Khi thấy người bạn yêu có những điều này, hãy hiểu rằng bạn sắp mất cô ấy rồi

Nếu một ngày người phụ nữ có những điều này, hãy hiểu rằng anh sắp mất cô ấy rồi, đàn ông ơi!

Cô ấy sẽ im lặng hơn nhiều lời

Cô ấy sẽ không kể anh nghe về một ngày của mình thế nào, sẽ muốn anh biết cô ấy gặp ai, làm gì, cảm thấy ra sao.

Cô ấy sẽ không nói với anh về mọi điều, về mong muốn, về ước ao, cả những điều chưa từng ai được biết.

Cô ấy cũng sẽ chẳng để anh biết hết buồn vui mình trải, những chật vật lòng dạ của riêng mình. Cô ấy sẽ im lìm nhiều hơn, sẽ một mình nghĩ ngợi rồi lại thinh lặng.

Sự im lặng của phụ nữ chính là mở màn cho một cuộc ra đi. Phụ nữ im lặng vì biết đối phương không muốn lắng nghe nữa.

Phụ nữ cạn lời, vì hiểu, lời mình nói cũng chỉ là phiền phức không hay. Và phụ nữ lặng thinh, cũng là để ra đi nhẹ nhàng, ra đi chẳng vì lời nói mà thương tổn ai.

Cô ấy sẽ không quan tâm anh đi đâu, làm gì, với ai

Ngày trước, anh đi đâu, làm gì, với anh, cô ấy đều muốn biết. Anh lắm lúc sẽ khó chịu, sẽ trách cô ấy không tôn trọng tự do của anh.

Anh cần người phụ nữ không quan tâm anh làm gì, anh cùng ai, anh đến những đâu. Anh muốn một người phụ nữ biết điều khi anh rong chơi. Anh mong một người phụ nữ cho anh đủ tự do để vẫy vùng, để thỏa chí nam nhi.

Giờ thì cô ấy sẽ không nói lời nào nữa, anh sẽ không còn thấy cuộc gọi nhỡ khi tiệc tàn, không còn thấy ai đợi anh về để ngủ quên trên sô pha. Sau mọi cuộc vui và trở về nhà, anh chẳng thấy gì ngoài dáng cô ấy ngủ say chẳng màng nhớ tới anh.

Nếu người phụ nữ của anh đã biết điều như thế, đã đủ tôn trọng tự do như anh mong như thế, thì cũng là lúc cô ấy không còn quan tâm anh thế nào nữa.

Mọi hạnh phúc trên đời này đều phải đi cùng ràng buộc và trách nhiệm. Mọi yêu thương đều cần trân trọng và giữ gìn. Khi anh muốn tự do, khi anh không coi trọng quan tâm của cô ấy, thì cô ấy cũng sẽ có lúc đổi thay. ..

Cô ấy cũng sẽ bình thản như không, như những gì anh muốn

Ngày trước, khi cô ấy nổi giận, anh lại hỏi sao cô ấy làm quá mọi điều. Nếu cô ấy ghen tuông, anh sẽ trách cô ấy không tin tưởng anh. Nếu cô ấy khóc lóc, có phải anh cũng từng nói rằng cô ấy rất phiền?

Thế thì hôm nay, cô ấy không nổi giận khi anh lỡ lời hay dối gạt. Cô ấy cũng không ghen tuông sợ mất anh. Cô ấy sẽ bình thản như không, như những gì anh muốn.

Nhưng liệu anh có biết, phụ nữ còn nổi giận còn ghen tuông là còn vì muốn giữ anh trong đời. Và phụ nữ có bất an, mới phải ghen tuông, phải giận hờn khóc lóc. Còn đàn ông, đôi khi lại thấy sự bất an đó là phiền hà, là không cần thiết.

Nếu có lúc đó, anh nên hiểu mình đã sắp mất cô ấy…

Phụ nữ, đơn giản lắm. Nếu họ yêu, họ sẽ nói nhiều, nếu họ thương quan tâm của họ chính là lời nói. Nhưng nếu họ đã đổi thay, đã cạn lòng, thì im lặng chính là câu trả lời cuối cùng.

Nếu những gì anh nhận được chỉ là vẻ thờ ơ, là tự do thoải mái, thì cũng hãy hiểu anh không níu nổi người phụ nữ của mình.

Thật ra, đàn ông ơi, phụ nữ khi yêu đều là những cô nàng bé nhỏ, thích không chịu lớn, thích phiền phức, thích cả cưng nựng nuông chiều.

Họ cũng như những bông hoa, muốn người đàn ông của mình trân trọng, muốn có người hít hà hương hoa của riêng mình. Họ kiêu kỳ, họ khó chiều, thậm chí là họ chẳng dễ dàng yêu thương.

Nhưng nếu anh thật lòng hiểu rằng thứ họ cần vẫn chỉ là sự an toàn, vẫn là mong anh cho họ đủ yên bình. Nếu anh biết, nếu anh nhẹ nhàng hơn, nếu anh thấu hiểu và từ tốn hơn, họ cả đời cũng chỉ có mình anh, một lòng dành trọn hết cho anh…

Theo Dear.vn

Related Posts

Thử dừng nhắn tin cho nhau đi, bạn sẽ thấy tình yêu không qua tin nhắn là tình yêu tuyệt vời nhất

Đó là tình yêu của chúng tôi, tình yêu không tin nhắn. Một tình yêu đối với tôi là trọn vẹn và tuyệt vời hơn tất thảy….

Yêu xa và chờ đợi 4 năm, ngày anh du học trở về cô dâu trong hôn lễ không phải là tôi

Chúng ta của sau này có tất cả nhưng không có nhau. Em không phải là cô dâu của anh chỉ vì lí do không thể nào…

4 đặc điểm chỉ có ở người vợ tốt, chồng may mắn có được hãy biết trân trọng

May mắn cưới được người vợ tốt, người chồng không những có được gia đình hạnh phúc và sự nghiệp còn phất lên nhanh chóng, vì vậy…

Chồng đi làm xa mỗi tháng gửi 7 triệu nhưng lại không về nhà, cô đi tìm anh, vừa mở cửa ra thì bật khóc nức nở

Mặc dù sinh ra ở nông thôn, gia đình cũng không có điều kiện nhưng tôi vẫn luôn cảm thấy hạnh phúc bởi tôi có một người…

Chỉ có vợ mới nửa đêm dậy đắp chăn cho chồng, bồ thì luôn ngủ say sưa, các ông ạ

Phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng là có thật, lấy chồng như một canh bạc ” Được ăn cả, ngã về không”. Lấy được chồng tốt…

Nếu đang bị TỔN THƯƠNG vì tình yêu, 13 câu nói này sẽ giúp xoa dịu trái tim bạn

Ai rồi cũng khác, thời gian sẽ chữa lành mọi vết thương, thế nên chúng ta phải học cách vượt qua và đứng dậy từ chính những gì đã…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *