Lý do vợ bỗng có ngày… chán chồng

Đàn ông nên hiểu làm vợ vốn không dễ dàng. Nếu không thể cho vợ quá nhiều yêu thương, cũng hãy dành cho cô ấy đủ hỏi han và quan tâm. Vì nếu bạn cứ vô tâm, sẽ có ngày vợ cũng biết chán chồng!

Người và người, vì tình yêu mà gắn đời nhau bằng hôn nhân. Nhưng khi hôn nhân theo thời gian quen thuộc, tình yêu cũng dần phai nhạt đi. Người ta bắt đầu lơ là yêu thương nhau, lỡ quên mình từng thiết tha muốn ở lại bên nhau lâu dài. Trong những câu chuyện hôn nhân đau lòng, đàn ông chán trước, đàn bà đau lòng sau. Rồi lại không nhận ra sẽ có ngày đàn bà cũng biết chán và đàn ông sẽ phải đau lòng mãi về sau…

Đây là những lý do khiến vợ có ngày bỗng chán chồng, đàn ông đừng ngó lơ mà có ngày mất vợ rồi mới hối hận!

Cảm thấy chồng không còn tôn trọng mình

Hôn nhân cần tôn trọng để duy trì nghĩa tình. Đã yêu nhau thì càng phải tôn trọng nhau, dù là trong bất cứ trường hợp nào. Là vợ chồng rồi thì càng không có quyền xem thường nhau.

Vợ lại thường là người dễ tủi thân và tổn thương. Nếu anh chỉ xem vợ là người dưới “quyền” của mình, không hỏi xem cô ấy nghĩ gì muốn gì thì đó sẽ là sự tổn thương tự trọng không hề nhỏ. Dù rằng bạn là đàn ông, bạn có quyền quyết định nhiều chuyện trong gia đình. Nhưng gia đình nhất định phải có chồng có vợ, vợ bạn cũng cần được tôn trọng. Sự tôn trọng cũng là thể hiện tình yêu của bạn dành cho vợ.

Lại không nhận ra sẽ có ngày đàn bà cũng biết chán và đàn ông sẽ phải đau lòng mãi về sau… – Ảnh minh họa: Internet

Nhận ra chồng lừa dối mình nhiều chuyện

Phụ nữ khi đồng ý làm vợ bạn, đã bằng lòng cả đời không tiếc yêu thương, hy sinh và thủy chung dành cho bạn. Cô ấy có thể chịu nghèo khó, cùng bạn qua bao thăng trầm, nhưng chắc chắn không thể chịu được sự dối lừa và phản bội từ bạn. Chính bội bạc của bạn sẽ đập vỡ hết tin tưởng và hy vọng cô ấy đặt vào bạn bao năm qua.

Vợ có thể tha thứ cho bạn nhưng rõ ràng sẽ không thể quên được. Bạn cứ thấy vợ nói không sao mà ngựa quen đường cũ, rồi sẽ có ngày cô ấy cũng chán chê và ra đi.

Không nhận được chia sẻ từ chồng

Phụ nữ khó lòng bỏ qua việc chồng giấu diếm họ điều gì. Đừng nghĩ rằng khi bạn cứ ôm hết vào người là tốt cho vợ. Phụ nữ có nhu cầu chia sẻ và nghe chia sẻ từ chồng. Nếu bạn cứ việc gì cũng tự quyết, làm gì cũng không chia sẻ với vợ, cô ấy sẽ dần thấy mình không quan trọng trong lòng bạn nữa. Và một khi đã thấy mình không quan trọng, ai cũng sẽ có lúc chán nản.

Một khi đã thấy mình không quan trọng, ai cũng sẽ có lúc chán nản – Ảnh minh họa: Internet

Bị quản thúc quá mức

Phụ nữ lấy chồng không có nghĩa là phải buộc đời mình vào đời chồng, mất hết thế giới riêng. Huống hồ, cô ấy còn cuộc sống, đam mê, sở thích, một thế giới cô ấy từng cố gắng xây dựng nên. Bạn có bè bạn, có đồng nghiệp rượu chè vui vẻ, sao cô ấy không thể hẹn hò bạn bè như trước? Hay bạn bận rộn thăng quan tiến chức, còn cô ấy lại không được theo đuổi sự nghiệp đam mê?

Bạn là chồng nhưng bạn không có quyền điều khiển cuộc sống của vợ mình. Hãy cho vợ đủ không gian để là chính cô ấy muốn, đừng ngăn cản hay quản thúc quá mức. Trong sự ràng buộc đến ngợp thở, con người ta sẽ nảy sinh mong muốn chạy trốn.

Trong sự ràng buộc đến ngợp thở, con người ta sẽ nảy sinh mong muốn chạy trốn – Ảnh minh họa: Internet

Khi chồng vô tâm không giúp việc nhà

Đàn ông thường quá vô tâm với việc nhà vợ phải gánh vác. Huống hồ, vợ cũng đi làm như chồng, còn phải chăm con, bếp núc, sức khỏe cũng nào dẻo dai như chồng. Cô ấy rồi cũng sẽ biết mệt, vì mệt quá mình sinh chán chê cuộc sống làm vợ.

Thay vì vô tâm, hãy giúp vợ một tay, dù là chuyện nhỏ nhất. Nếu thương cô ấy, hãy dành cho vợ quan tâm và sẻ chia. Phụ nữ thật sự rất đơn giản, chỉ cần đủ yêu thương và quan tâm, họ luôn có thể cho bạn mọi thứ bạn muốn.

Theo Phunuvagiadinh

Related Posts

Thử dừng nhắn tin cho nhau đi, bạn sẽ thấy tình yêu không qua tin nhắn là tình yêu tuyệt vời nhất

Đó là tình yêu của chúng tôi, tình yêu không tin nhắn. Một tình yêu đối với tôi là trọn vẹn và tuyệt vời hơn tất thảy….

Yêu xa và chờ đợi 4 năm, ngày anh du học trở về cô dâu trong hôn lễ không phải là tôi

Chúng ta của sau này có tất cả nhưng không có nhau. Em không phải là cô dâu của anh chỉ vì lí do không thể nào…

4 đặc điểm chỉ có ở người vợ tốt, chồng may mắn có được hãy biết trân trọng

May mắn cưới được người vợ tốt, người chồng không những có được gia đình hạnh phúc và sự nghiệp còn phất lên nhanh chóng, vì vậy…

Chồng đi làm xa mỗi tháng gửi 7 triệu nhưng lại không về nhà, cô đi tìm anh, vừa mở cửa ra thì bật khóc nức nở

Mặc dù sinh ra ở nông thôn, gia đình cũng không có điều kiện nhưng tôi vẫn luôn cảm thấy hạnh phúc bởi tôi có một người…

Chỉ có vợ mới nửa đêm dậy đắp chăn cho chồng, bồ thì luôn ngủ say sưa, các ông ạ

Phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng là có thật, lấy chồng như một canh bạc ” Được ăn cả, ngã về không”. Lấy được chồng tốt…

Nếu đang bị TỔN THƯƠNG vì tình yêu, 13 câu nói này sẽ giúp xoa dịu trái tim bạn

Ai rồi cũng khác, thời gian sẽ chữa lành mọi vết thương, thế nên chúng ta phải học cách vượt qua và đứng dậy từ chính những gì đã…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *