Em bị gã ấy lừa tình, đã thế bà vợ còn đạp xuống bùn, điên quá cướp luôn chồng cho biết mặt

Dạo gần đây có nhiều vụ đánh ghen kinh hoàng quá, các mẹ, các chị ai ai cũng chửi rủa người thứ 3 là thứ này thứ kia, rồi phải xử thật nặng tay vào cho nó chừa các kiểu… Nhưng em xin được kể câu chuyện của mình để mọi người hiểu rõ hơn một tí về người thứ 3, để các chị có cái nhìn tích cực hơn. Ai cũng có những lý do khác nhau chứ không phải người nào cũng giống nhau, cố tình muốn làm người thứ 3 đâu ạ. Em chỉ kể chuyện của em chứ không cổ vũ cho điều gì hết đâu ạ.

5 năm trước em đang là sinh viên Đại học, đi làm thêm ở nhà hàng nên có quen một anh lớn hơn em 8 tuổi, rất lịch sự, chững chạc. Anh cũng là người đàn ông thành đạt và rất tâm lý. Đó là mối tình đầu của em. Lúc đầu anh nói là vì mải lo sự nghiệp nên còn chưa muốn vướng víu vợ con cho tới khi gặp em. Chuyện bọn em quen nhau một vài người bạn thân của anh, và cả chú họ của anh cũng biết. Thế nên em càng tin tưởng anh tuyệt đối, không hề nghĩ ngợi gì hết.

Bọn em quen nhau 5 tháng thì có đi quá giới hạn, đó cũng là lần đầu của em. Anh bảo em không phải ở nhà trọ tồi tàn nữa mà thuê cho một căn chung cư mini cho sạch sẽ, thoải mái. Anh cũng thường xuyên đến lắm, hầu như tuần nào anh cũng qua với em. Chính vì như thế nên em lại càng chẳng nghi ngờ điều gi ở anh cả.

Ảnh minh họa

Nhà em ở ngoại thành Hà Nội, cuối tuần đó em về thăm bố mẹ. Lúc chiều có một chị trông cũng hơn em khoảng vài tuổi, đến thẳng nhà gặp bố mẹ em rồi chửi bới em cướp chồng của chị ấy. Em choáng luôn, không hiểu chị ta là ai và nói cái quái gì nữa. Chồng chị ta là tên nào? Em chỉ có mỗi anh người yêu thôi mà…

Em tưởng nhầm lẫn nên có hỏi lại chị ta nên cẩn thận lời nói, sau đó chị đưa ảnh cưới, ảnh chụp gia đình ra làm bằng chứng. Em choáng tập 2, vì thật sự chồng chị ra chính là người yêu em, họ đã có với nhau 2 đứa con gái rất xinh. Em sốc lắm, sốc phát khóc luôn ấy.

Lúc đó em đau kinh khủng luôn, cũng xin lỗi chị ấy và trình bày rõ ràng là em bị lừa chứ không phải em cố ý, rồi còn hứa sẽ không qua lại với anh nữa. Thế mà trước khi về chị ta còn nói với bố mẹ em là: “Các bác dạy con tốt quá, mới có vài ngày đã cho chồng cháu ‘chén’ rồi. Nó về kể lại với cháu là con bác bẩn như cái cống rồi, để ý không nó lại làm gái đấy”.

Mẹ em khóc hết nước mắt, bố em mặt hoằm hoằm từ lúc đó, em thì bất lực chỉ biết khóc. Sau đó em có gọi điện chửi anh rồi cắt đứt liên lạc, đổi số điện thoại luôn.

Vậy mà chị ta còn chưa để em yên, đến tận trường học của em gặp Ban giám hiệu đề nghị phải đuổi học em vì đi học mà cướp chồng người khác, bị chị ta nhắc nhở nhiều lần rồi mà vẫn cố tình ko nghe. Chưa hết, chị ta lên lớp túm tóc em rồi bảo với với mọi người là em là gái, lừa chồng chị ấy để moi tiền, xỉ nhục em trước mặt bao nhiêu người.

Xong cuối cùng là chị ta hùng hổ đến chỗ em làm thêm gặp quản lý cũng nói em y như vậy. Chị ấy còn dùng bao nhiêu số nặc danh gọi điện khủng bố em bằng những lời lẽ rất thô tục, không có một tí văn hóa nào. Còn giả làm một anh nào đó nhắn tin trả giá em như gái làm tiền vậy.

Kết quả, em bị mất việc, phải nghỉ học giữa chừng, nhà không dám về vì sợ về làm ảnh hưởng đến cha mẹ. Một thời gian dài em bị stress, suốt ngày nhốt mình trong phòng không dám thò đầu ra ngoài vì thấy nhục nhã quá.

Em cũng đã làm gì nên tội nặng mà lại đối xử với em không còn đường lui như vậy chứ. Đẩy em vào bước đường cùng không có lối thoát. Nỗi hận lên cao em quyết định gọi cho anh và yêu cầu muốn được quay lại. Kết quả anh ly hôn chị ấy, và giờ chúng em cũng đã kết hôn với nhau rồi.

Giờ nghĩ lại cũng là do chị ấy đã khiến em thành ra như thế chứ đâu phải tại em từ đầu. Rõ ràng là em bị lừa, và đã xin lỗi hứa hẹn với chị ta rồi cơ mà. Em đâu có nuốt lời đâu mà chị ta được quyền làm vậy. Em chỉ hơi áy náy đó là vì mình mà để 2 đứa trẻ mất cha, còn với chị ta em thật sự chẳng thấy mình có lỗi gì. Chồng các chị đi ngoại tình là lỗi của các ông ấy, họ không quay về được là lỗi của các chị, sao lại đổ hết lên đầu “người thứ 3” là chúng em vậy?.

Em chỉ muốn nhắn tới nhiều bà vợ đừng cố tình dồn ai vào chân tường. mấy chị chỉ bắt nạt được những người hiền thôi, mấy đứa ghê gớm không dễ ăn hiếp đâu ạ. Em cam đoan những gì em vừa kể và xin nhận mọi thể loại gạch đá nếu có.

Theo oxii

Related Posts

Thử dừng nhắn tin cho nhau đi, bạn sẽ thấy tình yêu không qua tin nhắn là tình yêu tuyệt vời nhất

Đó là tình yêu của chúng tôi, tình yêu không tin nhắn. Một tình yêu đối với tôi là trọn vẹn và tuyệt vời hơn tất thảy….

Yêu xa và chờ đợi 4 năm, ngày anh du học trở về cô dâu trong hôn lễ không phải là tôi

Chúng ta của sau này có tất cả nhưng không có nhau. Em không phải là cô dâu của anh chỉ vì lí do không thể nào…

4 đặc điểm chỉ có ở người vợ tốt, chồng may mắn có được hãy biết trân trọng

May mắn cưới được người vợ tốt, người chồng không những có được gia đình hạnh phúc và sự nghiệp còn phất lên nhanh chóng, vì vậy…

Chồng đi làm xa mỗi tháng gửi 7 triệu nhưng lại không về nhà, cô đi tìm anh, vừa mở cửa ra thì bật khóc nức nở

Mặc dù sinh ra ở nông thôn, gia đình cũng không có điều kiện nhưng tôi vẫn luôn cảm thấy hạnh phúc bởi tôi có một người…

Chỉ có vợ mới nửa đêm dậy đắp chăn cho chồng, bồ thì luôn ngủ say sưa, các ông ạ

Phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng là có thật, lấy chồng như một canh bạc ” Được ăn cả, ngã về không”. Lấy được chồng tốt…

Nếu đang bị TỔN THƯƠNG vì tình yêu, 13 câu nói này sẽ giúp xoa dịu trái tim bạn

Ai rồi cũng khác, thời gian sẽ chữa lành mọi vết thương, thế nên chúng ta phải học cách vượt qua và đứng dậy từ chính những gì đã…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *