Đàn ông nên nhớ, phụ nữ chỉ cần liếc mắt cái là biết bạn có đang phản bội cô ấy không

Phụ nữ có vai trò đặc biệt trong việc thực hiện các công việc xây dựng tổ ấm gia đình. Để xây dựng gia đình hạnh phúc, phải bắt đầu từ người phụ nữ .

Người Việt Nam có câu ” Đàn ông xây nhà, đàn bà xây tổ ấm “, nhằm đề cao vai trò của người phụ nữ trong việc xây dựng một gia đình bền vững. Người phụ nữ họ ngốc lắm, từ sáng đến tối họ chỉ quanh quẩn trong nhà làm nội trợ nên không biết mình bị cắm sừng đâu. ” Đàn ông mà đã ra ngoài lén lút ngoại tình, thì gia đình sẽ chẳng có kết cục tốt “.Người đàn ông họ cứ nghĩ người phụ nữ suốt ngày ở nhà thì sao biết được chuyện họ ngoại tình. Chuyện các anh cắm cho vợ mình 2 cái sừng to tướng trên đầu là chuyện chẳng còn mới mẻ gì nữa cả.

Trên thực tế, có rất nhiều vụ đánh ghen kinh hoàng diễn ra, thế nhưng cả những con giáp thứ 13 và gã đàn ông cũng chẳng sợ. Đàn ông họ thích những gì đẹp nên khi được nhiều cô gái vây quanh thì chẳng ngu gì mà họ không chơi bời ‘vui vẻ’ qua đêm cả.Cứ nghĩ ra ngoài ngoại tình gái gú thì vợ chẳng hề biết. Đàn bà thông minh thì trong giây phút biết chồng ngoại tình sẽ làm gì? Câu trả lời là…không làm gì cả! Vì họ biết đây là lúc họ phải làm nhiều điều ý nghĩa hơn là việc đánh ghen kẻ thứ ba hay dày xéo người bội bạc mình!

Mỗi khi ngồi với nhau là những câu chuyện, những chiến tích đưa được bao nhiêu cô gái xinh đẹp lên giường lại được các anh bàn đến. Xin lỗi…cái việc lên giường với gái lạ có gì tự hào mà các anh cứ bô bô cái miệng, thật là đáng buồn!Trên đời có 2 loại đàn ông hay ngoại tình, đó là đàn ông đang có người yêu và đàn ông đang có vợ. Đàn ông lúc nào cũng chỉ muốn được nhiều chứ không muốn mất đi. Biết ngoại tình có thể bị vợ phát hiện, gia đình sẽ tan vỡ, nhưng họ vẫn muốn thử cảm giác gái gú bên ngoài là như thế nào. Vợ thì ở nhà, chồng đi làm về vẫn một vợ hai vợ thì đảm bảo cô ấy sẽ chẳng biết gì cả.

Một lần ngoại tình qua được mắt vợ là nghĩ mình giỏi giấu vợ lắm. Nhưng các anh đã nhầm to, phụ nữ chỉ cần liếc mắt một cái thôi là đủ để họ có thể nhận chồng mình có đang phản bội lại mình hay khôngPhụ nữ rất giỏi chuyện phát hiện ra người đàn ông lừa dối mình và những điều họ đã nghi ngờ thì chẳng bao giờ sai. Phụ nữ có giác quan thứ 6 vô cùng nhạy bén …mà họ nhìn lướt qua thôi cũng đủ biết là đàn ông có chung thủy hay lăng nhăng.

Một cô vợ biết điều là để người chồng ngoại tình thấy được giá trị của mình và nhận ra rằng ” rời xa vòng tay vợ mới thực sự là bão tố”. Có rất nhiều người phụ nữ biết rõ chồng mình ngoại tình, cắm sừng lên đầu mình…thế nhưng họ chọn cách im lặng. Im lặng ở đây là họ còn yêu người đàn ông của mình và muốn anh ta hiểu rằng mình tha thứ nếu anh ta biết quay đầu hối cải .Vậy nhưng đàn ông thường có cái tính coi thường vợ, cứ tưởng vợ ở nhà là chẳng biết gì nên thấy vợ vẫn đói xử bình thường với mình lại nghĩ. “Con vợ tao ngu lắm …tao đi gái mà nó cũng chẳng biết gì”. Đàn ông muốn vợ ở nhà quanh quẩn nội trợ, hàng ngày bế con, ấu ăn giặt giũ để được gái gú, ngoại tình mà không bị người vợ làm phiền.

Đàn ông lên biết rằng có thể lừa ai chứ đừng nghĩ lừa được vợ mình. Hằng ngày cô ăn ngủ bên cạnh, cô ấy hiểu được chồng mình. Thế mới nói, chỉ ở nhà thôi nhưng chỉ cần 1 cái liếc mắt là đã biết được chồng mình ngoài kia có phản bội mình không.Những vụ đánh ghen mà vợ đánh bồ của chồng đến thân tàn ma dại. Đừng có đùa với phụ nữ nhé ! Cô ấy hiền thì hiền nhưng một khi đã “điên” thì cô ấy cho tàn phế cả đấy. Đừng bao giờ nghĩ ngoại tình mà lừa dối được phụ nữ. Nên nhớ phụ nữ đẻ ra đàn ông đấy.

Theo blogtamsu

Related Posts

Thử dừng nhắn tin cho nhau đi, bạn sẽ thấy tình yêu không qua tin nhắn là tình yêu tuyệt vời nhất

Đó là tình yêu của chúng tôi, tình yêu không tin nhắn. Một tình yêu đối với tôi là trọn vẹn và tuyệt vời hơn tất thảy….

Yêu xa và chờ đợi 4 năm, ngày anh du học trở về cô dâu trong hôn lễ không phải là tôi

Chúng ta của sau này có tất cả nhưng không có nhau. Em không phải là cô dâu của anh chỉ vì lí do không thể nào…

4 đặc điểm chỉ có ở người vợ tốt, chồng may mắn có được hãy biết trân trọng

May mắn cưới được người vợ tốt, người chồng không những có được gia đình hạnh phúc và sự nghiệp còn phất lên nhanh chóng, vì vậy…

Chồng đi làm xa mỗi tháng gửi 7 triệu nhưng lại không về nhà, cô đi tìm anh, vừa mở cửa ra thì bật khóc nức nở

Mặc dù sinh ra ở nông thôn, gia đình cũng không có điều kiện nhưng tôi vẫn luôn cảm thấy hạnh phúc bởi tôi có một người…

Chỉ có vợ mới nửa đêm dậy đắp chăn cho chồng, bồ thì luôn ngủ say sưa, các ông ạ

Phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng là có thật, lấy chồng như một canh bạc ” Được ăn cả, ngã về không”. Lấy được chồng tốt…

Nếu đang bị TỔN THƯƠNG vì tình yêu, 13 câu nói này sẽ giúp xoa dịu trái tim bạn

Ai rồi cũng khác, thời gian sẽ chữa lành mọi vết thương, thế nên chúng ta phải học cách vượt qua và đứng dậy từ chính những gì đã…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *