Lấy được chồng tốt thì ấm vào thân nhưng có được mẹ chồng tốt thì ấm từ chân đến đầu

Phụ nữ bây giờ không phải hơn nhau ở tấm chồng mà là hơn nhau ở mẹ chồng, được mẹ chồng thương thì sướng như bà hoàng mẹ chồng ghét thì cuộc sống chẳng khác gì địa ngục trần gian.

Ngày Vân lấy Bình ai cũng lắc đầu ngán ngẩm vì người xinh đẹp, có việc làm lương cao như cô lại đi lấy một thằng nhà quê lương ba cọc 3 đồng, chưa nói đến việc hai vợ chồng phải ở nhà thuê. Mặc kệ người ta nói này nói kia, Vân vẫn động viên chồng mà cố gắng làm ăn. Biết vợ lấy mình là thiệt thòi nên Bình yêu chiều vợ lắm. Anh đặt mục tiêu 3 năm nữa sẽ mua được chung cư để vợ con đỡ khổ.

Được chồng yêu chiều, Vân sống hạnh phúc lắm. Tối nào vợ chồng cô cũng đi dạo hóng mắt với nhau như những cặp vợ chồng mới cưới. Và rồi đến lúc Vân sinh bé thứ 2, kinh tế khó khăn nên buộc vợ chồng cô phải nhờ bà nội lên trông cháu giúp để Vân đi làm. Mẹ chồng tuy là người nhà quê nhưng dễ tính và thương Vân hơn cả con ruột của mình, lúc nào bà của để dành của ngon vật lạ cho con dâu, mắng con trai sa sả nhưng tuyệt nhiên không hề nặng lời với con dâu 1 tiếng.

Và rồi một ngày nọ, Vân chết lặng khi phát hiện ra đoạn clip chồng ân ái với gái lạ trong điện thoại anh. Vân khóc, cô thất vọng về người chồng mẫu mực của mình vô cùng. Anh nói cả đời sẽ thương cô không làm cô khóc nhưng cuối cùng thì sao chứ, anh ngoại tình, ngoại tình một cách trắng trợn như thế sao??

Thấy con dâu mặt tái mét, khóc lóc mẹ chồng tưởng cô cảm vào hỏi thì Vân òa lên khóc ôm mẹ.

– Mẹ ơi, anh Bình có bồ rồi, con phải làm sao đây mẹ?? Tại sao anh ấy lại phản bội con chứ, con đã làm gì sai chứ??

– Con nói nghiêm túc xem nào, chuyện có phải sự thật không??

– Mẹ xem đi!! – Vân đưa đoạn clip đó cho mẹ chồng xem.

Ảnh minh họa

– Con yên tâm, mẹ sẽ đánh ghen trừng trị con ranh đó cho con. Con trai mẹ hư thì mẹ phải dạy!!

Ngay tối đó bà tìm Bình nói chuyện, ép mãi Bình mới thú nhận chuyện ngoại tình và xin mẹ bỏ qua chuyện này vì đó chỉ là 1 lần lầm lỡ của anh. Thế nhưng bà lại cho Bình 1 cái tát và cảnh cáo.

– Mày có phải là đàn ông không Bình?? Vợ mày, con mày đang tổn thương thế nào mày không lo, mày chỉ lo cho cái danh dự của mày. Đứa con dâu như cái Vân bây giờ không dễ kiếm chút nào đâu. Tao thà để mất thằng con mất dạy như mày chứ không bao giờ để mất mẹ con cái Vân đâu. Mày làm tao thực sự thất vọng, con với chả cái!!

– Mẹ bênh hơn cô ấy hơn bên con ư??

– Đúng, con dâu một khi đã có hiếu con tốt gấp trăm vạn lần loại con trai bất hiếu như mày. Còn con bồ của mày cũng bị tao thuê người tẩn cho một trận lên bờ xuống ruộng rồi. Đứa nào làm con dâu tao buồn, tao sẽ khiến nó sống không bằng chết. Giờ mày lựa chọn đi, 1 là chung thủy với vợ đến già, 2 là từ mặt mẹ mày và đừng bao giờ bước chân về cái nhà này nữa.

– Mẹ đã nói thế con nào dám trái ý ạ.

Được mẹ chồng ra tay đánh ghen, trị chồng hộ nên Vân cảm thấy được an ủi phần nào. Giờ chồng cô không dám gái gú gì nữa mà lúc nào cũng chỉ biết ở nhà với vợ, giúp vợ chăm con, lo việc nhà cửa. Còn mẹ chồng thì tốt với Vân nhiều hơn thế nữa vì bà nghĩ cô đã thiệt thòi quá nhiều rồi, bà cần phải làm điều đó để bù đắp cho con dâu. Thế mới nói, lấy chồng tốt chưa chắc đã sướng nhưng lấy được mẹ chồng tốt thì ấm từ đầu đến chân.

Theo qtcs

Related Posts

Thử dừng nhắn tin cho nhau đi, bạn sẽ thấy tình yêu không qua tin nhắn là tình yêu tuyệt vời nhất

Đó là tình yêu của chúng tôi, tình yêu không tin nhắn. Một tình yêu đối với tôi là trọn vẹn và tuyệt vời hơn tất thảy….

Yêu xa và chờ đợi 4 năm, ngày anh du học trở về cô dâu trong hôn lễ không phải là tôi

Chúng ta của sau này có tất cả nhưng không có nhau. Em không phải là cô dâu của anh chỉ vì lí do không thể nào…

4 đặc điểm chỉ có ở người vợ tốt, chồng may mắn có được hãy biết trân trọng

May mắn cưới được người vợ tốt, người chồng không những có được gia đình hạnh phúc và sự nghiệp còn phất lên nhanh chóng, vì vậy…

Chồng đi làm xa mỗi tháng gửi 7 triệu nhưng lại không về nhà, cô đi tìm anh, vừa mở cửa ra thì bật khóc nức nở

Mặc dù sinh ra ở nông thôn, gia đình cũng không có điều kiện nhưng tôi vẫn luôn cảm thấy hạnh phúc bởi tôi có một người…

Chỉ có vợ mới nửa đêm dậy đắp chăn cho chồng, bồ thì luôn ngủ say sưa, các ông ạ

Phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng là có thật, lấy chồng như một canh bạc ” Được ăn cả, ngã về không”. Lấy được chồng tốt…

Nếu đang bị TỔN THƯƠNG vì tình yêu, 13 câu nói này sẽ giúp xoa dịu trái tim bạn

Ai rồi cũng khác, thời gian sẽ chữa lành mọi vết thương, thế nên chúng ta phải học cách vượt qua và đứng dậy từ chính những gì đã…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *