Mải mê ngoại tình cho tới khi hì hục cả tiếng đồng hồ vợ vẫn tỉnh bơ: “Anh chỉ thế thôi à?” thì mới tỉnh ngộ

Phải chăng vợ đang có quan hệ với một người đàn ông nào khác ngoài tôi, phải chăng cô ấy đang ngoại tình giống tôi và người đàn ông đó còn khỏe hơn cả tôi, đáp ứng và có vẻ thỏa mãn được vợ hơn tôi?

Tôi và vợ mới cưới nhau được hơn 2 năm, chúng tôi vẫn chưa có con vì đang kế hoạch và cả hai còn khá trẻ nên chưa muốn vướng bận chuyện con cái. Tôi vốn tính cũng khá đào hoa, lại được vài cô em theo đuổi nên cũng ham hố rồi vướng vào ngoại tình lúc nào không hay. Tôi cặp bồ với một cô nàng nóng bỏng, trẻ đẹp. Để mà nói thì vợ tôi cũng không thua kém gì cô gái kia. Nhưng đàn ông thì tính trăng hoa biết làm sao được, tôi cứ cặp bồ đơn giản chỉ vì ham của lạ thôi. Chứ để tôi bỏ vợ mà bên cô bồ thì tôi cũng không có dại mà làm điều ấy.

Còn về phần vợ, hàng ngày về nhà tôi vẫn “trả bài” đầy đủ, vẫn quan tâm vợ, vẫn yêu thương cô ấy. Nên tôi mặc định một điều rằng không có lí do gì cho vợ nghi ngờ tôi cả. Tôi cứ mải mê bên tình trẻ của mình, buổi trưa chúng tôi tranh thủ hẹn nhau ra nhà nghỉ rồi lại về đi làm. Tôi đã nghĩ mình ngoại tình chùi mép rất kĩ nên vợ sẽ không hề biết chuyện tôi có nhân tình bên ngoài.

Đêm đó, như mọi khi, tôi vẫn “trả bài” đầy đủ cho vợ như hàng ngày. Tôi chiến đấu với vợ cả hơn 1 tiếng đồng hồ rồi, nhưng nhìn gương mặt vợ cứ tỉnh bơ trong khi tôi đã thấm mệt và thở phì phò.

“Anh chỉ thế thôi à?”

– Anh chỉ thế thôi à? – Vợ hỏi tôi giọng khinh khỉnh

– Bình thường vẫn vậy mà vợ…

– Chán anh thật đấy.. Thôi em ngủ đây, tốn cả tối mà chả có tí cảm giác nào

– Ừ, em ngủ ngon nhé

Tôi trả lời câu hỏi của vợ như một phản xạ tự nhiên. Sau đó mới nghĩ lại câu nói của cô ấy,  tôi thật sự thoảng thốt và có chút giật mình. Phải chăng vợ đang có quan hệ với một người đàn ông nào khác ngoài tôi, phải chăng cô ấy đang ngoại tình giống tôi và người đàn ông đó còn khỏe hơn cả tôi, đáp ứng và có vẻ thỏa mãn được vợ hơn tôi.

Tôi từ bất ngờ chuyển sang tức giận, chẳng nhẽ vợ cũng ngoại tình, tôi cần điều tra việc này cho rõ. Tôi làm đàn ông không thể chịu được cái cảnh bị vợ cắm sừng lên đầu mình như thế. Những ngày sau, thái độ bất hợp tác của vợ càng khiến tôi điên tiết. Tôi cứ muốn lấy lại thể diện người chồng thì vợ gạt phắt đi, nói đi làm cả ngày mệt rồi. Vợ còn bóng gió “Anh ra ngoài mà giải quyết, người ta trẻ đẹp, dai sức hơn cơ mà” càng khiến tôi chột dạ. Tối nào cũng thấy vợ ôm khư khư cái điện thoại nhắn tin với ai đó. Tôi cầm điện thoại của vợ thì đã thấy để mật khẩu giải mãi không được.

Cứ thế tôi bỗng dưng trở thành “cún cưng” chỉ biết cả ngày lẽo đẽo theo chân vợ. Người ta thường nói ông ăn “chả” thì bà cũng sẽ ăn “nem”, liệu gia đình tôi có đang rơi vào tình trạng đó?

Related Posts

Thử dừng nhắn tin cho nhau đi, bạn sẽ thấy tình yêu không qua tin nhắn là tình yêu tuyệt vời nhất

Đó là tình yêu của chúng tôi, tình yêu không tin nhắn. Một tình yêu đối với tôi là trọn vẹn và tuyệt vời hơn tất thảy….

Yêu xa và chờ đợi 4 năm, ngày anh du học trở về cô dâu trong hôn lễ không phải là tôi

Chúng ta của sau này có tất cả nhưng không có nhau. Em không phải là cô dâu của anh chỉ vì lí do không thể nào…

4 đặc điểm chỉ có ở người vợ tốt, chồng may mắn có được hãy biết trân trọng

May mắn cưới được người vợ tốt, người chồng không những có được gia đình hạnh phúc và sự nghiệp còn phất lên nhanh chóng, vì vậy…

Chồng đi làm xa mỗi tháng gửi 7 triệu nhưng lại không về nhà, cô đi tìm anh, vừa mở cửa ra thì bật khóc nức nở

Mặc dù sinh ra ở nông thôn, gia đình cũng không có điều kiện nhưng tôi vẫn luôn cảm thấy hạnh phúc bởi tôi có một người…

Chỉ có vợ mới nửa đêm dậy đắp chăn cho chồng, bồ thì luôn ngủ say sưa, các ông ạ

Phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng là có thật, lấy chồng như một canh bạc ” Được ăn cả, ngã về không”. Lấy được chồng tốt…

Nếu đang bị TỔN THƯƠNG vì tình yêu, 13 câu nói này sẽ giúp xoa dịu trái tim bạn

Ai rồi cũng khác, thời gian sẽ chữa lành mọi vết thương, thế nên chúng ta phải học cách vượt qua và đứng dậy từ chính những gì đã…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *