốn hạnh phúc đến già, phụ nữ phải chọn người đàn ông biết làm những việc này

Phụ nữ muốn hạnh phúc nhất định đừng chỉ nghe theo đôi tai thích điều ngọt ngào của mình. Đàn ông nói yêu mình thì dễ, làm mới khó. Muốn hạnh phúc đến già, bạn phải chọn người đàn ông biết làm những việc này.

Biết lắng nghe

Phụ nữ luôn thích nói nhiều với người mình yêu, và đương nhiên là thích được lắng nghe. Bạn sẽ muốn nói những câu chuyện lặt vặt mỗi ngày, đôi khi là không đầu không cuối. Nhiều khi chỉ là bạn muốn nói, rồi cũng sẽ không nhớ hết. Nhưng nếu là người đàn ông yêu thương bạn, anh ấy sẽ luôn lắng nghe và quan tâm đến từng suy nghĩ của bạn. Anh ấy muốn nghe là để có thể hiểu hơn về bạn, vì càng muốn gắn bó anh ấy càng muốn biết nhiều hơn về mọi thứ ở bạn.

Anh ấy muốn nghe là để có thể hiểu hơn về bạn – Ảnh minh họa: Internet

Vui vẻ khi bên bạn

Dù là phải trải qua một ngày mệt mỏi và nhiều căng thẳng thế nào thì khi ở bên bạn, người đàn ông này luôn cho bạn nụ cười. Anh ấy muốn nắm tay bạn, muốn ôm bạn, muốn nhìn thấy sự vui vẻ trên khuôn mặt bạn. Vì với anh ấy, chỉ cần nhìn thấy dáng vẻ bình yên, hạnh phúc của bạn cũng đã đủ khiến anh ấy hồi phục nặng lượng.

Sẵn sàng giúp bạn

Biểu hiện rõ ràng nhất của một người đàn ông bạn có thể gắn bó cả đời chính là anh ấy luôn sẵn sàng giúp bạn dù là chuyện nhỏ hay lớn. Từ việc những vật dụng máy móc trong nhà bị hư, đến những việc liên quan tới gia đình hay công việc, anh ấy không bao giờ để bạn một mình khi gặp khó khăn. Vì với người đàn ông yêu bạn, bạn là quan trọng nhất, và anh ấy luôn muốn cho bạn sự an toàn. Là phụ nữ, nhất định phải tìm cho mình người đàn ông thế này, vì họ sẽ là chỗ dựa vững chắc cho bạn về sau.

Anh ấy muốn nắm tay bạn, muốn ôm bạn, muốn nhìn thấy sự vui vẻ trên khuôn mặt bạn – Ảnh minh họa: Internet

Luôn bảo vệ bạn

Sự bảo vệ của một người đàn ông chân thành sẽ đơn giản như việc luôn nắm tay bạn qua đường, che chắn cho bạn trước những làn xe, và lớn lao hơn chính là không để ai tổn hại đến bạn, dù là tinh thần hay thể chất. Vì với anh ấy, sự an toàn của bạn là trên hết, anh ấy không muốn thấy mình bất lực khi thấy bạn chịu thua thiệt hay đau lòng. Bạn nhất định phải chọn một người biết sợ bạn đau lòng thì mới có thể hạnh phúc về sau.

Thích âu yếm bạn

Với đàn ông yêu thật lòng, những hành động âu yếm là điều không thể thiếu. Đó hầu như là bản năng của đàn ông khi yêu. Họ thích nắm tay bạn, ôm bạn ấm áp, hôn bạn chân thành và dành mọi cử chỉ ân cần nhẹ nhàng nhất cho bạn.

Tôn trọng bạn

Người đàn ông xứng đáng để bạn chọn không bao giờ ép buộc bạn chuyện gì, dù là nhỏ nhất. Anh ấy hoàn toàn tôn trọng cuộc sống và suy nghĩ của bạn. Từ cách bạn ăn mặc, đầu tóc, đến công việc, gia đình hay cuộc sống hằng ngày của bạn. Vì anh ấy yêu chính bạn, chứ không phải là bất kì điều gì khác. Với anh ấy, bạn chỉ cần là mình, sống với những gì bạn muốn, vậy là đủ.

Tôn trọng gia đình bạn

Nếu bạn luôn thấy anh ấy hồi hộp mỗi khi gặp gia đình bạn, hay cố gắng thể hiện mình tốt nhất trước cha mẹ bạn, thì anh ấy đang rất chân thành muốn ở bên bạn cả đời. Anh ấy tôn trọng gia đình bạn, muốn trở thành một phần trong đó. Anh ấy cũng sẽ không ngại nếu gia đình bạn có điều gì không hài lòng về mình. Hơn hết, anh ấy sẽ cố gắng hết mình để hoàn thiện bản thân, để tốt hơn, để có thấy rước được bạn về nhà.

Anh ấy sẽ cố gắng hết mình để hoàn thiện bản thân, để tốt hơn, để có thấy rước được bạn về nhà – Ảnh minh họa: Internet

Chưa khi nào vắng mặt khi bạn cần

Đàn ông chân tình luôn có cách, hơn là tìm lý do để từ bỏ. Khi bạn cần, anh ấy luôn có mặt, dù là gián tiếp hay trực tiếp hiện diện bên cạnh bạn. Anh ấy hiểu, khi bạn mỏi mệt, người bạn cần nhất là anh ấy. Dù là chuyện trong hay ngoài nhà, dọn dẹp hay nấu nướng, anh ấy không khi nào để bạn một mình gánh vác. Khi bạn chọn người đàn ông này, bạn không  bao giờ cô đơn đối diện với điều gì.

Thích làm những điều lãng mạn cùng bạn

Anh ấy có thể ấp ủ một kế hoạch gì đó thật lãng mạn để cùng bạn tận hưởng. Có thể là một bữa tối anh ấy dốc công chuẩn bị, hay một món quà gì đó thật bất ngờ dành tặng cho bạn. Anh ấy có thể không thích những chuyện lãng mạn thế này, nhưng vì bạn thích, anh ấy có thể làm. Điều này chứng tỏ người đàn ông này luôn quan trọng cảm xúc và mong muốn của bạn.

Phụ nữ, hãy chọn người có thể cùng mình mỗi ngày tận hưởng hạnh phúc hơn là chịu đựng buồn phiền. Hãy tìm người sẵn sàng yêu thương mình dù mình không hoàn hảo. Hãy cùng một người cùng mình già đi hằng đêm, hơn là chỉ mê đắm mình lúc thanh xuân còn tươi trẻ…

Theo phunuvagiadinh

Related Posts

Thử dừng nhắn tin cho nhau đi, bạn sẽ thấy tình yêu không qua tin nhắn là tình yêu tuyệt vời nhất

Đó là tình yêu của chúng tôi, tình yêu không tin nhắn. Một tình yêu đối với tôi là trọn vẹn và tuyệt vời hơn tất thảy….

Yêu xa và chờ đợi 4 năm, ngày anh du học trở về cô dâu trong hôn lễ không phải là tôi

Chúng ta của sau này có tất cả nhưng không có nhau. Em không phải là cô dâu của anh chỉ vì lí do không thể nào…

4 đặc điểm chỉ có ở người vợ tốt, chồng may mắn có được hãy biết trân trọng

May mắn cưới được người vợ tốt, người chồng không những có được gia đình hạnh phúc và sự nghiệp còn phất lên nhanh chóng, vì vậy…

Chồng đi làm xa mỗi tháng gửi 7 triệu nhưng lại không về nhà, cô đi tìm anh, vừa mở cửa ra thì bật khóc nức nở

Mặc dù sinh ra ở nông thôn, gia đình cũng không có điều kiện nhưng tôi vẫn luôn cảm thấy hạnh phúc bởi tôi có một người…

Chỉ có vợ mới nửa đêm dậy đắp chăn cho chồng, bồ thì luôn ngủ say sưa, các ông ạ

Phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng là có thật, lấy chồng như một canh bạc ” Được ăn cả, ngã về không”. Lấy được chồng tốt…

Nếu đang bị TỔN THƯƠNG vì tình yêu, 13 câu nói này sẽ giúp xoa dịu trái tim bạn

Ai rồi cũng khác, thời gian sẽ chữa lành mọi vết thương, thế nên chúng ta phải học cách vượt qua và đứng dậy từ chính những gì đã…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *