Không phải tất cả đàn ông đều tệ bạc, chỉ là phụ nữ có may mắn gặp được người tốt hay không thôi

Đời người phụ nữ dù thành đạt giàu sang hay chỉ là 1 cô lao công bình thường cũng chỉ mong có được 1 người đàn ông luôn yêu thương mình bên cạnh.

Người ta thường bảo, khi gặp được người đàn ông tốt phụ nữ sẽ chẳng còn muốn trưởng thành nữa. Có người sớm tối thủ thỉ, cùng ăn bữa cơm, cùng chăm con cái cùng nhau cố gắng và cùng nhau hạnh phúc thì không còn gì quý giá bằng. Chẳng ai muốn gặp phải người vũ phu, tệ bạc cả. Nếu lỡ gặp rồi thì cả đời ám ảnh, cả đời sợ hãi.

Tôi có 1 cô bạn, nó ly hôn đến nay đã 2 năm. Hồi nó với chồng cũ còn yêu nhau, tình yêu của cả 2 khiến bạn bè ngưỡng mộ lắm. Đi đâu 2 đứa cũng dính nhau như sam, có lần nó còn bảo: ‘Tao đã gặp được định mệnh của cuộc đời mình rồi mày ạ”. Nhìn nó hạnh phúc như vậy bọn tôi cũng mừng cho nó.

Ảnh minh họa

Ngày nó cưới chồng nó lộng lẫy như 1 nàng công chúa. Giây phút trao nhẫn thiêng liêng chồng nó đã cầm mic vừa khóc vừa hứa hẹn với vợ đủ điều. Nhưng rồi cuộc sống hôn nhân khắc nghiệt và đáng sợ hơn nó nghĩ.

Khi còn nó được 4 tuổi thì chồng nó bắt đầu bồ bịch, thậm chí vì cô ta mà hắn dám đánh cả nó. Có lần hắn còn trộm tiền vợ mua nhà cho bồ ở nữa. Tôi không hiểu vì sao 1 đứa cá tính như nó lại không lầm ầm lên hoặc rủ bạn bè đi đánh ghen, là vì nó quá yêu hay vì sợ thiên hạ cười chê??

Thỉnh thoảng mấy đứa trong hội bạn thân đi ăn, chúng tôi lại thấy những vết bầm tím vẫn còn trên cổ và trên tay. Hỏi nó thì nó cứ giấu bảo đi tập gym nên bị thế nhưng sau này cả đám mới vỡ lẽ nó bị chồng đánh thậm tệ.

Khi biết được điều đó chúng tôi đòi đi lấy lại công bằng cho nó và quyết định sẽ đánh cho con bồ trơ trẽn kia 1 trận nhưng no cản. Nó bảo: “Tao sắp ly hôn rồi đánh làm gì cho mệt người hả bọn mày. Tao không chịu đựng nổi nữa. 2 năm qua tất cả như địa ngục, chỉ cần nghĩ việc bước vào căn nhà đó và gặp người đàn ông đó tao đã run lên bần bật vì sợ hãi và vì hận. Tao mệt rồi, cái gia đình đó tao không muốn giữ nữa, đã đến lúc tao buông ta rồi”. Bọn tôi nghe thế liền bảo: “Mày đáng lẽ nên làm điều này từ 2 năm trước rồi mới đúng”.

Nó dứt áo ra đi và đòi quyền nuôi con. Kể từ ngày đó hễ ai quan tâm hay theo đuổi nó đều xù lông lên hoặc chặn số ngay lập tức. Nó không còn tin vào đàn ông và tình yêu nữa. Nhìn thấy con bé như vậy ai cũng xót.

Ảnh minh họa

Nó vốn xinh xắn cao ráo, lại giỏi giang. Mình nó mở 2 shop cửa hàng thời trang và bán rất chạy. Mỗi lần nó ra đường đều khiến người ta phải ngước nhìn vì vẻ ngoài xinh đẹp thần thái sang chảnh nhưng phía sau khuôn mặt đẹp và thân hình mảnh mai ấy là 1 trái tim vỡ và 1 tâm hồn không còn lành lặn.

Chúng tôi bảo với nó: “Đàn ông tốt thế giới ngoài kia đầy rẫy, chẳng qua mày chưa gặp được thôi. Đừng nghĩ ai cũng tệ bạc như thằng chồng mày, nếu thấy thương ai cứ mở lòng đừng sợ. Biết bao gia đình vẫn sống hạnh phúc tới đầu bạc răng long đó thôi, ly hôn đâu phải cái tội. Lấy được mày làm vợ là phúc đức 3 đời của gia đình người ta rồi”.

Mỗi lần như vậy nó chỉ cười trừ: “Ngày xưa nó cũng tốt với tao đấy chứ, nhưng sau này vẫn phản bội tàn nhẫn đó thôi”. Tôi hiểu nỗi đau và sự sợ hãi trong nó. Cũng không trách nó được, chỉ mong rằng sau này nó sẽ nghĩ thoáng hơn và mở rộng tấm lòng mình để đón nhận yêu thương.

Theo qtcs

 

Related Posts

Thử dừng nhắn tin cho nhau đi, bạn sẽ thấy tình yêu không qua tin nhắn là tình yêu tuyệt vời nhất

Đó là tình yêu của chúng tôi, tình yêu không tin nhắn. Một tình yêu đối với tôi là trọn vẹn và tuyệt vời hơn tất thảy….

Yêu xa và chờ đợi 4 năm, ngày anh du học trở về cô dâu trong hôn lễ không phải là tôi

Chúng ta của sau này có tất cả nhưng không có nhau. Em không phải là cô dâu của anh chỉ vì lí do không thể nào…

4 đặc điểm chỉ có ở người vợ tốt, chồng may mắn có được hãy biết trân trọng

May mắn cưới được người vợ tốt, người chồng không những có được gia đình hạnh phúc và sự nghiệp còn phất lên nhanh chóng, vì vậy…

Chồng đi làm xa mỗi tháng gửi 7 triệu nhưng lại không về nhà, cô đi tìm anh, vừa mở cửa ra thì bật khóc nức nở

Mặc dù sinh ra ở nông thôn, gia đình cũng không có điều kiện nhưng tôi vẫn luôn cảm thấy hạnh phúc bởi tôi có một người…

Chỉ có vợ mới nửa đêm dậy đắp chăn cho chồng, bồ thì luôn ngủ say sưa, các ông ạ

Phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng là có thật, lấy chồng như một canh bạc ” Được ăn cả, ngã về không”. Lấy được chồng tốt…

Nếu đang bị TỔN THƯƠNG vì tình yêu, 13 câu nói này sẽ giúp xoa dịu trái tim bạn

Ai rồi cũng khác, thời gian sẽ chữa lành mọi vết thương, thế nên chúng ta phải học cách vượt qua và đứng dậy từ chính những gì đã…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *