Đàn bà khôn ngoan nên nhớ: Đàn ông chỉ tốt một thời, không ai tốt một đời

Phụ đừng lấy làm lạ khi đàn ông thay lòng đổi dạ, đàn ông tốt thì có nhưng anh ta chỉ tốt được một thời, chứ không có đàn ông nào tốt một đời cả đâu. Không có đàn ông chung tình chỉ có đàn ông chưa có cơ hội ngoại tình mà thôi.

Đàn ông tốt trên đời còn hay đã ‘tuyệt chủng”??.

Không quá khắt khe thì đúng là đàn ông tốt vẫn còn, còn nhiều đấy chị em ạ. Nhưng cái đáng nói là liệu anh ta tốt được bao lâu?? Sông sâu còn đo được, chứ lòng dạ đàn ông thì đo sao nổi. Có rất nhiều cô gái khặng định rằng:

– Không ai yêu tôi bằng chồng tôi, không ai tốt bằng chồng tôi.

Hay là…

– Tôi tự hào vì mình có một người đàn ông tốt.

Nói thật, đàn bà ai lúc đầu chả chết vì ‘mật ngọt’ của đàn ông cơ chứ. Đàn ông lúc đầu thì ai chả tốt đẹp, cưng chiều bạn gái, vợ hết lòng. Thế nhưng rồi sau một thời gian thì sao, người đàn ông hôm nay có thể thề thốt ‘Anh yêu em, cả đời này không phụ em”, nhưng rồi có khi ngày mai đàn ông lại tuyên bố ‘Ly hôn đi, sống với cô tôi quá mệt mỏi”.

Họ bắt đầu quay ra chán ngán vợ, tìm cớ để cãi vã với vợ. Đừng có vội thương người đàn ông lúc đó vì cho rằng anh ta ở ngoài làm việc vất vả…không phải đâu. Là anh đã đã thay lòng đổi dạ…muốn ép bạn tự nguyện ra đi đấy. Phụ nữ khôn ngoan thì hãy biết rằng người đàn ông ngày hôm qua thề thốt yêu bạn, nói rằng trọn đời trọn kiếp chỉ có mình bạn thì chắc gì ngày mai anh ta không dùng những lời ấy để nói với một người đàn bà khác??
Trên hết là đàn ông tốt thì có nhưng anh ta chỉ tốt được một thời, chứ không có đàn ông nào tốt một đời cả đâu. Không có đàn ông chung tình chỉ có đàn ông chưa có cơ hội ngoại tình mà thôi. Một người đàn ông càng tử tế, càng thành đạt, càng giàu có thì cám dỗ càng nhiều đấy.

(Ảnh minh họa)

Cái dại của phụ nữ là khi yêu thì quá tin vào đàn ông, họ tôn thờ tình yêu và người mà mình yêu một cách mù quáng. Họ nghĩ rằng mình cưới được một người đàn ông tốt thì mặc định cả đời này mình sẽ không phải lo bị phản bội. Đàn ông tốt thì cả đời anh ta sẽ tốt với mình thôi…Thậm chí rõ ràng biết đàn ông nói dối:

– Nếu chia tay thì em là người nói 2 từ đó chứ không phải anh. Vì anh thật sự rất rất yêu em, không có em, anh sống không nổi.

Ấy thế mà cuối cùng, sau bao hi sinh, cam chịu của phụ nữ thì đàn ông phản bội họ phũ phàng. Miệng nói không thể sống nổi nhưng ngay sau khi chia tay đàn ông đã cặp với cô khác, cười đến mức còn không khép được cả miệng.

Đàn ông lúc còn cần bạn, yêu bạn thì dù bạn nói gì, thích gì anh ta cũng chiều chuộng bằng được thì thôi. Nhưng một khi đã thay lòng đổi dạ thì dù vợ có tốt đến đâu cũng chỉ là cái gai trong mắt muốn nhổ đi càng sớm càng tốt.

Có rất nhiều người phụ nữ khi bị chồng phản bội thì thốt lên:

– Tại sao?? Tại sao người chồng đang tốt, đang coi mình là tất cả tự dưng lại thay đổi đến mức đáng sợ như vậy??

Quả đúng là như vậy, rõ ràng là người đàn ông, người chồng đang yêu thương mình. nhưng rồi đùng cái quay ra có người đàn bà khác. Đàn ông rất dễ thay lòng đổi dạ lúc người vợ mang bầu, sinh xong cơ thể xấu đi. Họ bị cám dỗ bở những những người phụ nữ xinh đẹp bên ngoài.

Vậy nhưng nhìn đi nhìn lại thì chẳng có gì là tự dưng đâu phụ nữ à, xưa nay lời hứa, lời nói của đàn ông là thứ rẻ mạt nhất trên đời mà. Tình cảm cũng giống như mọi thứ trên đời, sắt son hay chung thủy cũng từng giai đoạn. Đàn ông chỉ tốt theo từng thời điểm, không ai tốt một đời. Ai yêu càng nhiều, ai hi sinh nhiều hơn kẻ đó chịu thiệt thòi mà thôi.

Vậy nên phụ nữ nặng tình quá, đừng tin vào đàn ông quá…để không phải đau đớn và sốc khi bị đàn ông phản bội. Bởi trên đời này, đàn ông họ chẳng thể nào tốt với một người phụ nữ, người vợ mãi mãi được. Chị em phụ nữ hãy thương lấy mình, thương lấy đứa con mình mà thôi.

An Vy

Theo Khỏe và đẹp

Related Posts

Thử dừng nhắn tin cho nhau đi, bạn sẽ thấy tình yêu không qua tin nhắn là tình yêu tuyệt vời nhất

Đó là tình yêu của chúng tôi, tình yêu không tin nhắn. Một tình yêu đối với tôi là trọn vẹn và tuyệt vời hơn tất thảy….

Yêu xa và chờ đợi 4 năm, ngày anh du học trở về cô dâu trong hôn lễ không phải là tôi

Chúng ta của sau này có tất cả nhưng không có nhau. Em không phải là cô dâu của anh chỉ vì lí do không thể nào…

4 đặc điểm chỉ có ở người vợ tốt, chồng may mắn có được hãy biết trân trọng

May mắn cưới được người vợ tốt, người chồng không những có được gia đình hạnh phúc và sự nghiệp còn phất lên nhanh chóng, vì vậy…

Chồng đi làm xa mỗi tháng gửi 7 triệu nhưng lại không về nhà, cô đi tìm anh, vừa mở cửa ra thì bật khóc nức nở

Mặc dù sinh ra ở nông thôn, gia đình cũng không có điều kiện nhưng tôi vẫn luôn cảm thấy hạnh phúc bởi tôi có một người…

Chỉ có vợ mới nửa đêm dậy đắp chăn cho chồng, bồ thì luôn ngủ say sưa, các ông ạ

Phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng là có thật, lấy chồng như một canh bạc ” Được ăn cả, ngã về không”. Lấy được chồng tốt…

Nếu đang bị TỔN THƯƠNG vì tình yêu, 13 câu nói này sẽ giúp xoa dịu trái tim bạn

Ai rồi cũng khác, thời gian sẽ chữa lành mọi vết thương, thế nên chúng ta phải học cách vượt qua và đứng dậy từ chính những gì đã…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *