Khoan gọi là bạn thân nếu đến 11 điều này còn chưa làm được cùng nhau

Bạn đã từng trải nghiệm những điều này cùng với cô bạn thân của mình chưa? Nếu chưa thì hãy rủ người đó thử ngay và luôn đi nhé! Bởi đời này, chỉ cần có một cô bạn thân là đủ để các cô gái “cân cả thế giới” rồi đấy.

Quả là một may mắn cho ai có bạn thân và càng may mắn hơn nếu biết cách duy trì tình bạn ấy. Một trong những cách để kéo dài “tuổi thọ” cho tình bạn chính là tăng những trải nghiệm thú vị cùng nhau. Càng nhiều kỷ niệm với nhau, các nàng sẽ càng gắn bó và khám phá thêm nhiều điều hay ho từ người bạn của mình. Nếu nàng đang cảm thấy tình bạn của mình đang “nguội lạnh, còn chờ gì nữa? Hãy thử làm những điều dưới đây nhé!

1. Du lịch xa

Ảnh Internet

Đi du lịch xa cùng nhau là lúc các cô gái có dịp khám phá những thứ mới mẻ cùng nhau. Nàng sẽ có một người để cùng ngạc nhiên, cùng “wow” lên vì một thứ gì đó trên hành trình của mình. Và may mắn là dù cho những thứ ấy có kỳ quặc thế nào cũng chẳng sợ bị cười chê bởi bạn thân là người hiểu nàng nhất, kể cả những điều “bất thường”.

Du lịch xa cũng là dịp để con gái chia sẻ nhiều hơn với cô bạn của mình, bù đắp lại những ngày công việc khiến đôi bạn “xa nhau”. Sẽ có lúc nàng phải ngạc nhiên vì bỗng nhận ra mình vẫn còn nhiều điều chưa biết về người bạn này.

2. Mặc đồ đôi

Ảnh Internet

Đâu chỉ những người yêu nhau mới có thể cùng nhau mặc đồ đôi mà giữa những cô bạn thân cũng rất chuộng điều này. Đồ đôi không chỉ nói lên sự thân thiết, gắn bó giữa tình bạn mà còn là vật chứng tỏ người đó rất hợp với mình.

3. Cùng nhau làm những điều điên rồ

Tuổi trẻ luôn có những khoảnh khắc ngông cuồng, những phút giây sôi nổi mà khi có bạn đồng hành, cô gái mới “thể hiện đúng bản chất”, ở những “phiên bản” nổi loạn nhất, cá tính nhất mà không bị bất cứ một giới hạn nào cản trở.

Ảnh Internet

Ví như nửa đêm lên cơn thèm ốc? Đã có đồng minh chung tâm hồn ăn uống sẵn sàng cùng bạn ăn tới bến. Đột nhiên muốn hóng gió biển? Chỉ cần alo một tiếng, lập tức có ngay bạn đồng hành. Rồi một ngày đẹp trời, bạn muốn cắt phăng mái tóc dài mượt và đổi phong cách sang tomboy với kính đen, áo bomber và giày boot? Có thể mẹ sẽ trách móc, người yêu sẽ giận hờn, nhưng cô bạn gái thân sẽ tìm trên google cho bạn đủ 101 kiểu tóc tém cao, cùng hàng tá link các shop online để giúp bạn lột xác như mong ước.

4. Gào khóc xấu xí trước mặt nhau

Có thể với người yêu hoặc người khác, bạn thường khóc mím môi hoặc cố khóc nhưng vẫn phải đẹp, thì với nó, bạn cứ để nước mũi chảy lòng thòng, miệng ngoác ra tận mang tai và la hét thỏa thích mà chẳng ngại gì cả.

5.  Không gặp nhau một thời gian nhưng gặp lại vẫn “Như chưa hề có cuộc chia ly”

Bạn bè bình thường nếu chia xa một thời gian thì khi gặp lại thường có cảm giác ngại ngần, xa cách, không có gì để nói chuyện. Riêng với bạn thân, chuyện đó hoàn toàn không tồn tại. Hai bạn lập tức xáp vào nhau, “chém gió trên trời dưới biển” không còn quan tâm đến mọi thứ xung quanh nữa.

6. Bạn thân luôn có những thứ ta cần

Ảnh Internet

Đi chơi quên mang gương, lược, son môi? Bạn sẽ chẳng bao giờ lâm vào tình trạng đầu bù, tóc rối, môi thâm vì đã có “cố vấn hình ảnh” bạn thân bên cạnh, luôn mang theo những thứ mình cần. Với những tình huống cấp kỳ, như đột nhiên phát hiện “đèn đỏ” chỉ cần nhỏ to với cô bạn gái, bạn sẽ được “cứu cánh” ngay lập tức.

7. Người này mở đầu, người kia kết thúc

Bạn thân là những người có tần số não giống nhau. Nên họ có thể đoán được bạn đang nghĩ gì, sắp nói gì, cảm thấy như thế nào. Khi bạn kể chuyện nhưng đang ngắc ngứ, hoặc không biết tìm từ nào cho thích hợp thì hãy yên tâm, chính nó, sẽ giúp bạn.

8. Giúp nhau đẹp hơn

Dù nó thường dành nhiều thời gian để xỉ vả mấy nét xấu xí trên khuôn mặt hoặc body của bạn, thì cũng chính nó sẽ là người giúp bạn cải thiện những khuyết điểm đó. Bạn thân sẽ hướng dẫn bạn cách đánh kem nền sao cho chuẩn, chăm sóc tóc như thế nào hoặc đưa bạn một list các bài tập đơn giản cho đùi nhỏ, eo thon, vòng 3 nảy nở.

9. Dắt nhau đi xem concert

Ảnh Internet

Chắc hẳn mỗi người đều có một thần tượng và sẽ tuyệt vời hơn nếu bạn thân của mình cũng thích người giống mình. Có thể là sao Việt, US-UK hay sao Hàn nếu tổ chức buổi concert thì hãy nên dắt tay nhau đến để thưởng thức. Làm như thế vừa có thể tận mắt xem thần tượng đồng thời có bạn thân đi cùng, sôi động và hào hứng gấp đôi.

10. Cùng nhau say xỉn quên đường về

Ảnh Internet

Chỉ khi với bạn thân bạn mới có thể “bung xõa” hết mình. Hãy cùng nhau uống say đến mức quên lối về, chẳng cần giữ hình tượng, chẳng lo lắng điều gì nguy hiểm xảy ra khi có hơi men. Bạn cứ ung dung nhậu, ngủ lại nhà cô bạn thân khi nào hết say thì về cũng chẳng sao.

11. Chia sẻ những bí mật không thể nói với bất kì ai

Ảnh Internet

Có những điều mà bản thân khó mở lời với người khác nhưng với bạn thân sẽ khác. Vì gắn bó lâu dài nên đối phương có thể hiểu được tính cách, tâm tư tình cảm của mình nên cứ nói ra hết để nhận lại sự chia sẻ chân thành.

Người ta thường nói con gái thì luôn cần một chàng “soái ca” bên cạnh để bảo vệ, che chở? Nghe thì có vẻ rất hợp lý đấy, nhưng trên thực tế, đôi khi không cần “soái ca”, con gái chỉ cần có cho mình một cô bạn thân để tỉ tê tất tần tật mọi thứ trên đời là đủ. Một người bạn thân luôn ủng hộ bạn, sẵn sàng “phê bình” bạn bằng những lời lẽ đầy phũ phàng nhưng tốt cho bạn, và chẳng ngại ngần đứng về phía bạn dẫu có phải đối đầu với cả thế giới.

Theo bestie

Related Posts

Thử dừng nhắn tin cho nhau đi, bạn sẽ thấy tình yêu không qua tin nhắn là tình yêu tuyệt vời nhất

Đó là tình yêu của chúng tôi, tình yêu không tin nhắn. Một tình yêu đối với tôi là trọn vẹn và tuyệt vời hơn tất thảy….

Yêu xa và chờ đợi 4 năm, ngày anh du học trở về cô dâu trong hôn lễ không phải là tôi

Chúng ta của sau này có tất cả nhưng không có nhau. Em không phải là cô dâu của anh chỉ vì lí do không thể nào…

4 đặc điểm chỉ có ở người vợ tốt, chồng may mắn có được hãy biết trân trọng

May mắn cưới được người vợ tốt, người chồng không những có được gia đình hạnh phúc và sự nghiệp còn phất lên nhanh chóng, vì vậy…

Chồng đi làm xa mỗi tháng gửi 7 triệu nhưng lại không về nhà, cô đi tìm anh, vừa mở cửa ra thì bật khóc nức nở

Mặc dù sinh ra ở nông thôn, gia đình cũng không có điều kiện nhưng tôi vẫn luôn cảm thấy hạnh phúc bởi tôi có một người…

Chỉ có vợ mới nửa đêm dậy đắp chăn cho chồng, bồ thì luôn ngủ say sưa, các ông ạ

Phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng là có thật, lấy chồng như một canh bạc ” Được ăn cả, ngã về không”. Lấy được chồng tốt…

Nếu đang bị TỔN THƯƠNG vì tình yêu, 13 câu nói này sẽ giúp xoa dịu trái tim bạn

Ai rồi cũng khác, thời gian sẽ chữa lành mọi vết thương, thế nên chúng ta phải học cách vượt qua và đứng dậy từ chính những gì đã…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *