Đàn ông thua nhau ở tấm vợ!

Người ta bảo: “Đàn bà hơn nhau ở tấm chồng”, tôi xin bổ sung: “Đàn ông thua nhau ở tấm vợ”.

Vợ ơi! Tôi bị cô làm cho xấu mặt, làm cho ức chế nhiều lần lắm rồi! Cô có biết hay không?

Như mới bữa trước đây này, có thằng em cùng công ty hỏi vay tôi 5 trăm, tôi thú thật là tôi không có. Thế rồi lúc ăn trưa, tôi móc ví trả tiền cơm, thì lại thấy hai triệu từ trong ví rơi ra, thằng em cùng công ty cũng đã nhìn thấy, tôi xấu hổ quá, chả biết giải thích với nó sao cả! Tại sao cô lại lén lút bỏ tiền vào ví tôi hả? Ai cho cô cái quyền đó? Ai cho phép cô làm điều đó? Cô đã biến tôi thành một thằng đàn ông bẩn tính, keo kiệt trong mắt anh em đồng nghiệp, cô có biết không?

Hơn nữa, bữa sáng, bữa tối tôi đều ăn ở nhà, chỉ mỗi bữa trưa là ăn ngoài, hết giờ làm tôi cũng về nhà ngay, không quán xá la cà thì cho nhiều tiền vào ví để làm cái gì? Cô có biết đàn ông mang nhiều tiền trong ví là dễ sa đà, hư hỏng lắm hay không?

Rồi hôm nọ cũng thế. Mấy thằng trong khu gọi tôi đi uống bia, chúng nó gọi cả chục cuộc, nhưng tôi mải bế con, không muốn đi, và cố tình không nghe máy. Ấy vậy mà cô từ đâu chạy về, lanh chanh nhấc máy, rồi bảo là các anh đợi chồng em một tí, em sẽ bế con cho chồng em để chồng em đến uống bia với các anh ngay! Chẳng lẽ, cô không hiểu rằng rượu bia có hại cho sức khỏe?

Thôi thì hi vọng là sẽ chỉ phải sống cùng cô đến hết kiếp này, còn kiếp sau, mong là chúng ta sẽ không gặp lại! (ảnh minh họa)
Thôi thì hi vọng là sẽ chỉ phải sống cùng cô đến hết kiếp này, còn kiếp sau, mong là chúng ta sẽ không gặp lại! (ảnh minh họa)

Còn nữa, người tôi ít mồ hôi, lại làm việc trong văn phòng, không phải ra nắng, ra bụi, nên quần áo mặc phải ít nhất hai ba ngày mới có mùi. Ấy thế mà cái áo tôi mới mặc lúc sáng, chiều về cởi ra treo lên móc, định mai mặc tiếp, thì quay đi quay lại, mắt trước mắt sau, đã thấy cô mang ngâm vào chậu xong ngồi cặm cụi giặt rồi. Cô có biết là quần áo giặt nhiều sẽ chóng sờn, chóng rách hay không?

Cả cái vụ sinh nhật tôi cũng vậy. Mấy chục năm nay, tôi chả tổ chức sinh nhật bao giờ, cũng có sao đâu? Thế mà từ ngày lấy cô, năm nào đến sinh nhật tôi là cô cũng mua bánh, mua hoa, mua nến về, rồi sắp cơm mời mọi người đến liên hoang tưng bừng, rồi thì mọi người lại tặng quà, ríu rít chúc mừng, làm tôi thấy ngại vô cùng!

Chưa hết, cô thừa biết là tôi bị đau dạ dày, bác sĩ khuyên không nên ăn quá no. Vậy mà ngày nào cô cũng nấu rõ nhiều món, toàn món lạ, món ngon, làm tôi cứ phải ăn đến khi cái bụng căng tròn. Cô muốn tôi bị bệnh dạ dày hành hạ trong đau đớn thì cô mới hả lòng hả dạ đúng không?

Ngoài bệnh dạ dày, tôi còn bị đau lưng, đau cột sống, bác sĩ dặn không nên hoạt động mạnh, không nên ngọ nguậy, lắc lư, uốn éo lung tung. Ấy vậy mà hôm nào đi ngủ, cô cũng thả rông, rồi mặc mỗi cái váy ngắn cũn, mỏng tang, làm tôi không thể kìm lòng, rồi lại phải dằn vặt, đấu tranh tư tưởng xem mình có nên làm trái lời bác sĩ hay không?!

Tôi không biết kiếp trước tôi đã gây ra tội gì, mà kiếp này lại lấy cô làm vợ! Thôi thì hi vọng là sẽ chỉ phải sống cùng cô đến hết kiếp này, còn kiếp sau, mong là chúng ta sẽ không gặp lại!

Related Posts

Thử dừng nhắn tin cho nhau đi, bạn sẽ thấy tình yêu không qua tin nhắn là tình yêu tuyệt vời nhất

Đó là tình yêu của chúng tôi, tình yêu không tin nhắn. Một tình yêu đối với tôi là trọn vẹn và tuyệt vời hơn tất thảy….

Yêu xa và chờ đợi 4 năm, ngày anh du học trở về cô dâu trong hôn lễ không phải là tôi

Chúng ta của sau này có tất cả nhưng không có nhau. Em không phải là cô dâu của anh chỉ vì lí do không thể nào…

4 đặc điểm chỉ có ở người vợ tốt, chồng may mắn có được hãy biết trân trọng

May mắn cưới được người vợ tốt, người chồng không những có được gia đình hạnh phúc và sự nghiệp còn phất lên nhanh chóng, vì vậy…

Chồng đi làm xa mỗi tháng gửi 7 triệu nhưng lại không về nhà, cô đi tìm anh, vừa mở cửa ra thì bật khóc nức nở

Mặc dù sinh ra ở nông thôn, gia đình cũng không có điều kiện nhưng tôi vẫn luôn cảm thấy hạnh phúc bởi tôi có một người…

Chỉ có vợ mới nửa đêm dậy đắp chăn cho chồng, bồ thì luôn ngủ say sưa, các ông ạ

Phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng là có thật, lấy chồng như một canh bạc ” Được ăn cả, ngã về không”. Lấy được chồng tốt…

Nếu đang bị TỔN THƯƠNG vì tình yêu, 13 câu nói này sẽ giúp xoa dịu trái tim bạn

Ai rồi cũng khác, thời gian sẽ chữa lành mọi vết thương, thế nên chúng ta phải học cách vượt qua và đứng dậy từ chính những gì đã…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *