Không phải xinh xắn, hơn 90% con trai thừa nhận cực thích con gái có những đặc điểm này!

Bạn có muốn trở thành cô nàng mà chàng trai nào cũng phải khao khát? Tham khảo một số bí quyết dưới đây sẽ biến bạn thành một cô gái có sức quyến rũ “chết người” khiến chàng trai nào cũng say mệ.

Hãy luôn yêu bản thân mình

Phụ nữ hiện đại không chỉ biết yêu thương người khác mà hãy học cả cách yêu thương bản thân. Bởi nếu chính bạn không yêu bản thân mình thì làm sao người đàn ông của bạn có thể yêu bạn lâu dài? Đừng cho rằng yêu thương bản thân là ích kỷ, điều đó không hề đúng. Hãy nhớ, bạn là phụ nữ, bạn thuộc phái yếu vì thế bạn cũng cần được yêu thương, cần được chăm sóc. Một chút nũng nịu với người yêu, một chút yếu đuối và ngây thơ chính là cách khiến đàn ông mê mệt và không thể dứt nổi.

Đừng vì yêu lâu, đừng vì đã kết hôn mà tự biến mình thành “mẹ trẻ’ của chàng. Điều đó sẽ giết chết sự quyến rũ của bạn cũng như sự đam mê của chàng đấy. (Ảnh minh họa)

Dùng mùi hương

Đàn ông cũng thường bị ấn tượng bởi mùi hương toát ra từ cơ thể của phụ nữ. Biết được điểm yếu này, các nàng hãy sắm cho mình một vài lọ nước hoa có hương thơm khác nhau. Khi nóng bỏng, lúc nồng nàn rồi lại dịu dàng, chắc chắn chàng sẽ mê mệt. Bằng cách này, bạn có thể ‘đánh dấu’ sự hiện diện của mình, nếu chàng thực sự bị mê hoặc bởi mùi hương nước hoa bạn đang sử dụng, anh ấy sẽ có một ấn tượng khó phai.

Mùi hương là vũ khí “giết người” mà các bạn gái nên biết tận dụng. (Ảnh minh họa)

Tự tin vào bản thân

Khi bạn không có được nhan sắc như người khác mà bạn còn tự ti thì chính là bạn đang giết chết cơ hội của bản thân mình. Người ta nói, tự tin là 50% chiến thắng và đây chính là vũ khí khiến nhiều cô gái dù không đẹp những vẫn khiến đàn ông phải si mê họ. Lúc nào cũng phải nghĩ mình đẹp, mình không thua kém người khác và điều đó luôn được thể hiện qua cách ngồi, cách nói chuyện với đối phương. Không sợ người khác hơn mình, nghĩ mình không thua kém ai thì lúc nào ở bạn cũng sẽ toát ra phong thái của một cô gái mà đàn ông muốn có được.

Bạn không đẹp nhưng sự tự tin nhất định phải có. (Ảnh minh họa)

Đừng nghĩ cuộc sống lúc nảo cũng màu hồng

Lí tưởng hóa người yêu, người chồng và tình yêu là một trong các sai lầm khiến những cô gái ngoan dễ rơi vào cảm giác sụp đổ, vỡ mộng. Trong khi đó, những “cô bồ lắm chiêu” thường có cái nhìn thực tế hơn, đánh giá đúng bản chất của vấn đề, con người và học cách hoặc là chấp nhận với điều đó, hoặc là từ bỏ. Ngược lại, những cô “gái ngoan” thường quá đề cao vai trò của chồng, của bạn trai trong cuộc sống của mình vì thế khi họ phạm lỗi, những “gái ngoan” sẽ cảm thấy tuyệt vọng và không tìm được chỗ dựa của cuộc đời mình.

Nên nhớ, hãy luôn tự biết tạo cho mình một niềm tin nhưng cũng cần tự tạo cho mình cách tự lập. Cuộc sống và tình yêu đôi khi không phải lúc nào cũng như ta mong đợi và hãy biết cách vượt qua nó thay vì tô hồng mọi thứ lên để rồi thất vọng.

Sống thực tế một chút cũng là cách làm đàn ông mê mệt bạn hơn. Đừng quá tô hồng cuộc sống, sẽ khiến chàng cảm thấy bạn thật ngu ngốc và như người trên mây. (Ảnh minh họa)

Tạo tình huống gặp gỡ có duyên

Phụ nữ đôi khi cũng nên chủ động trong một mối quan hệ nào đó. Nếu đã nhắm anh chàng nào, bạn nên tìm hiểu mọi thông tin và sau đó nhờ đến mọi sự giúp đỡ để có được buổi gặp mặt ‘tình cờ’ với chàng. Sau đó, hãy vận dụng mọi điểm mạnh của bản thân để chàng thấy sự ‘có duyên’ đó cũng thật thú vị và dại gì không tiến xa hơn xem sao. Nếu bạn là một người phụ nữ thông minh cho dù cơ hội gặp nhau không nhiều nhưng bạn vẫn gây dựng được một ấn tượng khó quên trong mắt chàng.

Bạn nên tạo một cuộc gặp gỡ vô tình để người ấy ấn tượng hơn. (Ảnh minh họa)

Chăm chút cho bản thân

Nếu bạn không có khuôn mặt đẹp thì hãy tạo cho mình một điểm nhấn khiến đối phương phải chú ý. Cách ăn mặc đẹp hay đầu tóc có kiểu chính là điều bạn nên làm. Đừng bao giờ nghĩ mình không có khuôn mặt xinh thì không thể mặc đẹp như người khác. Chỉ cần tự tin, chỉ cần có phong cách, bạn chắc chắn sẽ cuốn hút hơn khối cô nàng xinh đẹp và khiến đàn ông phải ngước nhìn.

Nếu bạn không có khuôn mặt đẹp thì hãy tạo cho mình một điểm nhấn, ví dụ như chăm chút cách ăn mặc chẳng hạn. (Ảnh minh họa)

Tìm thấy đam mê của bạn

Muốn một người đàn ông bị quyến rũ bởi bạn cũng không phải quá khó, chỉ cần bạn đừng bỏ qua những mơ ước của mình. Nên nhớ, người phụ nữ biết theo đuổi đam mê và phát triển sở thích của mình chính là người quyến rũ nhất. Thắp sáng niềm đam mê của bạn là một cách tuyệt vời để nhen nhóm lại sự hấp dẫn trong mắt người ấy.

hể hiện sự đam mê cũng là một cách thu hút đối phương. (Ảnh minh họa)

Mọi người thường cho rằng vẻ đẹp thật sự xuất phát từ bên trong của người con gái, nhưng sự tự tin cũng khiến họ trở nên hấp dẫn. Dù bạn không có quá nhiều nhan sắc, nhưng hi vọng với những bí quyết trên sẽ giúp bạn trở nên thu hút trong mắt đối phương.

Theo bestie

Related Posts

Thử dừng nhắn tin cho nhau đi, bạn sẽ thấy tình yêu không qua tin nhắn là tình yêu tuyệt vời nhất

Đó là tình yêu của chúng tôi, tình yêu không tin nhắn. Một tình yêu đối với tôi là trọn vẹn và tuyệt vời hơn tất thảy….

Yêu xa và chờ đợi 4 năm, ngày anh du học trở về cô dâu trong hôn lễ không phải là tôi

Chúng ta của sau này có tất cả nhưng không có nhau. Em không phải là cô dâu của anh chỉ vì lí do không thể nào…

4 đặc điểm chỉ có ở người vợ tốt, chồng may mắn có được hãy biết trân trọng

May mắn cưới được người vợ tốt, người chồng không những có được gia đình hạnh phúc và sự nghiệp còn phất lên nhanh chóng, vì vậy…

Chồng đi làm xa mỗi tháng gửi 7 triệu nhưng lại không về nhà, cô đi tìm anh, vừa mở cửa ra thì bật khóc nức nở

Mặc dù sinh ra ở nông thôn, gia đình cũng không có điều kiện nhưng tôi vẫn luôn cảm thấy hạnh phúc bởi tôi có một người…

Chỉ có vợ mới nửa đêm dậy đắp chăn cho chồng, bồ thì luôn ngủ say sưa, các ông ạ

Phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng là có thật, lấy chồng như một canh bạc ” Được ăn cả, ngã về không”. Lấy được chồng tốt…

Nếu đang bị TỔN THƯƠNG vì tình yêu, 13 câu nói này sẽ giúp xoa dịu trái tim bạn

Ai rồi cũng khác, thời gian sẽ chữa lành mọi vết thương, thế nên chúng ta phải học cách vượt qua và đứng dậy từ chính những gì đã…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *