Kể cả bị phản bội, 4 mẫu phụ nữ này cuối cùng vẫn HẠNH PHÚC khiến đàn ông hối tiếc

Là phụ nữ, ai chẳng mong muốn lấy được tấm chồng tốt, nhưng không phải ai cũng may mắn có được. Nhưng dù có bị chồng phản bội, thì những kiểu đàn bà này không bao giờ bất hạnh, không bao giờ gục ngã.

Bởi họ hiểu và xác định rất rõ, đâu là thứ quan trọng trong cuộc sống của họ, đâu là thứ cần thiết hơn và không bao giờ rời bỏ họ. Họ tôn trọng bản thân, hiểu bản thân cần gì, xứng đáng với điều gì…

1. Kiểu phụ nữ biết yêu thương bản thân

Phụ nữ biết yêu thương bản thân là kiểu phụ nữ không bao giờ bất hạnh dù có chuyện gì xảy ra. Bởi họ biết được giá trị của mình, biết thương chính mình, không bao giờ để mình chịu thiệt thòi hay lụy tình một thằng đàn ông bội bạc.

Tất nhiên, họ không phải sắt đá, họ sẽ vẫn tổn thương, vẫn đau lòng, khóc lóc, nhưng sau tất cả, họ biết tìm cách giải tỏa, biết cách lãng quên, biết cách làm bản thân vui vẻ, yêu đời trở lại.

Họ không lập tức đóng cửa trái tim, khép mình như nhiều đàn bà khác, nhưng họ sẽ cẩn trọng để không ai có thể tổn thương họ một lần nữa.

Họ vẫn yêu, vẫn hy sinh, nhưng họ biết cách dành nó cho người xứng đáng. Họ yêu thương bản thân mình, nên chắc chắn chỉ giao cuộc đời mình cho người đủ trân trọng họ. Họ tuyệt đối không vì một người đàn ông tệ bạc hay không yêu mình mà đau khổ, dằn vặt, buồn bã quá lâu.

Vậy nên phụ nữ hãy biết yêu thương bản thân, dù ở độ tuổi nào, đã lấy chồng hay chưa lấy chồng. Đừng vì ai mà làm tổn hại bản thân, danh dự của chính mình. Phụ nữ, càng tổn thương càng phải yêu thương mình, càng nhiều va vấp càng phải biết mình giá trị nhường nào.

2. Độc lập về tài chính

Kiểu phụ nữ này không bao giờ có tư tưởng ăn bám chồng, tuyệt đối không cam chịu việc chỉ quanh quẩn ở xó bếp nội trợ, chăm chồng chăm con.

Phụ nữ khôn ngoan là không được để đời mình cuốn trôi theo ý muốn của người khác. Họ không cho rằng làm vậy là hy sinh để giữ gin tổ ấm, bởi sự hy sinh ấy vốn chỉ để nguỵ biện cho lòng thiếu quyết đoán và kém bản lĩnh của bản thân mà thôi.

Phụ nữ làm gì thì làm, nhất định phải có tiền trong tay để không ai xem thường được mình. Có tiền vừa có thể làm điều mình muốn, vừa giúp cuộc sống dễ thở, lại cũng có thể giúp đỡ được người thân, chăm con thật tốt…

Để yêu thương được bản thân, phụ nữ phải có tiền trước đã.

3. Có sự nghiệp riêng

Phụ nữ có sự nghiệp của riêng mình không bao giờ vì đàn ông mà trở nên bất hạnh.

Thời gian sống của họ không chỉ chăm chăm cho chồng, con mà còn dành để nỗ lực làm việc, theo đuổi sự nghiệp của riêng mình. Với họ, so với việc níu kéo, khổ sở vì một người đàn ông tệ bạc, phản bội thì kiếm tiền và theo đuổi đam mê ý nghĩa hơn nhiều.

Hạnh phúc của họ không chỉ đơn thuần đến từ người đàn ông, mà họ còn niềm vui đến từ công việc, đồng nghiệp và rất nhiều mối quan hệ khác.

Bởi vậy, phụ nữ nhất định phải có một công việc, một sự nghiệp riêng trong cuộc sống, dù làm gì cũng được, chỉ cần có thể nuôi sống mình là được. Đến một lúc, khi có lỡ đau buồn vì một người đàn ông, sự nghiệp và đam mê sẽ là điểm tựa cho bạn, sẽ đem đến niềm vui ủi an bạn.

4. Có niềm vui, đam mê trong cuộc sống

Phụ nữ kiểu này không bao giờ coi đàn ông, gia đình là tất cả. Họ không chỉ chăm chăm ngày đi làm, tối trở về nhà cơm nước, dọn dẹp nhà cửa. Họ biết cách thiết lập cuộc sống quanh mình thực sự phong phú, họ biết tạo niềm vui cho mình và chưa từng ngừng theo đuổi đam mê. Họ không bao giờ lấy cái cớ quá bận bịu công việc, chăm chồng, chăm con để đổ cho việc bỏ bê bản thân…

Kiểu phụ nữ này không xem đàn ông là ưu tiên hàng đầu, nên họ mãi mãi không bất hạnh, suy sụp khi bị phản bội. Họ biết rằng, hạnh phúc hay không là do họ quyết định, chứ không phải ai khác!

Theo  WTT 

Related Posts

Thử dừng nhắn tin cho nhau đi, bạn sẽ thấy tình yêu không qua tin nhắn là tình yêu tuyệt vời nhất

Đó là tình yêu của chúng tôi, tình yêu không tin nhắn. Một tình yêu đối với tôi là trọn vẹn và tuyệt vời hơn tất thảy….

Yêu xa và chờ đợi 4 năm, ngày anh du học trở về cô dâu trong hôn lễ không phải là tôi

Chúng ta của sau này có tất cả nhưng không có nhau. Em không phải là cô dâu của anh chỉ vì lí do không thể nào…

4 đặc điểm chỉ có ở người vợ tốt, chồng may mắn có được hãy biết trân trọng

May mắn cưới được người vợ tốt, người chồng không những có được gia đình hạnh phúc và sự nghiệp còn phất lên nhanh chóng, vì vậy…

Chồng đi làm xa mỗi tháng gửi 7 triệu nhưng lại không về nhà, cô đi tìm anh, vừa mở cửa ra thì bật khóc nức nở

Mặc dù sinh ra ở nông thôn, gia đình cũng không có điều kiện nhưng tôi vẫn luôn cảm thấy hạnh phúc bởi tôi có một người…

Chỉ có vợ mới nửa đêm dậy đắp chăn cho chồng, bồ thì luôn ngủ say sưa, các ông ạ

Phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng là có thật, lấy chồng như một canh bạc ” Được ăn cả, ngã về không”. Lấy được chồng tốt…

Nếu đang bị TỔN THƯƠNG vì tình yêu, 13 câu nói này sẽ giúp xoa dịu trái tim bạn

Ai rồi cũng khác, thời gian sẽ chữa lành mọi vết thương, thế nên chúng ta phải học cách vượt qua và đứng dậy từ chính những gì đã…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *